Chi tiết những thay đổi của dàn “cào cào” Honda 2020

Bước sang đời 2020, Honda đã cải tiến với toàn bộ dòng mô tô địa hình gồm các dòng CRF250R/RX, CRF450R/RX, CRF250L và CRF250 Rally.

Sau KTMHusqvarna, Honda là hãng tiếp theo công bố thay đổi cho toàn bộ dòng "cào cào" 2020. Trong đó, các dòng CRF250R và RX đã được cải tiến về chassis và động cơ, trong khi những phiên bản CRF450 được bổ sung thêm các trang bị điện tử và cải tiến ít nhất là những dòng 250 "chạy phố". Chi tiết những thay đổi đối với từng dòng xe như sau:

Honda CRF250R và 250RX

Chi tiết những thay đổi của dàn “cào cào” Honda 2020 ảnh 1
Honda CRF250R
Với đời 2020, Honda CRF250R hưởng lợi từ hệ khung, phuộc, động cơ được cải tiến để đem tới hiệu năng vận hành mạnh mẽ và nhanh nhạy hơn. Theo Honda, toàn bộ nắp quy-lát cùng piston và cổ hút/xả đều đã được thiết kế lại để tăng 4% công suất, 8% mô-men xoắn. Chưa dừng lại ở đó, tỷ số truyền của hộp số cũng được thay đổi, trong đó bánh răng số 3 và 4 được tráng lớp giảm ma sát. Với các thay đổi mới này, bộ ECU điều khiển động cơ đã được chạy bản map mới phù hợp hơn.
Chi tiết những thay đổi của dàn “cào cào” Honda 2020 ảnh 2
Honda CRF250RX
 Trong khi đó với chassis, Honda đã giảm trọng lượng của khung và gắp, đồng thời tinh chỉnh lại hệ thống phuộc. Cuối cùng, CRF250R còn có má phanh sau được cải tiến. Có toàn bộ các thay đổi nêu trên, phiên bản enduro CRF250RX còn sở hữu bánh sau giảm cỡ xuống 18 inch thay vì 19 inch.

Honda CRF450R và CRF450RX

Chi tiết những thay đổi của dàn “cào cào” Honda 2020 ảnh 3
Honda CRF450R
 Không sở hữu nhiều thay đổi như "đàn em", nhưng cặp đôi "cào cào" motocross - enduro chuyên nghiệp nhà Honda nay đã có hệ thống điều khiển lực kéo HSTC (Honda Selectable Torque Control) kết hợp với tính năng hỗ trợ "đề pa" và map động cơ mới. Khác với nhiều dòng xe Honda hiện tại, HSTC trên CRF450R và 450RX có tới 3 chế độ khác nhau. Chúng cũng có má phanh sau cùng các cài đặt hệ thống treo mới.
Chi tiết những thay đổi của dàn “cào cào” Honda 2020 ảnh 4
Honda CRF450RX
 Honda CRF250L và CRF250 Rally
Chi tiết những thay đổi của dàn “cào cào” Honda 2020 ảnh 5
Honda CRF250L
Trong khi cải tiến khá nhiều các dòng "cào cào" chuyên nghiệp, những mẫu mô tô địa hình được phép lưu thông ngoài đường công cộng này của Honda chỉ có thay đổi duy nhất là tem trang trí mới. Hiện tại Honda chưa công bố giá và thời điểm bán ra cho các dòng CRF 2020.
Chi tiết những thay đổi của dàn “cào cào” Honda 2020 ảnh 6
 Honda CRF250 Rally
 

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác