Tương tự như các bản XRT khác dựa trên Santa Fe hay Tucson, Hyundai Palisade XRT Pro có "dàn chân" địa hình và nội ngoại thất bụi bặm hơn.
Hyundai Palisade 2026 cuối cùng đã ra mắt tại thị trường Mỹ tại Triển lãm ô tô quốc tế New York năm nay, nhưng hãng cũng tận dụng cơ hội này để ra mắt một phiên bản mới hướng đến địa hình. Phiên bản này có tên là Palisade XRT Pro với "dàn chân" offroad và nội ngoại thất bụi bặm hơn.
Xe được trang bị bộ vi sai giới hạn trượt điện tử phía sau đặc biệt, cùng treo đôn lên để đạt khoảng sáng gầm 21,34cm — nhiều hơn 2,54cm so với Palisade thường. Hyundai cũng cho biết chiếc SUV này đã cải thiện góc off-road: góc tới 20,5 độ, góc thoát 22,4 độ và góc vượt đỉnh 18,3 độ. Phiên bản này có cản trước sau cùng ốp 2 bên mới, với ngoại hình cứng cáp hơn và được bổ sung các móc cứu hộ.
Hyundai cũng trang bị mâm 18 inch mới, được bọc trong lốp địa hình 255/60R18. Xe cũng có điểm nhấn trang trí ngoại thất XRT tối màu trên lưới tản nhiệt, ốp và viền cửa sổ. Bên trong, chiếc SUV này có ghế da H-Tex có chức năng sưởi và thông gió cùng vô lăng có chức năng sưởi. XRT Pro chỉ được bán với động cơ V6 3.5 lít mới tạo ra công suất 287 mã lực. Hệ dẫn động bốn bánh HTRAC của Hyundai là tiêu chuẩn và xe có các chế độ lái địa hình Bùn, Tuyết và Cát mới.
Hyundai Palisade XRT Pro 2026 sẽ được bán ra vào đầu mùa hè này. Nhà sản xuất ô tô chưa tiết lộ giá của Pro, nhưng Palisade XRT 2025 thế hệ cũ từng có giá khởi điểm là 44.525 đô la, bao gồm phí vận chuyển 1.475 đô la tại Mỹ.
Đức Quang
Theo NgheNhinVietNam
Xe mới | 07/05/2025
Xe mới | 08/05/2025
Xe mới | 06/05/2025