Ngắm sport touring BMW R 1250 RS tái thiết kế thể thao như S1000RR

Không chỉ được nâng cấp động cơ và công nghệ giống các dòng R 1250 đời mới, mẫu sport touring BMW R 1250 RS đã được thiết kế lại phần đầu thể thao hơn.

Bên cạnh mẫu naked bike R 1250 R, BMW còn tung ra phiên bản sport touring của chiếc xe là R 1250 RS tại triển lãm EICMA 2018. Thay thế trực tiếp cho chiếc R 1200 RS trước đây, BMW R 1250 RS ra mắt đã gần như hoàn thành toàn bộ dòng sản phẩm mô tô với động cơ boxer 1.254cc mới của BMW Motorrad. Hiện tại, chỉ còn duy nhất chiếc xe hoài cổ R nineT còn sở hữu động cơ 1.200cc cũ.

Ngắm sport touring BMW R 1250 RS tái thiết kế thể thao như S1000RR ảnh 1
So với chiếc R 1200 RS tiền nhiệm, R 1250 RS sở hữu phần đuôi với thiết kế tương tự, trong khi các tấm ốp xung quanh động cơ được thay đổi nhẹ. Tuy nhiên ở phía trước, BMW đã thiết kế cho chiếc xe phần đầu hoàn toàn mới. Với cặp đèn pha LED kèm dải đèn chiếu sáng ban ngày đối xứng và dàn nhựa ốp hình chữ Y ở chính giữa, R 1250 RS gợi nhớ về mẫu superbike BMW S1000RR thế hệ mới cũng vừa được ra mắt tại EICMA 2018. Phần đầu mới khiến chiếc xe trông thể thao và năng động hơn hẳn so với đời cũ.
Ngắm sport touring BMW R 1250 RS tái thiết kế thể thao như S1000RR ảnh 2
 So với đời cũ, R 1250 RS nặng hơn tới 7kg, đạt 243kg trong khi có chiều cao yên tăng từ 79 lên thành 82cm. Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe là khối động cơ Boxer 2 xi-lanh nằm ngang với dung tích tăng từ 1.170 thành 1.250cc và đặc biệt là được trang bị công nghệ van biến thiên ShiftCam mới của BMW. Động cơ này có công suất tối đa 136 mã lực tại tua máy 7.750rpm và mô-men xoắn 143Nm tại 6.250Nm. Ngay từ dải tua chỉ 2.000 tới 8.250rpm, chiếc xe đã có thể cung cấp tới hơn 110Nm để đạt lực kéo cao nhất.
Ngắm sport touring BMW R 1250 RS tái thiết kế thể thao như S1000RR ảnh 3
 Giống như các dòng R 1250 khác, R 1250 RS cũng được nâng cấp lớn về công nghệ với bảng đồng hồ màn hình màu 6,5 inch kèm kết nối điện thoại qua bluetooth, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ABS 2 kênh, 2 chế độ lái và hệ thống ổn định điện tử ASC. Thêm tiền, khách hàng sẽ có gói bổ sung 2 chế độ lái Riding Mode Pro, hệ thống điều khiển lực kéo chủ động, giảm xóc điện tử, gọi cứu hộ khẩn cấp thông minh và hỗ trợ phanh chủ động.
Ngắm sport touring BMW R 1250 RS tái thiết kế thể thao như S1000RR ảnh 4
 
Ngắm sport touring BMW R 1250 RS tái thiết kế thể thao như S1000RR ảnh 5
 
Ngắm sport touring BMW R 1250 RS tái thiết kế thể thao như S1000RR ảnh 6
 
Ngắm sport touring BMW R 1250 RS tái thiết kế thể thao như S1000RR ảnh 7
 
Ngắm sport touring BMW R 1250 RS tái thiết kế thể thao như S1000RR ảnh 8
 
Ngắm sport touring BMW R 1250 RS tái thiết kế thể thao như S1000RR ảnh 9
 
Ngắm sport touring BMW R 1250 RS tái thiết kế thể thao như S1000RR ảnh 10
 
Ngắm sport touring BMW R 1250 RS tái thiết kế thể thao như S1000RR ảnh 11
 
Ngắm sport touring BMW R 1250 RS tái thiết kế thể thao như S1000RR ảnh 12
 
Ngắm sport touring BMW R 1250 RS tái thiết kế thể thao như S1000RR ảnh 13
 
Ngắm sport touring BMW R 1250 RS tái thiết kế thể thao như S1000RR ảnh 14
 

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác