Bán toàn siêu xe triệu đô, làm thế nào để Bugatti để khách hàng trực tiếp trải nghiệm siêu phẩm?

Giống như những hãng xe khác, Bugatti cũng cần phải có những buổi trải nghiệm cho khách hàng để "chốt sale", nhưng cách mà hãng làm việc này cũng rất khác biệt.

Việc các hãng xe tổ chức những sự kiện trải nghiệm cho khách hàng không còn quá xa lạ nhưng với một thương hiệu siêu cao cấp như Bugatti, cách làm của họ cũng khác biệt một chút. Một ví dụ nổi bật là gần đây, hãng đã để những khách hàng tiềm năng trực tiếp trải nghiệm những siêu phẩm Bugatti Chiron Sport và Pur Sport mới nhất ở ngoại ô Paris, Pháp. Về cơ bản, những đại gia đã được hãng mời tham gia một chuyến du lịch tại châu Âu.

Bán toàn siêu xe triệu đô, làm thế nào để Bugatti để khách hàng trực tiếp trải nghiệm siêu phẩm? ảnh 1
 Là một thương hiệu xa xỉ của Pháp, Paris luôn là một vị trí đặc biệt đối với Bugatti. Ettore Bugatti đã mở phòng trưng bày đầu tiên của thương hiệu tại Đại lộ Montaigne gần 100 năm trước. Mặc dù người sáng lập đã chọn Molsheim làm trụ sở chính và địa điểm sản xuất của công ty vào năm 1909, ông vẫn thường xuyên đến thăm Paris - trung tâm hội tụ của những tinh hoa. Ông đã dành những phần quan trọng trong cuộc sống nghề nghiệp và cá nhân của mình ở đây.
Bán toàn siêu xe triệu đô, làm thế nào để Bugatti để khách hàng trực tiếp trải nghiệm siêu phẩm? ảnh 2
 Ngày nay Bugatti đã tái hiện tinh thần của Ettore Bugatti tại phòng trưng bày mới được khánh thành gần đây ở Neuilly-sur-Seine - chỉ cách nơi Ettore Bugatti dành những ngày cuối cùng của mình vào năm 1947 chỉ 500m. Nhưng đó là phòng trưng bày, còn việc trải nghiệm những chiếc hypercar của hãng phải được tổ chức tại địa điểm khác, với hậu cảnh phi thường phía sau. Đó là lý do khách sạn Abbaye des Vaux de Cernay đã được lựa chọn.
Bán toàn siêu xe triệu đô, làm thế nào để Bugatti để khách hàng trực tiếp trải nghiệm siêu phẩm? ảnh 3
Tu viện cũ  Abbaye des Vaux de Cernay, nằm ở trung tâm của khu rừng Rambouillet, cách Paris khoảng 50 km về phía tây nam. Các phần của khu tổ hợp này được thành lập vào thế kỷ 11 như một tu viện Xitô. Ngày nay, nó là một trong những khách sạn quyến rũ nhất thế giới - và do đó là nơi lý tưởng để làm nổi bật Chiron Sport và Chiron Pur Sport cho những người đam mê du lịch Pháp.
Bán toàn siêu xe triệu đô, làm thế nào để Bugatti để khách hàng trực tiếp trải nghiệm siêu phẩm? ảnh 4
 Giám đốc khu vực Châu Âu của thương hiệu, Guy Caquelin cho biết: “Đối với cá nhân tôi, rất vui khi được tham gia sự kiện Bugatti Paris này và giới thiệu Chiron Sport và Chiron Pur Sport cho khách hàng của chúng tôi”. “Sau một thời gian dài giãn cách xã hội và chỉ đơn thuần giới thiệu sản phẩm qua những bài thuyết trình kỹ thuật số, những người hâm mộ thương hiệu của chúng tôi cuối cùng cũng có cơ hội ở đây để lái thử và trải nghiệm hai mẫu xe siêu thể thao. Khách hàng cần có thể nhìn thấy, lái và cảm nhận những chiếc xe Bugatti để họ có thể thể hiện được nét độc đáo và đặc biệt của mình”.
Bán toàn siêu xe triệu đô, làm thế nào để Bugatti để khách hàng trực tiếp trải nghiệm siêu phẩm? ảnh 5
 Chiron Sport ra mắt vào năm 2018 là bản nâng cấp của Chiron thường với các thành phần nhẹ và chắc chắn hơn - cho khả năng kiểm soát trực tiếp hơn và sự nhanh nhẹn ấn tượng. Với Chiron Pur Sport, các kỹ sư của Bugatti đã phát triển một chiếc xe siêu thể thao hướng đến hiệu năng vượt trội. Cả 2 mẫu xe được trang bị động cơ W16 8.0 lít tạo ra công suất 1.500 mã lực và mô-men xoắn 1.600Nm. Chiron Pur Sport tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,3 giây và từ 0 đến 200km/h trong 5,9 giây.
Bán toàn siêu xe triệu đô, làm thế nào để Bugatti để khách hàng trực tiếp trải nghiệm siêu phẩm? ảnh 6
  Phiên bản sản xuất hàng loạt của Chiron Pur Sport được sản xuất giới hạn ở 60 chiếc và đi kèm mức giá 3 triệu euro. Cũng giống như Chiron Sport, Chiron Pur Sport đang được chế tạo tại nhà máy Atelier ở Molsheim thuộc vùng Alsace của Pháp.
Bán toàn siêu xe triệu đô, làm thế nào để Bugatti để khách hàng trực tiếp trải nghiệm siêu phẩm? ảnh 7
 
Bán toàn siêu xe triệu đô, làm thế nào để Bugatti để khách hàng trực tiếp trải nghiệm siêu phẩm? ảnh 8
 
Bán toàn siêu xe triệu đô, làm thế nào để Bugatti để khách hàng trực tiếp trải nghiệm siêu phẩm? ảnh 9
 
Bán toàn siêu xe triệu đô, làm thế nào để Bugatti để khách hàng trực tiếp trải nghiệm siêu phẩm? ảnh 10
 
Bán toàn siêu xe triệu đô, làm thế nào để Bugatti để khách hàng trực tiếp trải nghiệm siêu phẩm? ảnh 11
 
Bán toàn siêu xe triệu đô, làm thế nào để Bugatti để khách hàng trực tiếp trải nghiệm siêu phẩm? ảnh 12
 
Bán toàn siêu xe triệu đô, làm thế nào để Bugatti để khách hàng trực tiếp trải nghiệm siêu phẩm? ảnh 13
 
Bán toàn siêu xe triệu đô, làm thế nào để Bugatti để khách hàng trực tiếp trải nghiệm siêu phẩm? ảnh 14
 
Bán toàn siêu xe triệu đô, làm thế nào để Bugatti để khách hàng trực tiếp trải nghiệm siêu phẩm? ảnh 15
 
Bán toàn siêu xe triệu đô, làm thế nào để Bugatti để khách hàng trực tiếp trải nghiệm siêu phẩm? ảnh 16
 
Bán toàn siêu xe triệu đô, làm thế nào để Bugatti để khách hàng trực tiếp trải nghiệm siêu phẩm? ảnh 17
 
Bán toàn siêu xe triệu đô, làm thế nào để Bugatti để khách hàng trực tiếp trải nghiệm siêu phẩm? ảnh 18
 

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác