Yamaha R15 độ lên BMW HP4 Race chỉ tốn hơn 30 triệu đồng

Chiếc Yamaha R15 V2 được LeeAT độ lại với bộ quây mới, "dàn chân" ấn tượng theo phong cách siêu mô tô BMW HP4 Race với chi phí chỉ hơn 30 triệu đồng.

Yamaha R15 V2 là một chiếc Sport City từng rất được ưa chuộng bởi những tay lái mới, những người sử dụng để dần làm quen với cảm giác cầm cương xe mô tô. Thế nhưng, khi bạn cảm thấy R15 của mình quá nhỏ bé, quá buồn tẻ, thì chắc chắn bản độ trong bài này sẽ làm cho bạn có suy nghĩ khác, hãy để những người thợ độ Việt Nam lên tiếng, thay đổi và thổi hồn cho từng chiếc xe.

Yamaha R15 độ lên BMW HP4 Race chỉ tốn hơn 30 triệu đồng ảnh 1Yamaha R15 V2 độ lên HP4 Race.  
 Bản độ R15 trong bài được biến tấu hết sức ấn tượng theo đúng hình mẫu của siêu mô tô BMW HP4 Race với bộ quây xe đua, kính gió lớn, một số vị trí nổi gân carbon đi cùng "dàn chân" cực kì sáng tạo. Bản độ được thực hiện bởi Workshop LeeAT trong khoảng thời gian một tháng với chi phí khá khiêm tốn: chỉ hơn 30 triệu đồng. Hãy cùng Xedoisong.vn tìm hiểu nhanh về bản độ độc đáo này.
Yamaha R15 độ lên BMW HP4 Race chỉ tốn hơn 30 triệu đồng ảnh 2
 Đầu tiên, chúng ta phải nhắc đến tạo hình của xe, toàn bộ lớp áo cũ được tháo bỏ, LeeAT nhập về một bộ cánh mới theo khuôn của chiếc HP4 Race với phần choá đèn bít kín cùng một số vị trí nổi gân carbon thể thao. Sau khi nhập về, xưởng độ bắt đầu cắt, chế, gọt dũa để bộ cánh có thể vừa khít và chắc chắn trên hệ khung của chiếc Yamaha R15 nhỏ bé. 
Đặc biệt, phần đầu "mắt lé" trứ danh của BMW cũng mang đúng phong cách xe đua, loại bỏ choá đèn, đi kính gió lớn Zero Gravity 7 màu giúp xe mang "sặc" mùi xe đua, một biến tấu hoàn hảo cho một chiếc SportCity hạng nhẹ 150cc.
Yamaha R15 độ lên BMW HP4 Race chỉ tốn hơn 30 triệu đồng ảnh 3
 Tiếp theo đó, "dàn chân" sẽ làm người xem hơi giật mình nếu chỉ nhìn thoáng qua. Phuộc trước của xe dạng upside-down được độ lại bình khí rời (thực chất chỉ mang tính trang trí) theo đúng hình mẫu của bộ phuộc Ohlins FGR-300 dùng trên các mẫu xe đua chuyên nghiệp, tiếc rằng bản độ này vẫn sử dụng mâm nguyên bản nên chỉ đi đĩa thắng đơn, thay vì nâng cấp lên đĩa đôi để tạo sự cơ bắp.
Yamaha R15 độ lên BMW HP4 Race chỉ tốn hơn 30 triệu đồng ảnh 4
 Tương tự, giảm xóc sau của xe được tăng cường phuộc Ohlins bình gas rời, giúp xe nâng cao trọng tâm, tạo sự chắc chắn và thể thao hơn nhiều so với nguyên bản. Động cơ 150cc của chiếc R15 mang thân xác HP4 sẽ có "hơi thở" khá lực nhờ ống pô Akrapovic được "mod" theo phong cách pô MotoGP, lon ngắn, tròn với thân pô dài nối với cổ pô. Âm thanh của xe sẽ tương đối "rát" khi người lái chạy ở ngưỡng vòng tua cao.
Ngoài ra, chiếc R15 V2 độ này sử dụng bộ cùm phanh Brembo, kết hợp bảo vệ tay thắng Lightech carbon, đèn hậu HP4 vuốt nhọn và đi biển số đút gầm "sexy".

Xem chi tiết Yamaha R15 V2 độ phong cách BMW HP4 Race:
Yamaha R15 độ lên BMW HP4 Race chỉ tốn hơn 30 triệu đồng ảnh 5
Yamaha R15 độ lên BMW HP4 Race chỉ tốn hơn 30 triệu đồng ảnh 6
Yamaha R15 độ lên BMW HP4 Race chỉ tốn hơn 30 triệu đồng ảnh 7
Yamaha R15 độ lên BMW HP4 Race chỉ tốn hơn 30 triệu đồng ảnh 8
Yamaha R15 độ lên BMW HP4 Race chỉ tốn hơn 30 triệu đồng ảnh 9
Yamaha R15 độ lên BMW HP4 Race chỉ tốn hơn 30 triệu đồng ảnh 10
 
 Ảnh: LeeAT

Jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác