Soi chi tiết bán tải rẻ nhất Việt Nam vừa ra mắt

Chiều 27/5, Mitsubishi Việt Nam chính thức tung ra Triton thế hệ mới với giá thấp nhất phân khúc bán tải, từ 580 triệu đồng. 

Soi chi tiết bán tải rẻ nhất Việt Nam vừa ra mắt ảnh 1

 

Vina Star Motors (VSM), nhà sản xuất và phân phối độc quyền của Mitsubishi Motors tại Việt Nam, chiều 27/5 đã chính thức giới thiệu mẫu xe Triton hoàn toàn mới với thiết kế J-line đặc trưng. Đây là bước đi tiếp theo trong chiến lược kinh doanh của VSM với mục tiêu giành lại vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe pick-up tại Việt Nam vốn đang bị Ford Ranger thống trị.

Mức giá mà VSM đưa ra với 4 phiên bản là thấp hơn so với tất cả các đối thủ khác tại Việt Nam. Theo đó, bản 4x2 số sàn có giá thấp nhất, đạt 580 triệu đồng; bản 4x2 số tự động giá 615 triệu đồng; bản 4x4 số sàn giá 690 triệu đồng và cuối cùng là bản 4x4 số tự động cao cấp nhất và cao nhất với giá 775 triệu đồng.

Vậy điều gì đã tạo nên mức giá này? Bộ ảnh và thông số kỹ thuật dưới đây có thể là câu trả lời. 
Soi chi tiết bán tải rẻ nhất Việt Nam vừa ra mắt ảnh 2

Thiết kế thanh lịch và năng động ở thế hệ trước được trau chuốt hơn để làm nổi bật dáng vẻ oai phong, mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế của Triton hoàn toàn mới. Những đường gân dứt khoát chạy dọc thân xe tạo cảm giác khỏe mạnh, chắc chắn như một vận động viên điền kinh đỉnh cao nhưng vẫn toát lên phong cách hiện đại của một mẫu xe du lịch thế hệ mới.

Soi chi tiết bán tải rẻ nhất Việt Nam vừa ra mắt ảnh 3

Thiết kế J-line đặc trưng là một trong những điểm tạo sự khác biệt của Triton hoàn toàn mới so với các đối thủ trong cùng phân khúc. J-line là đường phân cách có hình dáng giống chữ J giữa khoang hành khách và khoang chở hàng, khác với đường phân cách thẳng đứng trên các mẫu xe pick-up truyền thống. Không chỉ tạo ra một cảm giác liền lạc, thống nhất giữa cabin và khoang chở hàng, thiết kế J-line còn mang đến những cải tiến quan trọng cho thế hệ Triton thứ 5 của Mitsubishi, từ khoang chở hàng lớn hơn, nội thất rộng rãi hơn cho đến khả năng vận hành linh hoạt hơn.

Soi chi tiết bán tải rẻ nhất Việt Nam vừa ra mắt ảnh 4

Phần đầu xe mang phong cách thiết kế SUV mới của Mitsubishi – khái niệm mà Mitsubishi sáng tạo ra và được nhận diện trên thị trường toàn cầu. Thiết kế cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày đặc trưng và đèn pha bi-xenon tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho phần đầu xe

Soi chi tiết bán tải rẻ nhất Việt Nam vừa ra mắt ảnh 5

Đuôi xe thể thao hơn nhờ đèn hậu phong cách, hài hòa cùng tổng thể thiết kế cản sau và đèn phanh LED. 

Soi chi tiết bán tải rẻ nhất Việt Nam vừa ra mắt ảnh 6

So với Triton thế hệ trước, kích thước khoang chở hàng của Triton mới tăng khoảng 35%, dài hơn 195mm và cao hơn 70mm

Soi chi tiết bán tải rẻ nhất Việt Nam vừa ra mắt ảnh 7

Mâm đúc hợp kim 17inch màu titan thể thao

Soi chi tiết bán tải rẻ nhất Việt Nam vừa ra mắt ảnh 8
Soi chi tiết bán tải rẻ nhất Việt Nam vừa ra mắt ảnh 9

Ngoài phiên bản động cơ diesel tiêu chuẩn 4D56 2.5L kế thừa từ thế hệ trước sử dụng cho phiên bản 4x2 MT, Triton hoàn toàn mới được trang bị động cơ High power ứng dụng công nghệ turbo tăng áp VGT, công suất tối đa 178 mã lực và mô-men xoắn tối đa 400Nm, cải thiện 30% công suất và 23% mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn. Đi kèm với đó là  hộp số tự động 5 cấp với chế độ Sport Mode tích hợp lẫy sang số trên vô lăng – một tính năng chưa từng được xuất hiện trong phân khúc pick-up hiện nay. Ngoài ra, hệ thống dẫn động Super Select 4WD II (SS4 II) với chức năng khóa vi sai trung tâm giúp tăng khả năng chống trượt trên mặt đường xấu cũng lần đầu tiên được trang bị trên Triton mới và Triton là mẫu pick-up duy nhất trong phân khúc trang bị hệ thống 2 cầu có thể sử dụng tiện lợi trên đường bình thường. Vi sai chống trượt kiểu hybrid trên phiên bản 4x4 hỗ trợ kiểm soát khả năng xử lý, sự ổn định và độ bám đường trong các điều kiện trơn trượt. 

Soi chi tiết bán tải rẻ nhất Việt Nam vừa ra mắt ảnh 10

Nhờ thiết kế J-line, Triton mới có chiều dài khoang nội thất lớn nhất trên thị trường xe pick-up hiện nay nhưng vẫn đảm bảo bán kính quay vòng ngắn nhất. Thêm vào đó, không gian để chân lên đến 1.745mm –  rộng rãi nhất phân khúc cùng với lưng ghế sau có độ nghiêng 25°- dẫn đầu dòng xe pick-up phân khúc, cũng góp phần mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho cả năm hành khách trong những chuyến hành trình xa. Thiết kế mới của ghế ngồi hỗ trợ hông, đùi tốt hơn, ôm hơn và được bọc da toàn bộ, thêm phần sang trọng và tiện nghi cho khoang nội thất. Ghế lái còn được trang bị tính năng chỉnh điện 8 hướng. 

Soi chi tiết bán tải rẻ nhất Việt Nam vừa ra mắt ảnh 11

Cảm nhận ban đầu là các hàng ghế rộng rãi, cho cảm giác thoải mái khi ngồi trong xe

Soi chi tiết bán tải rẻ nhất Việt Nam vừa ra mắt ảnh 12

Triton hoàn toàn mới sở hữu nhiều tiện nghi vốn chỉ được trang bị trên những mẫu xe du lịch cao cấp như hệ thống giải trí DVD với màn hình cảm ứng 6.1”, âm thanh 6 loa với kết nối  Bluetooth/AUX/USB/HDMI; hệ thống kiểm soát hành trình – Cruise Control; hệ thống điều chỉnh âm thanh trên vô lăng; điều hòa tự động hai vùng nhiệt độ; chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm (KOS/OSS); cảm biến đèn pha và gạt mưa tự động.

Soi chi tiết bán tải rẻ nhất Việt Nam vừa ra mắt ảnh 13
Soi chi tiết bán tải rẻ nhất Việt Nam vừa ra mắt ảnh 14

Đồng hồ hiển thị đa thông số trên Triton hoàn toàn mới

Soi chi tiết bán tải rẻ nhất Việt Nam vừa ra mắt ảnh 15
Soi chi tiết bán tải rẻ nhất Việt Nam vừa ra mắt ảnh 16

Điều hòa hai vùng tự động riêng biệt giữa các ghế ngồi. Nội thất còn có hệ thống giải trí DVD với 6 loa, kết nối Bluetooth và USB

Soi chi tiết bán tải rẻ nhất Việt Nam vừa ra mắt ảnh 17

Triton mới sở hữu túi khí đôi phía trước, căng đai tự động

Soi chi tiết bán tải rẻ nhất Việt Nam vừa ra mắt ảnh 18

Nút chuyển chế độ dẫn động

Soi chi tiết bán tải rẻ nhất Việt Nam vừa ra mắt ảnh 19

Cần sang số

Soi chi tiết bán tải rẻ nhất Việt Nam vừa ra mắt ảnh 20

Mitsubishi Triton hoàn toàn mới được chứng nhận an toàn 5 sao bởi Chương trình đánh giá xe mới của Úc (ANCAP). Khung xe RISE trên Triton mới tăng cường khả năng bảo vệ an toàn cho hành khách nhờ vào kết cấu phần trước có khả năng hấp thụ và phân tán năng lượng va chạm. Các thanh thép cường lực được sử dụng nhiều trong cả cấu trúc cabin và khoang chở hàng nhằm giảm trọng lượng và tăng độ cứng vững cho thân xe.

Trang bị an toàn tiêu chuẩn bao gồm túi khí đôi cho người lái và hành khách phía trước, dây đai an toàn với chức năng căng đai tự động và hạn chế lực kéo cho ghế trước, hệ thống phanh ABS & EBD.


Chí Thành
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác