Audi R8 nhiều ở Việt Nam, nhưng có mấy chiếc được độ “khủng” như thế này?!

Siêu xe Audi R8 trở nên hầm hố và thể thao hơn khi được chủ nhân ở TP.HCM trang bị thêm gói độ theo phong cách của Regula Tuning. 

Tại Việt Nam có 3 chiếc Audi R8 độ thuộc hàng khủng nhất, ngoài chiếc Regula thì còn Audi R8 Prior Design PD850 GT và PPI Razor GTR.

Audi R8 nhiều ở Việt Nam, nhưng có mấy chiếc được độ “khủng” như thế này?! ảnh 1
 Regula Tuning là một hãng độ xe đến từ Đức. Hãng này chuyên cung cấp những gói độ ngoại thất và công suất cho những mẫu xe của Audi và Volkswagen. Gói độ mang đến phần cản mới khá dữ dằn, các hốc hút gió và mặt ca-lăng được mở rộng hết cỡ cũng như loại bỏ đi các nan cắt ngang. Cụm đèn chiếu sáng nguyên bản được thay thế bằng đèn của R8 bản facelift đời 2012 và hai bên đầu xe có sự xuất hiện của các vây cá nhỏ, huy hiệu V8 bên hông xe được thay bằng V10.
Audi R8 nhiều ở Việt Nam, nhưng có mấy chiếc được độ “khủng” như thế này?! ảnh 2
 Bên hông nhìn rõ nhất là bộ gương cùng ốp sườn cũng được ốp carbon màu đen tương phản với toàn bộ thân xe. Những đường nét khoẻ khoắn, mạch lạc của bộ body kit khiến chiếc siêu xe của Audi trở nên hầm hố hơn rất nhiều.
Audi R8 nhiều ở Việt Nam, nhưng có mấy chiếc được độ “khủng” như thế này?! ảnh 3
 Phần lưới tản nhiệt phía sau xe được thiết kế với đường cắt rộng hơn, khe khuếch tán dưới cản sau giúp xe vận hành ổn định. Ngoài ra, xe còn được độ hệ thống ống xả Capristo nhưng sử dụng chụp pô của Akrapovic. Bộ đèn hậu LED cũng được lấy từ phiên bản R8 2012 facelift.
Audi R8 nhiều ở Việt Nam, nhưng có mấy chiếc được độ “khủng” như thế này?! ảnh 4
 Audi R8 V8 sử dụng bộ vành Oxigin Oxrock màu xám mờ có đường kính 20 inch cả trước và sau. Lốp rộng hơn, lốp trước có thông số 265/30R20 và lốp sau 305/25R20bên trong là bộ phanh nguyên bản cùng cùm màu đen với logo R8 màu trắng; cùng với đó là hệ thống phuộc KW, cho khả năng giảm xóc tốt hơn và ổn định hơn khi vận hành ở vận tốc cao.
Audi R8 nhiều ở Việt Nam, nhưng có mấy chiếc được độ “khủng” như thế này?! ảnh 5
Bước vào khoang lái, R8 được Audi trang bị ghế ngồi được bọc da cao cấp. Nội thất bóng bẩy, vô-lăng ba chấu có thiết kế thể thao, tích hợp lẫy chuyển số và cần số khắc chữ “R8”. Xe được trang bị hệ thống giải trí khá phong phú ở thời điểm bấy giờ. Bảng điều khiển trung tâm hướng về phía người lái. Dàn âm thanh 140W với 7 loa, dàn CD 6 đĩa, điều hòa tự động cảm biến ánh nắng và màn hình LCD trung tâm dành cho bộ điều khiển MMI.
Audi R8 nhiều ở Việt Nam, nhưng có mấy chiếc được độ “khủng” như thế này?! ảnh 6
 Chiếc siêu xe này mang trên mình khối động cơ V8 4.2 lít phun xăng trực tiếp FSI có công suất tối đa 424 mã lực và mô men xoắn cực đại 430Nm, bên cạnh đó Audi R8 V8 còn kết hợp cùng hộp số R-Tronic 6 cấp với chế độ tự động và bán tự động. Cùng với hệ dẫn động 4 bánh Quattro mà mẫu xe thể thao này chỉ mất 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và có vận tốc tối đa chạm ngưỡng 301 km/h.
Audi R8 nhiều ở Việt Nam, nhưng có mấy chiếc được độ “khủng” như thế này?! ảnh 7
 
Audi R8 nhiều ở Việt Nam, nhưng có mấy chiếc được độ “khủng” như thế này?! ảnh 8
 
Audi R8 nhiều ở Việt Nam, nhưng có mấy chiếc được độ “khủng” như thế này?! ảnh 9
 
Audi R8 nhiều ở Việt Nam, nhưng có mấy chiếc được độ “khủng” như thế này?! ảnh 10
 
Audi R8 nhiều ở Việt Nam, nhưng có mấy chiếc được độ “khủng” như thế này?! ảnh 11
 
Audi R8 nhiều ở Việt Nam, nhưng có mấy chiếc được độ “khủng” như thế này?! ảnh 12
 
Audi R8 nhiều ở Việt Nam, nhưng có mấy chiếc được độ “khủng” như thế này?! ảnh 13
 
Audi R8 nhiều ở Việt Nam, nhưng có mấy chiếc được độ “khủng” như thế này?! ảnh 14
 
Audi R8 nhiều ở Việt Nam, nhưng có mấy chiếc được độ “khủng” như thế này?! ảnh 15
 
Audi R8 nhiều ở Việt Nam, nhưng có mấy chiếc được độ “khủng” như thế này?! ảnh 16
 
Nhật Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác