“Dân tổ” hân hoan với supermoto KTM 690 SMC R 2019

Với những cải tiến cảm giác vận hành đầy kích thích, KTM 690 SMC R 2019 hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành lựa chọn số 1 của các biker ưa mạo hiểm trên đường.

Thay vì gây hấp dẫn bởi kiểu dáng đẹp mắt, sự thoải mái tột độ hay tốc độ "vũ bão", những chiếc supermoto rèn luyện cho người lái các kỹ thuật lái xe chuyên nghiệp. Kích thước nhỏ gọn và độ "bốc" của chúng cũng gây cảm giác phấn khích khi người lái điều khiển tới giới hạn. Và trong phân khúc này, KTM 690 SMC R có thể coi là ước mơ của các biker giàu kinh nghiệm bởi động cơ mạnh mẽ và cảm giác điều khiển đầy kích thích. Sang năm 2019, chiếc xe còn hoàn hảo hơn nữa khi được KTM thiết kế lại.

“Dân tổ” hân hoan với supermoto KTM 690 SMC R 2019 ảnh 1
 Dựa trên cơ sở chiếc "cào cào" 690 Enduro R thế hệ mới, KTM 690 SMC R cũng chia sẻ chung thiết kế thân vỏ liền mạch hơn, chỉ khác biệt ở màu sơn và tem trang trí. Chiếc xe cũng sử dụng bộ khung thép trellis và động cơ SOHC 4 van, 4 kỳ làm mát bằng chất lỏng như người anh em enduro của mình. Cũng có công suất 72 mã lực và mô-men xoắn 73,5Nm, tuy nhiên trọng lượng ướt của 690 SMC R 2019 đạt 157kg - nặng hơn 690 Enduro R thế hệ mới 1kg.
“Dân tổ” hân hoan với supermoto KTM 690 SMC R 2019 ảnh 2
 Sự khác biệt về trọng lượng này xảy ra do chiếc xe sử dụng cấu hình "dàn chân" khác để phù hợp với mục đích vận hành của một chiếc supermoto. Thay vì phuộc WP XPLOR và heo phanh Brembo 2 piston ở phía trước, 690 SMC R được trang bị giảm xóc onroad WP APEX đường kính ti trong 48mm, kèm heo 4 piston Brembo P4 32 như nhiều mẫu mô tô cao cấp. Hệ thống phuộc này cũng có phuộc phải đảm nhiệm độ nảy hồi và bên còn lại có tác dụng nén. Chúng được kẹp bởi chảng ba có khả năng điều chỉnh được góc nghiêng.
“Dân tổ” hân hoan với supermoto KTM 690 SMC R 2019 ảnh 3
Bộ vành mỏng với đường kính trước/sau 21 và 18 inch kèm lốp gai trọng lượng nhẹ của 690 Enduro R cũng được thay bằng cặp vành 17 inch kèm lốp onroad Battlax S21 của Bridgestone. Đĩa phanh trước của 690 SMC R cũng lớn hơn hẳn với đường kính lên tới 320mm. Về công nghệ, 690 SMC R 2019 cũng được nâng cấp lớn với hệ thống điều khiển lực kéo, 2 chế độ lái Street & Sport, sang số nhanh 2 chiều và ABS biến thiên theo cua với chế độ Supermoto ngắt riêng bánh sau.
“Dân tổ” hân hoan với supermoto KTM 690 SMC R 2019 ảnh 4
 Cũng giống như 690 Enduro R 2019, mức giá và thời điểm bán ra của 690 SMC R thế hệ mới chưa được công bố.
“Dân tổ” hân hoan với supermoto KTM 690 SMC R 2019 ảnh 5
 
“Dân tổ” hân hoan với supermoto KTM 690 SMC R 2019 ảnh 6
 
“Dân tổ” hân hoan với supermoto KTM 690 SMC R 2019 ảnh 7
 
“Dân tổ” hân hoan với supermoto KTM 690 SMC R 2019 ảnh 8
 
“Dân tổ” hân hoan với supermoto KTM 690 SMC R 2019 ảnh 9
 
 
“Dân tổ” hân hoan với supermoto KTM 690 SMC R 2019 ảnh 10
 
“Dân tổ” hân hoan với supermoto KTM 690 SMC R 2019 ảnh 11
 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác