Diện kiến Ducati Scrambler Icon đỏ đầu tiên Việt Nam

Ducati Việt Nam vừa đưa về mẫu môtô rẻ nhất Scrambler phiên bản Icon đỏ với giá trên 300 triệu đồng.

Diện kiến Ducati Scrambler Icon đỏ đầu tiên Việt Nam ảnh 1

Ducati Scrambler Icon đỏ đầu tiên Việt Nam

Sau khi kết thúc tour giới thiệu Scrambler tại ba miền, Ducati Việt Nam tiếp tục đưa về phiên bản Icon đỏ để sánh đôi cùng bản màu vàng đang làm “điên đảo” một bộ phận biker không nhỏ tại Việt Nam.
Hiện tại, mới chỉ có đúng hai chiếc Icon đỏ cập bến Việt Nam và đang được trưng bày tại showroom Ducati Hà Nội. Dự kiến trong thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục nhập về thêm số lượng lớn Icon cũng như các phiên bản cao cấp hơn và tất nhiên có giá bán cao hơn của Scrambler là Full Throttle, Classic và Urban Enduro.
Video quay cận cảnh chiếc Ducati Scrambler Icon đỏ đầu tiên Việt Nam
Diện kiến Ducati Scrambler Icon đỏ đầu tiên Việt Nam ảnh 2

Ducati Scrambler Icon là mẫu môtô thuộc hàng nhỏ nhất và rẻ nhất của hãng sản xuất nước Ý. Thiết kế đặc trưng nhất của mẫu xe này là hoài cổ và nhỏ nhắn – yếu tố đặc biệt phù hợp với khách hàng Việt Nam và hoàn toàn khác biệt với những chiếc nakedbike dòng Monster của Ducati. Trọng lượng của xe chỉ vào khoảng 170kg.

Diện kiến Ducati Scrambler Icon đỏ đầu tiên Việt Nam ảnh 3

Đầu xe nổi bật với đèn pha tròn đơn giản, định vị bằng 4 dải đèn LED nằm gọn theo đường cong của đèn.

Diện kiến Ducati Scrambler Icon đỏ đầu tiên Việt Nam ảnh 4

Một trong những chi tiết đẹp nhất trên Scrambler phải kể tới đồng hồ hiển thị được thiết kế kiểu cổ điển nhưng được hiện đại hóa bằng chức năng hiển thị thông số kỹ thuật Full LCD.

Diện kiến Ducati Scrambler Icon đỏ đầu tiên Việt Nam ảnh 5

Bình xăng hình giọt nước và có thể chứa được 13,5 lít nhiên liệu. Không giống với bản màu vàng, bản Icon đỏ có "cánh" logo tách biệt với thân bình

Diện kiến Ducati Scrambler Icon đỏ đầu tiên Việt Nam ảnh 6

Tay lái trái với các nút điều khiển cơ bản

Diện kiến Ducati Scrambler Icon đỏ đầu tiên Việt Nam ảnh 7

Tay lái của Scrambler cũng khá rộng, tạo cảm giác thoải mái cho những chuyến đi dài

Diện kiến Ducati Scrambler Icon đỏ đầu tiên Việt Nam ảnh 8

Yên được thiết kế liền khối, rộng bản và cao khoảng 780mm

Diện kiến Ducati Scrambler Icon đỏ đầu tiên Việt Nam ảnh 9

Bộ vành lốp của Scrambler là loại Dual Sport. Lốp Pirelli với cỡ cho bánh trước sau lần lượt là 110/80 ZR 18 và 180/55 ZR 17, tương đương với chiếc nakedbike Yamaha FZ8

Diện kiến Ducati Scrambler Icon đỏ đầu tiên Việt Nam ảnh 10

Ống xả chắn nhiệt và cách âm được đặt bên phải và tạo thêm phần chắc chắn cho xe.

Diện kiến Ducati Scrambler Icon đỏ đầu tiên Việt Nam ảnh 11

Trái tim của Scrambler Icon là động cơ dung tích 803cc, L-Twin 2 xy-lanh, làm mát bằng gió, cho công suất cực đại 75 mã lực tại 8250 v/ph và mô men xoắn 67,7Nm tại 5750 v/ph – giống với dòng Monster 795 và 796 hiện nay. Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp.

Diện kiến Ducati Scrambler Icon đỏ đầu tiên Việt Nam ảnh 12
Diện kiến Ducati Scrambler Icon đỏ đầu tiên Việt Nam ảnh 13

Giá bán khởi điểm cho các mẫu Scrambler tại Việt Nam khoảng từ 305-355 triệu đồng tùy phiên bản

Trao đổi với Xedoisong.vn, đại diện Ducati Hà Nội cho biết nhu cầu của thị trường đối với Scrambler hiện tại đang quá cao, dẫn tới tình trạng “cháy hàng”. Thậm chí, hai mẫu Icon đỏ đầu tiên để trưng bày đã bị khách hàng “đòi mua và mang về nhà ngay lập tức”.

Trong năm đầu tiên xuất hiện, Ducati Việt Nam dự kiến tiêu thụ được khoảng 100 chiếc Scrambler. Tuy nhiên, mục tiêu này có thể sẽ đạt được sớm hơn dự định. 

Chí Thành
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác