Honda CBR600RR Repsol độc nhất Hà Nội giá hơn nửa tỷ đồng

Mẫu sportbike hạng trung CBR600RR phiên bản Repsol sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 599 phân khối vừa xuất hiện duy nhất 1 chiếc tại Hà Nội với giá bán khoảng 543 triệu đồng (25.500 USD).


Honda CBR600RR Repsol độc nhất Hà Nội giá hơn nửa tỷ đồng ảnh 1

 

Đây là phiên bản châu Âu được một khách hàng tại Hải Phòng đặt mua qua cửa hàng Thưởng Motor tại Hà Nội. Mặc dù là xe đời 2013, CBR600RR Repsol vẫn có giá bán khoảng 543 triệu đồng (25.500 USD) và hiện mới chỉ có một chiếc duy nhất tại Thủ đô.

Được lấy cảm hứng thiết kế từ xe đua MotoGP, Honda CBR600RR có ngoại hình hầm hố với kích thước lớn và dữ dằn. Điểm đó chủ yếu đến từ hệ thống đèn pha đôi được bố trí tập trung và như cặp mắt sắc nhọn nhìn chằm chằm về phía trước. Trong khi đó ở phía sau, ngoài cụm đèn hậu dạng LED cho ánh sáng tốt hơn và tiết kiệm năng lượng hơn thì nổi bật và khác biệt nhất là hệ thống ống xả cách âm đặt ngay dưới yên xe khiến xe gọn gàng hơn.

Xe có giảm xóc trước Showa 41 mm mới và giảm xóc sau Uni Pro-Link với cây giảm xóc trụ đứng. Lốp trước có kích thước 120/70, lốp sau 180/55. Chiều cao yên 820 mm.

Thân của CBR600RR được thiết kế chỉn chu hơn so với các phiên bản khác với kiểu dáng thể thao. Điểm nhấn quan trọng trên thân là các đường gân thể thao và hai khe hút gió cỡ lớn cải thiện khả năng hút không khí, tạo lợi thế khi tăng tốc. Theo thông tin từ nhà sản xuất, với kiểu dáng khí động học này, xe có thể cải thiện lực cản không khí tới 6% so với thế hệ cũ.

CBR600RR phiên bản Repsol còn được trang bị hệ thống treo sau Unit-Prolink độc quyền của Honda có thể điều chỉnh phù hợp với trọng lượng, tốc độ và bề mặt đường. Kính chắn gió cũng được tối giản để xe bớt nặng nề và không cho cảm giác thừa thãi.

Sức mạnh của chiếc sportbike tầm trung này tới từ động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch với dung tích 599 phân khối. Hệ thống phun xăng điện tử DSFI gồm hai kim phun cho mỗi xy-lanh với cảm biến điện tử có khả năng cảm nhận vòng tua máy hay độ mở bướm ga. Ngoài ra, hệ thống điều khiển điện tử ECU còn cung cấp lực kéo tốt hơn ở dải vòng tua máy tầm trung và cải thiện phản ứng của bướm ga ở dải vòng tua cao.

Đây sẽ là một đối thủ nặng ký của Kawasaki Ninja ZX-6R, Yamaha YZF-R6, hay Triumph Daytona 675. 
Cùng xedoisong.vn cận cảnh những chi tiết trên mẫu xe này:
Honda CBR600RR Repsol độc nhất Hà Nội giá hơn nửa tỷ đồng ảnh 2

Chiếc xe được sơn màu của đội đua Honda MotoGP.

Honda CBR600RR Repsol độc nhất Hà Nội giá hơn nửa tỷ đồng ảnh 3

CBR600RR phiên bản Repsol hầm hố với kích thước lớn và được yêu thích từ khi ra mắt năm 2013

Honda CBR600RR Repsol độc nhất Hà Nội giá hơn nửa tỷ đồng ảnh 4

Bộ vành đúc chữ Y thanh mảnh được thiết kế cho cả bánh trước và sau

Honda CBR600RR Repsol độc nhất Hà Nội giá hơn nửa tỷ đồng ảnh 5

Vành xe màu cam cực kỳ nổi bật

Honda CBR600RR Repsol độc nhất Hà Nội giá hơn nửa tỷ đồng ảnh 6

Khối động cơ chắc chắn của CBR600RR 2014 được sơn màu đen nhám

Honda CBR600RR Repsol độc nhất Hà Nội giá hơn nửa tỷ đồng ảnh 7

Đầu xe được bố trí khá gọn gàng

Honda CBR600RR Repsol độc nhất Hà Nội giá hơn nửa tỷ đồng ảnh 8

Đồng hồ đơn giản kết hợp giữa kiểu truyền thống và mặt số điện tử

Honda CBR600RR Repsol độc nhất Hà Nội giá hơn nửa tỷ đồng ảnh 9

Bình xăng lớn và được thiết kế nhô lên cao

Honda CBR600RR Repsol độc nhất Hà Nội giá hơn nửa tỷ đồng ảnh 10

Yên khá rộng

Honda CBR600RR Repsol độc nhất Hà Nội giá hơn nửa tỷ đồng ảnh 11

Ống xả được bố trí ở giữa, ngay dưới yên xe

Honda CBR600RR Repsol độc nhất Hà Nội giá hơn nửa tỷ đồng ảnh 12

Đèn pha sắc nhọn hình mặt quỷ của CBR600RR 

Chí Thành
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác