Phiên bản kỷ niệm 30 năm toàn cầu của Honda CR-V được trang bị tiêu chuẩn hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch và cửa sổ trời toàn cảnh.
Đánh dấu ba thập kỷ kể từ khi CR-V lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường toàn cầu, Honda đã giới thiệu phiên bản đặc biệt mới của mẫu SUV bán chạy nhất tại thị trường Trung Quốc. Được trang bị cả hệ động lực xăng và hybrid, mẫu xe này được bổ sung thêm nhiều trang bị nhưng vẫn giữ được mức giá cạnh tranh so với các phiên bản quốc tế.

CR-V dành cho thị trường Trung Quốc được sản xuất bởi Dongfeng Honda, trong khi GAC Honda sản xuất Breeze chỉ khác một chút về thiết kế. Về ngoại thất, Phiên bản Kỷ niệm 30 năm Toàn cầu gần như giống hệt CR-V tiêu chuẩn, với đèn pha LED, lưới tản nhiệt chủ động và ốp thân xe cùng màu cho hệ động lực hybrid. Tùy thuộc vào thông số kỹ thuật, mâm xe hợp kim có sẵn với kích thước 17, 18 hoặc 19 inch.

Nội thất bên trong là điểm nhấn nổi bật của phiên bản đặc biệt này. Mỗi phiên bản đều được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,2 inch và màn hình thông tin giải trí 12,3 inch, cùng với cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính. Trong khi đó, CR-V phiên bản quốc tế chỉ có màn hình trung tâm 9 inch, còn các phiên bản thấp hơn chỉ được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch.

Một điểm khác biệt nữa là mẫu xe Trung Quốc được trang bị ghế trước có sưởi và thông gió, cùng với ghế sau có sưởi và vô lăng có sưởi. Ngoài ra, xe còn có sẵn cấu hình 5 chỗ ngồi và 7 chỗ ngồi. Phiên bản cao cấp nhất của phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm này được trang bị cửa hậu chỉnh điện, bộ sạc không dây 50W, hệ thống âm thanh Bose 12 loa, màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió và bộ an toàn Honda Sensing 360+.

Đúng như dự đoán, CR-V chạy xăng được trang bị động cơ tăng áp 1,5 lít quen thuộc, sản sinh công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 243Nm kết hợp với hộp số CVT, truyền sức mạnh đến cầu trước hoặc cả bốn bánh. Tùy chọn còn lại là CR-V e:HEV điện khí hóa , tạo ra công suất kết hợp 181 mã lực và mô-men xoắn 335Nm từ động cơ 2.0 lít và hai động cơ điện. Hệ thống hybrid tự sạc cũng có sẵn với cả hai phiên bản dẫn động cầu trước (FWD) và dẫn động bốn bánh (AWD).

Tại Trung Quốc, phiên bản chạy xăng có giá khởi điểm từ 145.900 NDT (526 triệu đồng) và cao nhất là 191.900 NDT (710 triệu đồng). Phiên bản hybrid được niêm yết trong khoảng từ 159.900 NDT (592,2 triệu đồng) đến 209.900 NDT (777,3 triệu đồng).











Kiều Anh
Theo NgheNhinVietNam
Xe mới | 03/11/2025