Cặp SUV thể thao BMW X5 M50i và X7 M50i: hài lòng nếu không muốn đợi X5/X7 M

Nếu không chờ đợi được các phiên bản M "hot" nhất ra mắt, những người yêu SUV hiệu năng cao có thể tạm hài lòng với 2 phiên bản BMW X5 và X7 M50i mới.

Vượt qua xDrive50i, BMW X5 và X7 M50i hiện cũng đang đồng thời là các phiên bản X5 và X7 cao cấp nhất hiện tại. Chúng sẽ đem tới cho những người đang chọn mua 2 dòng SUV nhà BMW sức mạnh và cảm giác lái thể thao mà không phải chờ đợi đến khi BMW X5 M và X7 M ra mắt. Ngoài ra, BMW X5 và X7 M50i chắc chắn cũng có giá bán rẻ hơn so với các phiên bản M cao cấp nhất trong tương lai gần.

Cặp SUV thể thao BMW X5 M50i và X7 M50i: hài lòng nếu không muốn đợi X5/X7 M ảnh 1
 Đúng như dự đoán, BMW X5 và X7 M50i sẽ chia sẻ chung hệ động lực với các bản M850i thuộc dòng 5 và 8 Series. Điều này đồng nghĩa với việc cả 2 chiếc SUV đều được trang bị động cơ V8 4.4l tăng áp kép mạnh 530 mã lực tại 5.500-6.000v/ph, mô-men xoắn cực đại 750Nm từ 1.800v/ph, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp thể thao Steptronic và hệ dẫn động 4 bánh xDrive với vi sai cầu sau M Sport. BMW X5 và X7 M50i đều có tốc độ tối đa giới hạn với lốp mọi thời tiết là 209km/h và lốp thể thao 250km/h.
Cặp SUV thể thao BMW X5 M50i và X7 M50i: hài lòng nếu không muốn đợi X5/X7 M ảnh 2
 Chia sẻ chung hệ động lực, nhưng 2 mẫu xe này khác nhau về thời gian tăng tốc. X5 M50i có thể đạt 0-100km/h chỉ trong 4,3 giây, trong khi X7 M50i mất tới 4,7 giây để đạt điều tương tự do có trọng lượng nặng hơn. Ngoài động cơ mạnh mẽ, chúng còn có hệ thống treo và phanh hiệu năng cao. X5 M50i sở hữu hệ thống treo chủ động Adaptive M, trong khi X7 dùng giảm xóc khí nén 2 trục.
Cặp SUV thể thao BMW X5 M50i và X7 M50i: hài lòng nếu không muốn đợi X5/X7 M ảnh 3
 Để nhấn mạnh vào đặc tính thể thao của cả BMW X5 và X7 M50i, BMW cũng thiết kế cho chúng những bộ bodykit thể thao và mâm mới. X5 M50i có mâm 20 inch, trong khi X7 M50i tăng đường kính lên thêm 2 inch nữa. Ngoài ra chúng còn có một số chi tiết ngoại thất màu xám Cerium, các viền trang trí tối màu và hệ thống xả thể thao M Sport.
Cặp SUV thể thao BMW X5 M50i và X7 M50i: hài lòng nếu không muốn đợi X5/X7 M ảnh 4
 Trong khi đó, nội thất của cả 2 chiếc xe chỉ được thay đổi nhỏ với vô-lăng bọc da cùng cần số có logo M, bậc lên xuống với dòng chữ M50i và ghế da thoát hơi thêu chỉ tương phản. X5 M50i có trần bọc vải, trong khi X7 M50i được bọc Alcantara - nhưng màu bọc đều là xám Anthracite.
Tại Mỹ, mức giá khởi điểm dành cho 2 chiếc xe lần lượt là 82.150 và 99.600 USD (tương đương 1,921 và 2,329 tỷ đồng)
Cặp SUV thể thao BMW X5 M50i và X7 M50i: hài lòng nếu không muốn đợi X5/X7 M ảnh 5
Cặp SUV thể thao BMW X5 M50i và X7 M50i: hài lòng nếu không muốn đợi X5/X7 M ảnh 6
Cặp SUV thể thao BMW X5 M50i và X7 M50i: hài lòng nếu không muốn đợi X5/X7 M ảnh 7
Cặp SUV thể thao BMW X5 M50i và X7 M50i: hài lòng nếu không muốn đợi X5/X7 M ảnh 8
 

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác