Tổng kết năm 2024, doanh số bán xe Geely Auto vượt 2,17 triệu xe, tăng trưởng thị trường quốc tế vượt 53%.
Geely Auto công bố doanh số bán hàng đột phá năm 2024 là 2,17 triệu xe, tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái. Hoạt động kinh doanh quốc tế đạt mức cao kỷ lục là 403.923 xe được xuất khẩu, tăng 53% so với hiệu suất của năm ngoái. Vào năm 2024, Geely Auto đã mở rộng đáng kể dấu ấn toàn cầu của mình đến hơn 80 quốc gia và khu vực, thâm nhập vào hơn 10 thị trường mới đồng thời củng cố sự hiện diện của mình tại các thị trường hiện có như Trung Đông , Đông Âu và Mỹ Latinh . Sự mở rộng chiến lược này được khuếch đại hơn nữa bằng việc giới thiệu thành công 16 mẫu xe tại hơn 40 quốc gia và khu vực.
Mạng lưới bán hàng và dịch vụ toàn cầu của Geely Auto đã mở rộng đáng kể, đạt khoảng 900 địa điểm - tăng 69% so với cuối năm 2023. Công ty cũng mở rộng hoạt động khu vực của mình bằng cách xây dựng 2 nhà máy ở Châu Á và Châu Phi , và thành lập 4 công ty con mới tại Indonesia , Úc , Philippines và Chile để tăng cường khả năng tiếp cận thị trường địa phương. Để tối ưu hóa chuỗi cung ứng, một mạng lưới phụ tùng toàn cầu hiện đại đã được thành lập, được hỗ trợ bởi một trung tâm và 5 cơ sở chiến lược ở nước ngoài.
Mẫu Coolray đạt 1 triệu xe với sự hiện diện tại 51 quốc gia, củng cố vị trí Top 3 trong phân khúc của mình trong số các thương hiệu Trung Quốc tại 6 thị trường lớn. Xuất khẩu tới Monjaro tăng vọt 150% so với cùng kỳ năm trước, cho thấy nhu cầu mạnh mẽ đối với thiết kế sang trọng và hiệu suất mạnh mẽ của dòng xe. Emgrand khẳng định vị thế thống lĩnh thị trường của mình, xếp hạng là top 3 A-sedan trong số 9 thị trường chính. Geely EX5 đã thu hút sự chú ý trên toàn cầu thông qua sự xuất hiện của nó tại các sân khấu quốc tế, chẳng hạn như Automechanika Frankfurt, Triển lãm ô tô Thái Lan và IMXPO Hồng Kông.
Năm 2024 chứng kiến số lượng người dùng Geely vượt quá 16 triệu và cách công ty ưu tiên đổi mới sản phẩm, hoạt động và xây dựng thương hiệu. Để cung cấp các giải pháp phù hợp trên khắp các thị trường, Geely tiếp tục chiến lược 'đa năng lượng' bao gồm ICE, hybrid, điện và methanol.
Vào năm 2025, Geely Auto sẽ mạnh dạn tiến tới mục tiêu bán hàng toàn cầu là 2,71 triệu xe, đồng thời phát triển toàn diện hệ điều hành, năng lực kinh doanh, chiến lược sản phẩm và dịch vụ hậu mãi.
Quang Nam
Theo NgheNhinVietNam
Thị trường | 31/01/2025
Thị trường | 08/02/2025
Thị trường | 04/02/2025
Thị trường | 13/02/2025