Chi tiết Ducati V4 S đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 1,6 tỷ đồng

Siêu phẩm Ducati Panigale V4 S chính thức cập cảng Sài Gòn bởi nhà nhập khẩu tư nhân, hiện đã có chủ nhân, với mức giá ở ngưỡng 1,6 tỷ đồng.

Chi tiết Ducati V4 S đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 1,6 tỷ đồng ảnh 1

Xuất hiện chính thức tại triển lãm EICMA 2017 diễn ra ở Italy, chiếc Ducati Panigale V4 được giới thiệu với 3 phiên bản gồm tiêu chuẩn, S và Speciale. Siêu mô tô Ducati V4 là mẫu xe đổi mới hoàn toàn của thời đại Panigale. Cỗ máy tốc độ mang tên “quỷ đỏ” sử dụng động cơ V4, 4 xi-lanh xếp hình chữ V, có tên gọi Desmosedici Stradale.

Cỗ máy tốc độ này được “nhấc” hoàn toàn từ xe đua MotoGP, phát triển dựa trên những chiếc xe đua GP của hãng, nhưng cụm từ Stradale đã nhấn mạnh động cơ này được hoàn thiện, tinh chỉnh dành cho đường phố. 

Chi tiết Ducati V4 S đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 1,6 tỷ đồng ảnh 2

Ducati V4 S tại Việt Nam là phiên bản cao cấp, mặc định của mẫu xe này trang bị phuộc trước và sau Ohlins điều chỉnh điện, phanh đĩa Brembo với kẹp phanh Stylema kép phía trước và Brembo 2-piston đơn phía sau.

Chiếc Ducati V4 S đầu tiên tại Việt Nam mang trên mình thông số kỹ thuật rất đáng nể. Xe sử dụng hệ khung mới bằng hợp kim magie, vẫn giữ thiết kế truyền thống của Panigale, nâng cấp phần đầu với hệ thống chiếu sáng hiện đại, đuôi đèn hậu phía sau vuốt cao tích hợp đèn lái dạng LED. 

Chi tiết Ducati V4 S đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 1,6 tỷ đồng ảnh 3

Phiên bản Ducati V4 S trang bị động cơ có công suất 214 mã lực @13.000rpm, mô-men xoắn cực đại 125Nm @10.000 rpm đi cùng hộp số 6 cấp với cơ cấu sang số nhanh 2 chiều (Quick-DownShifter). Mẫu Superbike mới nhất trong năm 2018 được tích hợp trên mình 3 chế độ lái bao gồm: Race, Sport và Street để đáp ứng từng điều kiện vận hành khác nhau.

Toàn bộ hệ thống điều khiển trên xe được kiểm soát một cách tối ưu nhất với nhiều sự can thiệp điện tử như: Ducati Traction Control EVO (DTC EVO – điều khiển lực kéo), Ducati Stability Control (DSC – hệ thống ổn định điện tử), Ducati Wheelie control EVO (DWC EVO – hệ thống chống bốc đầu), Ducati Power Launch (DPL – hệ thống hỗ trợ “đề pa”) và hệ thống ABS hoàn toàn mới. Ngoài ra, mẫu xe chủ lực của Ducati trong năm 2018 còn sử dụng màn hình trung tâm TFT mới và mâm Marchesini hợp kim siêu nhẹ, giúp chiếc xe có trọng lượng thậm chí còn nhẹ hơn chiếc 959 Panigale hiện tại. 

Chi tiết Ducati V4 S đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 1,6 tỷ đồng ảnh 4
Chi tiết Ducati V4 S đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 1,6 tỷ đồng ảnh 5

Phiên bản Ducati V4 S đầu tiên tại Việt Nam được nhập về thông qua một đại lý tư nhân (Motorsport) tại thành phố Hồ Chí Minh, hiện đã tìm được chủ nhân và theo thông tin nắm bắt, chủ sở hữu chiếc xe này đã phải chi 70.000 USD (khoảng 1,6 tỷ đồng) để có thể đưa siêu mô tô này về với garage của mình. 

Chi tiết Ducati V4 S đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 1,6 tỷ đồng ảnh 6
Chi tiết Ducati V4 S đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 1,6 tỷ đồng ảnh 7
Chi tiết Ducati V4 S đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 1,6 tỷ đồng ảnh 8
Chi tiết Ducati V4 S đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 1,6 tỷ đồng ảnh 9
Chi tiết Ducati V4 S đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 1,6 tỷ đồng ảnh 10
Chi tiết Ducati V4 S đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 1,6 tỷ đồng ảnh 11
Chi tiết Ducati V4 S đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 1,6 tỷ đồng ảnh 12
Chi tiết Ducati V4 S đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 1,6 tỷ đồng ảnh 13
Chi tiết Ducati V4 S đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 1,6 tỷ đồng ảnh 14
Chi tiết Ducati V4 S đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 1,6 tỷ đồng ảnh 15
Chi tiết Ducati V4 S đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 1,6 tỷ đồng ảnh 16
 
 Ảnh: Leeagle
Jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác