Yamaha YZF-R25 được lắp ráp ra sao?

Trước khi trình làng chính thức hôm 20.05, Yamaha đặt mục tiêu sẽ bán được 12.000 chiếc YZF-R25 trong năm bán hàng đầu tiên, chỉ riêng tại thị trường Đông Nam Á

yamaha r25-carfresh.vn

Tuy nhiên chỉ trong vòng 24 tiếng sau khi ra mắt, thì Yamaha Indonesia (YIMM) đã nhận hơn 2.000 đề nghị đặt hàng thông qua hình thức trực tuyến. Và gần như chắc chắn doanh số kì vọng mà YIMM “thận trọng” đặt ra sẽ cán mốc sớm hơn dự kiến.

Trên thị trường khu vực YZF-R25 sẽ cạnh tranh với 2 đối thủ truyền kiếp Honda CBR 250R và Kawasaki Ninja 250. Tuy nhiên so với Yamaha, dù sản phẩm Honda đã được làm mới với bản facelift đèn pha kép thì rõ ràng vẫn kém quyến rũ hơn hẳn dù có giá bán mềm hơn. Trong khi đó nếu chỉ tính riêng phân hạng sport, thì danh tiếng dòng Ninja của Kawa hiện khó sánh với phả hệ Yamaha R-series mà YZF-R25 may mắn truyền thừa. Thêm vào với giá khởi điểm 53 triệu Rp, thì R25 thấp hơn cả bản tiêu chuẩn Ninja 250 không ABS 700 Rp tại thị trường Indo.

Có giá bán “cạnh tranh” và bảo chứng bởi kinh nghiệm thượng thừa của Yamaha trong mảng sport, YZF-R25 hiển nhiên đang là chủ đề cửa miệng của những tay lái mới nhập môn ở thời điểm hiện tại. Và để thêm phần thi vị cho những buổi hàn huyên, nên xem qua 3 clip bên dưới mô tả về quá trình phát triển cũng như lắp ráp R25 trước khi đi ra trình diễn trên đường thử.   

Rất nhiều khả năng nếu ra mắt biến thể 300 dành riêng cho thị trường châu Âu thì sản phẩm cũng được sản xuất ở Indonesia
Trước khi bước ra đường thử thực tế, YZF-R25 trải qua rất nhiều buổi thử nghiệm độ ổn định bằng robot
R25 thực hiện các màn trình diễn ấn tượng trên đường đua bởi tay đua chuyên nghiệp
Trung Hòa (YIMM)
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác