Xe mới

Honda tung Winner 2025 với phần đầu mới sắc sảo hơn, nhưng lại kèm một khuyết điểm so với bản hiện tại đang bán ở Việt Nam

Các trang bị của Honda RS-X Winner 2025 đã trở nên quen thuộc với khách hàng tại Việt Nam, nhưng chiếc xe có phần đầu với mặt nạ mới.

Honda vừa công bố bản mới của mẫu underbone côn tay RS-X Winner, hay còn có tên Winner X tại Việt Nam. Bản cập nhật cho Honda RS-X Winner 2025 , hiện có giá 9.998 Ringgit cho phiên bản tiêu chuẩn (tương đương 56,3 triệu đồng). Ngoài ra còn có biến thể Special Yellow của RS-X Winner, có giá 10.298 Ringgit (58,06 triệu đồng) trong khi các tùy chọn sơn tiêu chuẩn là Blue, Green và Matte Grey.

Thay vì được đổi kiểu dáng như Winner X facelift từ năm 2021 tại Việt Nam, RS-X Winner ở Malaysia vẫn giữ thiết kế thân xe gốc như lúc dòng underbone này được ra mắt. Điều đó đồng nghĩa với việc nó không có thiết kế xi-nhan tích hợp chung vào cánh yếm hai bên như Winner X bán tại Việt Nam hiện tại, mà vẫn dùng xi-nhan LED rời dễ gãy khi va quẹt. Tuy nhiên so với bản cũ và ngay chính Winner X tại Việt Nam, phiên bản 2025 của RS-X Winner có mặt nạ và phần đầu góc cạnh, khí động học hơn.

Phần còn lại của RS-X Winner nâng cấp 2025 cũng đã xuất hiện trên Winner X kể từ cuối năm 2023. Điểm mới của RS-X Winner là lắp đặt bộ ly hợp Assist and Slipper với lực tác động ít hơn ở cần số và chống khoá bánh khi dồn số gấp. Một điểm mới nữa là hệ thống Smart Key, cho phép khởi động không cần chìa khóa, tìm xe và nâng cao khả năng chống trộm.

Trang bị tiêu chuẩn trên RS-X Winner là ABS bánh trước, với phanh piston đơn trên bánh xe 17 inch trước và sau. Kích thước lốp cho RS-X là 90/80 trước và 120/70 sau. RS-X chứa nhiên liệu trong bình xăng 4,5 lít trong khi đồng hồ LCD kỹ thuật số có chỉ báo vị trí số được tìm thấy trong buồng lái. Đèn LED được sử dụng cho đèn pha đôi và đèn hậu, trọng lượng được liệt kê là 123kg và chiều cao yên xe được đặt ở mức 795mm.

Động cơ là loại DOHC 149,2cc, làm mát bằng chất lỏng, xi-lanh đơn, sản sinh công suất 15,8 mã lực tại 9.000 vòng/phút với mô-men xoắn 13,6Nm tại 7.000 vòng/phút. Công suất được truyền tới bánh sau thông qua hộp số 6 cấp và xích.

 

 

 

 

 

 

 

Tài Lương

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/honda-tung-winner-2025-voi-phan-dau-moi-sac-sao-hon-nhung-lai-kem-mot-khuyet-diem-so-voi-ban-hien-tai-dang-ban-o-viet-nam