Suzuki GSX-R600 trong sắc tím cực độc tại Việt Nam

Sport Bike GSX-R600 của Suzuki khoác lên mình bộ cánh sơn theo hai tông trắng tím cực kì nổi bật, kiểu phối màu độc đáo mà thường trước đây chỉ thấy qua những bản độ ở nước ngoài.
Suzuki GSX-R600 trong sắc tím cực độc tại Việt Nam ảnh 1

Suzuki GSX-R600 là chiếc Sport bike được đánh giá là có động cơ êm ái, nhẹ nhàng nhưng cũng cực kỳ cung hãn ở những dải tua cao. Được phát triển từ năm 1985, với số lượng bán ra khoảng 360.000 xe, GSX-R600 trở thành cái tên được yêu thích rất nhiều trong phân khúc xe mô tô tốc độ ở ngưỡng 600cc. Cỗ máy 4 xy-lanh của Suzuki cho ra công suất 125 mã lực đi cùng 3 mode chạy khác nhau đã hớp hồn không ít tay lái trẻ đang chập chững bước vào cuộc chơi tốc độ. Tại Việt Nam, GSX-R600 (hay còn gọi là Gixxer 600) cũng được săn đón rất nhiều bởi đây là chiếc xe có thể sử dụng hằng ngày, không quá mạnh và hỗn như những chiếc Super Bike hạng 1000cc, nhưng lại có ngoại hình tương đối hầm hố không kém cạnh các đàn anh.

Suzuki GSX-R600 trong sắc tím cực độc tại Việt Nam ảnh 2

Chiếc Gixxer 600 trong bài thuộc sở hữu của một biker trẻ tại Sài Thành, với ý tưởng dám nghĩ dám làm, chủ xe được biết tới với biệt danh Khoa Pro đã không ngần ngại khi đổi màu hoàn toàn chiếc xe từ dàn áo, bộ mâm, gắp, lốc máy cho tới cả khung sườn và ghi đông trảng ba, biến nó thành chiếc Gixxer có bản phối màu ấn tượng và độc đáo nhất hiện nay tại đất Sài Gòn. Tổng thể chiếc xe phối hai màu trắng và tím cho cái nhìn khác biệt, bộ mâm được sơn lại với kỹ thuật airbrush theo tông màu của tổng thể xe, phần động cơ khi sơn cũng được hạ xuống và khung sườn nổi lên màu trắng bắt mắt. Nhìn qua tổng thể, chiếc Gixxer 600 này có lẽ rất dễ nhận diện mỗi khi xuất hiện trên phố.  

Suzuki GSX-R600 trong sắc tím cực độc tại Việt Nam ảnh 3

Bên cạnh ngoại hình nổi bật, Gixxer 600 cũng được trang bị một số đồ chơi nhằm gia tăng tính thể thao cũng như khả năng vận hành và độ an toàn của xe. Phía trên đầu đèn, xe trang bị nắp che chân kính tích hợp xi-nhan led nhằm loại bỏ gương hậu, giúp xe tăng tính thể thao và hạn chế lực cản gió do gương hậu nguyên bản gây ra. Phía sau kính gió, hệ thống tay phanh Nissin nguyên bản được thay thế bằng cùm Brembo RCS kết hợp cùng tay côn Accossato từ Italy. Phanh trước là loại đĩa kép của Yanashiki với hình lưỡi cưa sắc nét và hầm hố. Để tăng thêm tính tiện dụng cho việc cân chỉnh giảm xóc tuỳ vào điều kiện vận hành, chiếc Sport Bike này sử dụng bộ tăng phuộc đồ chơi với núm vặn CNC nổi bật. Phía sau, yên solo tích hợp cho cái nhìn tổng thể rất liền lạc, và động cơ 4 xy-lanh sẽ thoát ra âm uy lực trầm ấm cùng với ống xả M4 carbon.

Ngắm Gixxer 600 độ dàn áo trắng tím cực kì nổi bật:

Suzuki GSX-R600 trong sắc tím cực độc tại Việt Nam ảnh 4
Suzuki GSX-R600 trong sắc tím cực độc tại Việt Nam ảnh 5
Suzuki GSX-R600 trong sắc tím cực độc tại Việt Nam ảnh 6
Suzuki GSX-R600 trong sắc tím cực độc tại Việt Nam ảnh 7
Suzuki GSX-R600 trong sắc tím cực độc tại Việt Nam ảnh 8
Suzuki GSX-R600 trong sắc tím cực độc tại Việt Nam ảnh 9
Suzuki GSX-R600 trong sắc tím cực độc tại Việt Nam ảnh 10
Suzuki GSX-R600 trong sắc tím cực độc tại Việt Nam ảnh 11
Suzuki GSX-R600 trong sắc tím cực độc tại Việt Nam ảnh 12
Suzuki GSX-R600 trong sắc tím cực độc tại Việt Nam ảnh 13
Suzuki GSX-R600 trong sắc tím cực độc tại Việt Nam ảnh 14
Suzuki GSX-R600 trong sắc tím cực độc tại Việt Nam ảnh 15
Suzuki GSX-R600 trong sắc tím cực độc tại Việt Nam ảnh 16
Suzuki GSX-R600 trong sắc tím cực độc tại Việt Nam ảnh 17
Suzuki GSX-R600 trong sắc tím cực độc tại Việt Nam ảnh 18
Suzuki GSX-R600 trong sắc tím cực độc tại Việt Nam ảnh 19
Suzuki GSX-R600 trong sắc tím cực độc tại Việt Nam ảnh 20
Suzuki GSX-R600 trong sắc tím cực độc tại Việt Nam ảnh 21
 
 

Jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác