Ba phiên bản còn lại của Ducati Scrambler bất ngờ về Việt Nam

Ngày 20/5, ba phiên bản còn lại của Ducati Scrambler là Classic, Urban Enduro và Full Throttle bất ngờ xuất hiện tại showroom chính hãng ở TP. HCM. 

Ba phiên bản còn lại của Ducati Scrambler bất ngờ về Việt Nam ảnh 1

Những chiếc Ducati Scrambler mới nhất về TP. HCM. Ảnh: Fanpage Ducati Scrambler Việt Nam

Theo Ducati Việt Nam, giá bán của cả ba mẫu xe này đều khoảng 363 triệu đồng (16.700 USD) - đắt hơn Icon khoảng 60 triệu đồng. Như vậy, toàn bộ các phiên bản của mẫu xe giá “mềm” nhất của Ducati đều đã hiện diện tại nước ta.

Ducati Scrambler hiện đang là mẫu môtô phân khối lớn thu hút được sự chú ý lớn của đông đảo cộng đồng biker trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Xe được ra mắt lần đầu tiên tại Intermot 2014 motorcycle show diễn ra ở Cologne, Đức. Bốn phiên bản được ra mắt là Icon (bản tiêu chuẩn pha trộn giữa thiết kế truyền thống và hiện đại), The Full Throttle (đơn giản, không trang trí), Classic (hoàn toàn cổ điển) và Urban Enduro (phá cách). Tuy nhiên, khách hàng lại có thể mua riêng từng bộ phận để lắp ráp thành chiếc Ducati Scrambler của riêng mình.

Tại Việt Nam, Ducati lần đầu tiên giới thiệu Scrambler với bản Icon màu vàng vào đầu tháng 2 năm nay. Sau đó hơn một tháng, chiếc Icon đỏ đã được nhập khẩu về nước. Tới nay, ba “người anh em” còn lại đã chính thức góp mặt vào danh sách “xe hot” trên thị trường Việt.
Ba phiên bản còn lại của Ducati Scrambler bất ngờ về Việt Nam ảnh 2

Scrambler 2015 trở lại với kiểu động cơ xy-lanh đơn của những năm 1960 và 1970 trước khi Ducati tập trung vào các dòng xe có hiệu suất cao. Không giống như một superbike, mẫu xe này thuận tiện cho các biker hơn khi có tay lái rộng, ghế dài, chỗ ngồi thẳng đứng. Xe được trang bị khối động cơ L-Twin 803cc, làm mát bằng dầu hoặc gió, sản sinh công suất cực đại 70 mã lực tại vòng tua 8250 v/ph, với trọng lượng khô 170kg, chiều cao yên xe 790mm, có thể thay đổi yên thấp hơn với 770mm. Ducati cũng tích hợp ABS làm tiêu chuẩn cho Scrambler 2015. Theo thông báo mới nhất, chính Scrambler đã giúp Ducati lập kỷ lục tiêu thụ trong những tháng đầu năm 2015. 

 

Chí Thành
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác