Mercedes E 63 AMG mới được tăng sức mạnh

Mercedes-AMG đã tung ra dòng E 63 AMG mới, cả phiên bản saloon và estate, với công suất và tính năng vận hành cải thiện hơn trước, đặc biệt là phiên bản S-Model mạnh mẽ hoàn toàn mới có công suất tới 585 mã lực và mô-men xoắn 800Nm, cùng với hệ dẫn động AMG 4Matic phát triển mới. Tại thị trường Đức, E 63 AMG saloon có giá khởi điểm 103.054 euro, trong khi phiên bản Estate là 109.599 euro.

Mercedes E 63 AMG mới được tăng sức mạnh ảnh 1
Động cơ AMG V8 5.5L Biturbo tiếp tục được khai thác triệt để về hiệu quả, kết hợp đặc tính hiệu năng cao và cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu. Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian cũng cho phép trang bị tuỳ chọn trên các mẫu E 63 AMG bản tiêu chuẩn với động cơ V8 được nâng cấp mức công suất so với trước đây, tăng từ 525 mã lực và 700Nm lên mức 557 mã lực và 720Nm. Nếu trước đây khách hàng muốn có nhiều sức mạnh hơn thì họ chọn gói trang bị AMG Performance Package, nhưng ở mẫu mới, thay vào đó sẽ chọn phiên bản S-Model. Mercedes-AMG cũng sẽ triển khai phiên bản S-Model trên các dòng sản phẩm khác, như phiên bản S-Model cho chiếc CLS 63 AMG cũng vừa được giới thiệu. Ngoài những cải tiến đem lại giá trị cao hơn cho người sử dụng, như về sức mạnh, hiệu năng và cảm xúc lái, nhiều trang bị tiêu chuẩn hiện đại cũng xuất hiện. Về mặt thiết kế, theo như bộ sản phẩm Mercedes-Benz E-Class mới được chính thức ra mắt ở Detroit, E 63 AMG cũng đổi mới đồng bộ theo triết lý thiết kế chung. Phần đầu xe đặc trưng với lưới tản nhiệt “lưỡi kép” và cản trước ấn tượng kiểu “A-wing”, có các cửa hút gió lớn. Nhờ việc gia tăng về sức mạnh, mẫu E 63 AMG S 4Matic có khả năng tăng tốc ấn tượng, từ 0-100km/h chỉ mất 3,6 giây, trong khi tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở mức 250km/h. Bên cạnh đó, một trang bị đáng giá góp phần làm cho đặc tính vận hành của xe tối ưu hơn là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AMG 4Matic có đặc tính phân phối lực kéo 33/67 tương ứng trên trục trước/sau. Đặc tính phân phối này được cho là tối ưu trong quá trình tăng tốc, giảm hiện tượng mất bám đường ở bánh sau. Các phiên bản E 63 AMG được trang bị loại hộp số thể thao 7 cấp Speedshift MCT của AMG với 4 chế độ gồm “C” (lái hiệu quả), “S” (thể thao), “S+” (thể thao hơn) và “M” (số tay) cho phép người lái tuỳ thích chọn lựa theo cách trải nghiệm riêng. Phiên bản S-Model của E 63 AMG còn được trang bị thêm khoá vi sai cầu sau. Nhờ đó, chiếc E-Class mạnh nhất này sẽ tăng thêm lực bám đường, đặc biệt là trong những tình huống lái thể thao kịch tính, như trên đường đua. Tất cả các phiên bản E 63 AMG mới được trang bị hệ thống treo thể thao AMG Ride Control với chức năng điều khiển giảm chấn điện tử. Các mẫu E 63 AMG được trang bị tiêu chuẩn loại mâm hợp kim nhẹ AMG thiết kế 10 chấu sơn phủ màu xám titan, kích thước 9.0x18inch ở bánh trước và 9.5x18inch ở bánh sau, kết hợp với lốp 255/40R18 và 285/35R18. Các mẫu dẫn động 4 bánh và S-Model sử dụng loại lốp kích thước 255/35R19 (trước) và 285/30R19 (sau) cùng với mâm hợp kim AMG kích thước 9.0x19 và 9.5x19 inch.
Mercedes E 63 AMG mới được tăng sức mạnh ảnh 2
Mercedes E 63 AMG mới được tăng sức mạnh ảnh 3
Mercedes E 63 AMG mới được tăng sức mạnh ảnh 4
Mercedes E 63 AMG mới được tăng sức mạnh ảnh 5
Mercedes E 63 AMG mới được tăng sức mạnh ảnh 6
Mercedes E 63 AMG mới được tăng sức mạnh ảnh 7
Mercedes E 63 AMG mới được tăng sức mạnh ảnh 8
Đức Thọ - nguồn: Mercedes-Benz
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác