Vespa GTS Super 300cc ra mắt Việt Nam rẻ bằng nửa Honda SH300i

Tối 20/07/2017, Piaggio Việt Nam chính thức giới thiệu tới khách hàng bộ đôi xe tay ga GTS Super với hai phiên bản 125cc và 300cc có mức giá lần lượt là 89 triệu đồng và 120 triệu đồng.
Vespa GTS Super 300cc ra mắt Việt Nam rẻ bằng nửa Honda SH300i ảnh 1

Tại sự kiện, như thường lệ, Piaggio mang thông điệp Not for Everyone tới lễ ra mắt đầy vẻ đẹp tinh tế, sự tự tin sáng tạo và phong cách thời trang mang đậm chất Ý. Tất cả để tô thêm vẻ sang chảnh cho bộ đôi xe tay ga phân khúc cao cấp là GTS Super 125cc và 300cc. 

Cùng với “slogan” Be More, giám đốc phụ trách thị trường Việt Nam – ông Marco Noto La Diega nêu rõ những đặc điểm mới của 2 mẫu xe trên, bao gồm một chữ nhiều như: nhiều công nghệ hơn, nhiều tính năng hơn, nhiều sự lựa chọn phong cách hơn và nhiều màu sắc hơn.

Khách hàng mà Vespa GTS Super muốn hướng tới là những quý ông lịch lãm, những người ưa chuộng nét đẹp và sự chỉnh chu, cùng các cá nhân có phong cách thời trang hiện đại và sành điệu. 

Vespa GTS Super 300cc ra mắt Việt Nam rẻ bằng nửa Honda SH300i ảnh 2
 Vespa GTS Super 125cc.

Vespa GTS Super có nhiều phiên bản màu đi cùng với nhiều gói phụ kiện trang bị để phù hợp với từng phong cách khách hàng. Có tất cả 4 phiên bản tuỳ chỉnh màu sắc và các gói trang bị gồm: Classic (cổ điển), Elegant (thanh lịch), Sporty (thể thao) và Touring (đường trường).

Trong lịch sử phát triển của mình, Vespa GTS là dòng xe được yêu thích bậc nhất, kế thừa phong cách “Vespone – xe Vespa kích thước lớn” bất hủ với thân xe bằng thép liền khối. Dòng xe này ra đời năm 2003 với hai phiên bản là GT125 và GT200, gia đình Vespa cỡ lớn phát triển mạnh mẽ từ năm 2005 với sự xuất hiện của thành viên GTS 250 và nâng cấp lên động cơ 300cc. 

Vespa GTS Super 300cc ra mắt Việt Nam rẻ bằng nửa Honda SH300i ảnh 3
Vespa GTS Super 300cc. 

Các tính năng hiện đại trang bị trên bộ đôi GTS Super bao gồm hệ thống phanh an toàn ABS trên cả hai bánh, cốp xe rộng, bảng đồng hồ trung tâm hiện đại, đèn định vị full LED, hệ thống tìm xe, chân chống điện, tự động mở yên từ xa, cổng sạc USB và tích hợp hệ thống kiểm soát lực kéo trên phiên bản 300cc.

Động cơ trên GTS Super 125cc là loại động cơ iGet thế hệ mới, làm mát bằng dung dịch, 4 van và tích hợp hệ thống Stop-Star tự động ngắt máy. Đây là lần đầu tiên Vespa sử dụng công nghệ này cho các xe tay ga của mình. Trong khi đó phiên bản 300cc sử dụng động cơ Wuasar 300cc xy-lanh đơn 4 thì, 4 van phun xăng điện tử có công suất 15,6Kw.

Vespa GTS Super 300cc ra mắt Việt Nam rẻ bằng nửa Honda SH300i ảnh 4
 Bảng giá của từng phiên bản và giá tuỳ chọn phong cách.
Vespa GTS Super 300cc ra mắt Việt Nam rẻ bằng nửa Honda SH300i ảnh 5
Thông số kỹ thuật GTS Super 300cc. 
Vespa GTS Super 300cc ra mắt Việt Nam rẻ bằng nửa Honda SH300i ảnh 6
 Thông số kỹ thuật GTS Super 125cc.
Như vậy, sau Honda SH300i, Piaggio Việt Nam là công ty thứ 2 có nhà máy lắp ráp đưa vào kinh doanh sản phẩm xe tay ga dung tích lớn. Khác với Honda SH300i, chiếc GTS Super rẻ hơn một nửa nhưng đồng thời sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại. 
Vespa GTS Super 300cc ra mắt Việt Nam rẻ bằng nửa Honda SH300i ảnh 7
Phiên bản GTS Super Sporty
Vespa GTS Super 300cc ra mắt Việt Nam rẻ bằng nửa Honda SH300i ảnh 8
Phiên bản GTS Super Elegant. 
Vespa GTS Super 300cc ra mắt Việt Nam rẻ bằng nửa Honda SH300i ảnh 9
Phiên bản GTS Super Classic. 
Vespa GTS Super 300cc ra mắt Việt Nam rẻ bằng nửa Honda SH300i ảnh 10
 Phiên bản GTS Suer Touring.
 
Jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác