Xe mới

GIá từ 51,1 triệu đồng, bộ ba "cào cào" Kawasaki KLX150 tới giờ mới có những trang bị tưởng chừng đơn giản này

Mẫu mô tô địa hình phân khối nhỏ Kawasaki KLX150 vừa nhận được những cập nhật mới, nhưng đều là các trang bị đã quen thuộc tới mức thành tiêu chuẩn của mô tô hiện đại.

Nhân dịp tuần lễ hội mô tô Kawasaki 2023 khai mạc tại Jakarta, Indonesia, hãng mô tô Nhật Bản đã tung ra bản cập nhật mới nhất cho mẫu mô tô địa hình phân khối nhỏ Kawasaki KLX150. Nếu như đang mong đợi một thế hệ mới, các fan "cào cào" sẽ phải thất vọng vì KLX150 mới chỉ là một bản cập nhật, thay vì thay đổi toàn diện.

Định vị, phân khúc của Kawasaki KLX150:

Kawasaki KLX150 là một mẫu mô tô địa hình phân khối nhỏ, giá rẻ. Các đối thủ chính của xe là Yamaha WR155R và Honda CRF150L.

Đối tượng khách hàng của Kawasaki KLX150:

Xe hướng tới những khách hàng trẻ tuổi, muốn tìm kiếm một mẫu "cào cào" nhưng với kinh phí không quá dư dả.

Thị trường của Kawasaki KLX150:

Vừa được ra mắt tại Indonesia, nhưng KLX150 sẽ hướng tới các quốc gia đang phát triển khác trong khu vực - bao gồm cả Việt Nam.

Giá bán, các phiên bản của Kawasaki KLX150:

3 biến thể KLX mới ra mắt là KLX 150S, KLX150 (Tiêu chuẩn) và KLX150 bản Đặc biệt (SE). Phiên bản đầu tiên đi kèm với bánh xe đường kính trước/sau lần lượt 19-16 inch kết hợp với niềng thép. Trong khi đó, KLX150 Standard và SE đi kèm với cặp bánh 21-18 inch niềng hợp kim nhôm.

KLX150 mới sẽ bắt đầu được phân phối và bắt đầu giao hàng vào cuối tháng 2 năm 2023. KLX150 S mới có giá 32.900.000 IDR (tương đương 51,1 triệu đồng), đối với KLX150 mới có giá 36.500.000 IDR (56,7 triệu đồng). KLX150 SE mới với giá 39.500.000 IDR (61,36 triệu đồng).

Tính năng nổi bật của Kawasaki KLX150:

Cả 3 phiên bản KLX150 mới đều nhận được những nâng cấp giống nhau. cụ thể là đèn pha LED và đồng hồ tốc độ kỹ thuật số. Kiểu dáng của cả 3 cũng được thay đổi nhẹ, trong khi phuộc trước đã được Kawasaki nâng hành trình lên. Trong khi đó, về tay lái, chỉ có phiên bản SE mới được cập nhật ghi đông fatbar.

Phần còn lại của KLX150 vẫn tương tự như trước đây. Xe sử dụng động cơ chế hòa khí có kích thước nòng xi-lanh × hành trình là 58,0 × 54,4mm vẫn được sử dụng với thông số công suất tối đa là 8,6kW (12PS) tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 11,3Nm tại 6.500 vòng/phút.

Xedoisong.vn nhận định:

Kawasaki KLX150 vừa nhận được những cập nhật mới, nhưng đều là các trang bị đã quen thuộc tới mức thành tiêu chuẩn của mô tô hiện đại. Trong khi đó phần còn lại của chiếc xe lại khá lạc hậu - đặc biệt là động cơ cho tới nay vẫn sử dụng chế hoà khí. Trong khi đó mọi đối thủ đồng cấp khác của KLX150 đều đã có phun xăng điện tử.

Thông số kỹ thuật Kawasaki KLX150:

 

Quang Nam

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/gia-tu-511-trieu-dong-bo-ba-cao-cao-kawasaki-klx150-toi-gio-moi-co-nhung-trang-bi-tuong-chung-don-gian-nay