Nhịp sống

Chạm mặt Honda CR-Z độ cực khủng của tay chơi Đà Lạt

Chiếc Honda CR-Z được lột xác hoàn toàn theo phong cách thân rộng của nhà độ Rocket Bunny. Toàn bộ ngoại thất trở thể mạnh mẽ và thể thao hơn rất nhiều.

Ngoại hình của chiếc Honda CR-Z được độ thân rộng với 4 vòm bánh xe được nới ra. Đây là kiểu độ thường thấy trên những bản độ dành cho những chiếc JDM như Rocket Bunny, Liberty Walk… Việc độ tiêu tốn khá nhiều thời gian, do không có sẵn linh kiện cho dòng xe này nên thời gian hoàn thiện mất gần 1 năm để đặt hàng và lắp ráp.

Nguyên bản của chiếc CR-Z này có màu đen và sau đó được sơn lại màu vàng rực rỡ hơn, còn phần mui vẫn giữ màu đen. Bộ body kit được nhập khẩu toàn bộ, các vòm bánh xe mở rộng được Wit Tuning độ theo kiểu bánh bè (Stance). Nắp ca-pô được làm bằng carbon và có khe hút gió để cải thiện khả năng làm mát động cơ và làm tăng sự hầm hố cho vẻ ngoài.

Xe được trang bị bộ mâm độ sâu lòng với viền mâm được phay bóng loáng và r5 chấu mâm sơn đen. Dàn chân Meister S1 17 inch của hãng mâm Mỹ WORK Wheels, đi cùng với lốp 195/40R17 trước và 215/40R17 sau. Nổi bật bên trong là kẹp phanh Brembo màu vàng hài hào với ngoại thất xe. Hệ thống treo của Tein mang lại khả năng nâng hạ gầm. Ở phía sau, một cánh gió lớn cố định được làm từ carbon. Bộ khuếch tán lớn được bổ sung giúp ngoại hình thêm cứng cáp. Hệ thống ống xả thể thao được đặt hình tam giác bắt mắt.

Không có sự thay đổi trong động cơ, xe chỉ được nâng cấp lọc gió K&N. Sức mạnh của Honda CR-Z đến từ động cơ xăng 1.5 lít, công suất 111 mã lực kết hợp với motor điện công suất 14 mã lực. Honda CR-Z có sức mạnh 125 mã lực và mô-men xoắn cực đại 223 Nm. Xe sử dụng hộp số vô cấp CVT.

 

Theo NgheNhinVietNam

Nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/xe-doi-song/cham-mat-honda-cr-z-do-cuc-khung-cua-tay-choi-da-lat