Vẻ đẹp 2 siêu phẩm Koenigsegg Regera đầu tiên tới tay khách hàng

Hai chiếc hypercar Koenigsegg Regera đầu tiên tới tay khách hàng được hãng siêu xe Thuỵ Điển đem tới Geneva Motor Show 2017 trưng bày cho quan khách thưởng lãm.
Vẻ đẹp 2 siêu phẩm Koenigsegg Regera đầu tiên tới tay khách hàng ảnh 1
 Chiếc Koenigsegg Regera đầu tiên tới tay khách hàng, ngoại thất carbon màu xanh lá "British Racing Green"
 Siêu phẩm tốc độ hypercar Koenigsegg Regera ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show 2016, và đúng một năm sau, cũng tại triển lãm xe hơi giàu sang này, Koenigsegg đã hoàn thành sứ mệnh, giao những chiếc xe đầu tiên cho khách hàng. Tên xe “Regera” là tiếng Thuỵ Điển, với nghĩa “Reign” theo tiếng Anh (tạm dịch: Vương quyền). Mức giá cơ bản của Regera vào khoảng 1,9 triệu USD, tuy nhiên khách hàng chiếc hypercar này thường chọn nhiều trang bị mang tính cá nhân hoá cao, độc đáo và mức giá khác nhau theo từng chiếc.
Vẻ đẹp 2 siêu phẩm Koenigsegg Regera đầu tiên tới tay khách hàng ảnh 2
 Chiếc Koenigsegg Regera thứ hai tới tay khách hàng, ngoại thất màu đỏ “Candy Apple Red” phối với mảng carbon trong 

Chiếc Regera đầu tiên tới tay khách hàng có màu ngoại thất xanh lá cây “British Racing Green” trên nền lớp vỏ thân xe hoàn toàn bằng sợi carbon cùng một số chi tiết khác thuần chất màu carbon, nội thất bọc da màu nâu “Saddle Brown”. Bộ mâm xe “Tresex” cũng bằng sợi carbon có trọng lượng giảm 40% so với loại mâm hợp kim nhẹ cùng kích cỡ. Mâm có thiết kế chấu độc đáo đi kèm với lốp Michelin Pilot Sport 4S.

Chiếc Regera thứ hai tới tay khách hàng có ngoại thất màu đỏ “Candy Apple Red” phối với mảng carbon trong tạo sự tương phản ấn tượng. Nội thất xe cũng bọc da tương phản 2 màu đen và đỏ đồng điệu. Chiếc Regera thứ 2 này cũng sử dụng bộ mâm carbon như chiếc thứ nhất.
Vẻ đẹp 2 siêu phẩm Koenigsegg Regera đầu tiên tới tay khách hàng ảnh 3
Koenigsegg Regera là siêu xe plug-in hybrid với nhiều công nghệ độc quyền. Trái tim và linh hồn của mọi chiếc Koenigsegg là động cơ đốt trong (ICE). Như trong hệ động lực của Regera, ICE là động cơ DOHC 5.0 lít V8 Twin-turbo công suất cực đại 1.100 mã lực tại 7.800v/ph (Redline ở 8.250v/ph) và mô-men xoắn cực đại 1.280Nm tại 4.100v/ph. Một động cơ điện 300Nm/160kW đặt đồng trục với ICE. Hai động cơ điện khác, mỗi động cơ 260Nm/180kW đặt đồng trục bánh xe. Toàn hệ thống đạt công suất trên 1.500 mã lực và mô-men xoắn hơn 2.000Nm.

Koenigsegg Regera có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong vòng 2,8 giây, thời gian tăng tốc từ 150 lên 250km/h là 3,2 giây, đồng thời siêu xe này chỉ cần chưa đến 20 giây là có thể đạt tốc độ 400km/h.

Vẻ đẹp 2 siêu phẩm Koenigsegg Regera đầu tiên tới tay khách hàng ảnh 4
Vẻ đẹp 2 siêu phẩm Koenigsegg Regera đầu tiên tới tay khách hàng ảnh 5
Vẻ đẹp 2 siêu phẩm Koenigsegg Regera đầu tiên tới tay khách hàng ảnh 6
Vẻ đẹp 2 siêu phẩm Koenigsegg Regera đầu tiên tới tay khách hàng ảnh 7
Vẻ đẹp 2 siêu phẩm Koenigsegg Regera đầu tiên tới tay khách hàng ảnh 8
Vẻ đẹp 2 siêu phẩm Koenigsegg Regera đầu tiên tới tay khách hàng ảnh 9
Vẻ đẹp 2 siêu phẩm Koenigsegg Regera đầu tiên tới tay khách hàng ảnh 10
Vẻ đẹp 2 siêu phẩm Koenigsegg Regera đầu tiên tới tay khách hàng ảnh 11
Vẻ đẹp 2 siêu phẩm Koenigsegg Regera đầu tiên tới tay khách hàng ảnh 12
Vẻ đẹp 2 siêu phẩm Koenigsegg Regera đầu tiên tới tay khách hàng ảnh 13
 
 
Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác