So với các bản Tracer thường, Yamaha Tracer 9 GT và GT+ không chỉ được bổ sung thêm cặp thùng sau mà còn có thêm nhiều công nghệ hiện đại.
Bên cạnh Tracer 9 thường, Yamaha cũng công bố cả các bản touring cao cấp hơn của nó là Tracer 9 GT và GT+. So với các bản Tracer thường, Yamaha Tracer 9 GT và GT+ không chỉ được bổ sung thêm cặp thùng sau mà còn có thêm nhiều công nghệ hiện đại. Tracer 9 GT có lựa chọn hộp số côn tay lẫn tự động Y-AMT, trong khi Tracer 9 GT+ sẽ chỉ có số tự động.
Sở hữu thiết kế tương tự, nhưng cả 2 bản Tracer 9 GT nay đều có đèn pha LED ma trận lần đầu xuất hiện trong ngành mô tô. Được kết nối với một camera tích hợp trong quây gió xe, hệ thống này phát hiện các điều kiện giao thông xung quanh và tự động điều khiển từng đèn LED để cung cấp chùm sáng tối ưu. Tracer 9 GT với hộp số thường được trang bị sẵn quickshift thế hệ thứ 3.
Được phát triển đặc biệt cho Tracer 9 GT, hệ thống treo điện tử KADS (KYB Actimatic Damper System) của KYB là hệ thống tiên tiến nhất được tìm thấy trên bất kỳ mẫu xe thương mại nào tính tới hiện tại của Yamaha. Được điều khiển bởi cảm biến chuyển động 6 trục IMU và ECU, hệ thống treo làm việc cùng với bộ chọn chế độ lái YRC và điều chỉnh giảm xóc động để mang lại trải nghiệm lái tối ưu trong nhiều điều kiện tải trọng và đường sá khác nhau.
Về tiện nghi, các bản GT cũng vượt trội với thêm kính gió điều chỉnh điện trong khoảng 100mm thay vì chỉnh cơ 50mm với bản thường, màn hình 7 inch tích hợp định vị vệ tinh Garmin, phanh kết hợp 2 bánh với hệ thống hỗ trợ giữ xe và khởi hành ngang dốc, cùm công tắc có đèn, khoá smartkey trung tâm (khoá cả thùng đồ bên, nắp xăng và cả tuỳ chọn thùng sau nếu có).
Thêm tiền mua bản GT+, khách hàng còn có thêm hệ thống giữ ga tự động thông minh và cảnh báo điểm mù hoạt động dựa trên radar, nhông sên đĩa DID với lớp phủ giống kim cương (DLC) để ít phải bảo dưỡng, cảnh báo áp suất lốp hiển thị trên màn hình 7 inch và bao tay có sưởi 10 cấp độ được trang bị sẵn.
Hải Chi
Theo NgheNhinVietNam
Xe mới | 04/12/2024