“Chiến binh” Suzuki đấu Kawasaki Z1000 về Hà Nội, giá hơn 400 triệu đồng

Chiếc Suzuki GSX-S1000 2015 đầu tiên về Hà Nội với giá trên 400 triệu đồng (19.200 USD) và là đối thủ trực tiếp của Kawasaki Z1000. 
“Chiến binh” Suzuki đấu Kawasaki Z1000 về Hà Nội, giá hơn 400 triệu đồng ảnh 1

Với ngoại hình hầm hố, Suzuki GSX-S1000 2015 mang đậm phong cách streetfighter Nhật Bản

“Chiến binh” Suzuki đấu Kawasaki Z1000 về Hà Nội, giá hơn 400 triệu đồng ảnh 2

Đây là mẫu nakedbike cỡ lớn đầu tiên của Suzuki kể từ khi hãng xe Nhật Bản ngưng sản xuất B-King và SV1000. Những đối thủ trực tiếp của xe gồm Kawasaki Z1000, Honda CB1000R và BMW S1000R.

“Chiến binh” Suzuki đấu Kawasaki Z1000 về Hà Nội, giá hơn 400 triệu đồng ảnh 3

Chiếc đầu tiên về Hà Nội mang màu sơn đen xám mờ hiện đang rất thu hút giới trẻ. Xe được điểm xuyết các chi tiết màu vàng đồng nổi bật. Ngoài ra, thiết kế khung sườn mới giúp trọng lượng xe nhẹ và có độ chắc chắn cao hơn so với phiên bản sportbike GSX-R1000.

“Chiến binh” Suzuki đấu Kawasaki Z1000 về Hà Nội, giá hơn 400 triệu đồng ảnh 4

Đèn pha đơn cỡ lớn phía trước mang đậm kiểu dáng thể thao và được tích hợp 2 bóng LED định vị. Cụm đèn báo rẽ được bố trí độc lập.

“Chiến binh” Suzuki đấu Kawasaki Z1000 về Hà Nội, giá hơn 400 triệu đồng ảnh 5

Tay lái của Suzuki GSX-S1000 2015 khá rộng và dài với gương chiếu hậu tầm nhìn tốt

“Chiến binh” Suzuki đấu Kawasaki Z1000 về Hà Nội, giá hơn 400 triệu đồng ảnh 6

Các nút điều khiển cơ bản bên trái như còi, xi nhan, đèn báo vượt,...

“Chiến binh” Suzuki đấu Kawasaki Z1000 về Hà Nội, giá hơn 400 triệu đồng ảnh 7

Trong khi bên phải gồm khóa điện, đề khởi động,...

“Chiến binh” Suzuki đấu Kawasaki Z1000 về Hà Nội, giá hơn 400 triệu đồng ảnh 8

Màn hình hiển thị LCD với khá nhiều thông tin chi tiết về xe như tốc độ, vòng tua, số, các chế độ lái, báo nhiên liệu,...

“Chiến binh” Suzuki đấu Kawasaki Z1000 về Hà Nội, giá hơn 400 triệu đồng ảnh 9

Yếm gió 2 bên hình chữ R cách điệu, bình xăng nhô cao, dung tích 17 lít và được lấy cảm hứng từ chữ Z cách điệu.

“Chiến binh” Suzuki đấu Kawasaki Z1000 về Hà Nội, giá hơn 400 triệu đồng ảnh 10

Yên sau to bản và được tách biệt hai phần dành cho người lái và người ngồi sau. Đuôi xe vút cao khiến Suzuki GSX-S1000 2015 thể thao và mạnh mẽ hơn. Xe không có tay nắm phía sau.

“Chiến binh” Suzuki đấu Kawasaki Z1000 về Hà Nội, giá hơn 400 triệu đồng ảnh 11

Chìa khóa đơn giản của xe

“Chiến binh” Suzuki đấu Kawasaki Z1000 về Hà Nội, giá hơn 400 triệu đồng ảnh 12

Logo và tên xe được in trên yếm xe một cách đơn giản.

“Chiến binh” Suzuki đấu Kawasaki Z1000 về Hà Nội, giá hơn 400 triệu đồng ảnh 13

Cung cấp sức mạnh cho GSX-S1000 2015 là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 999 phân khối, DOHC, làm mát bằng dung dịch kế thừa từ mẫu sportbike GSX-R1000 2008. Động cơ này giúp tăng mô-men xoắn ở tua máy thấp phù hợp với mục đích sử dụng hàng ngày. Với công suất 143,5 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 106 Nm tại 9.500 vòng/phút, GSX-S1000 mạnh hơn 1,5 mã lực nhưng kém 5 Nm so với đối thủ Kawasaki Z1000. Đi kèm với đó là hộp số 6 tốc độ.

“Chiến binh” Suzuki đấu Kawasaki Z1000 về Hà Nội, giá hơn 400 triệu đồng ảnh 14
“Chiến binh” Suzuki đấu Kawasaki Z1000 về Hà Nội, giá hơn 400 triệu đồng ảnh 15

Giảm xóc trước hành trình ngược KYB và monoshock phía sau.

“Chiến binh” Suzuki đấu Kawasaki Z1000 về Hà Nội, giá hơn 400 triệu đồng ảnh 16

Suzuki trang bị cho xe hệ thống phanh đĩa Brembo, hỗ trợ chống bó cứng phanh ABS.

“Chiến binh” Suzuki đấu Kawasaki Z1000 về Hà Nội, giá hơn 400 triệu đồng ảnh 17
“Chiến binh” Suzuki đấu Kawasaki Z1000 về Hà Nội, giá hơn 400 triệu đồng ảnh 18
“Chiến binh” Suzuki đấu Kawasaki Z1000 về Hà Nội, giá hơn 400 triệu đồng ảnh 19

Kích thước tổng thể của Suzuki GSX-S1000 2015 là 2.115 mm dài, 795 mm rộng và 1.080 mm cao, chiều dài cơ sở 1.460 mm. Độ cao yên xe 815 mm. Trọng lượng ướt 215 kg.

Đăng Việt
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác