Ngắm Ducati Monster 795 độ “full carbon” từ workshop Tí-Dylan

Quỷ dữ Ducati Monster 795 được độ lại body "full carbon", ống pô LeoVince Corsa cùng một số chi tiết gia tăng hiệu năng, giúp nó trở thành chiếc NakedBike nhẹ ký, lanh lợi khi vận hành trên phố.

Ducati Monster 795 là mẫu mô tô tầm trung của hãng xe Ý. Quỷ đỏ nhà Ducati mang trên mình thiết kế hầm hố đầy cơ bắp, đi cùng khối động cơ L-Twin 2 xi-lanh cho khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều cảm xúc. Nói tới Monster, chắc chắn rằng cái tên 795 đã trở thành biểu tượng của dòng xe này, bởi lẽ 795 là chiếc Monster dễ điều khiển nhất, dễ kiểm soát nhất nhưng lại vẫn đáp ứng tốt yêu cầu của những người chơi Ducati.

Ngắm Ducati Monster 795 độ “full carbon” từ workshop Tí-Dylan ảnh 1
 Chiếc xế trong bài, Monster 795 đời 2013, thuộc sở hữu của Workshop Tí-Dylan tại thành phố Hồ Chí Minh, được độ lại ngoại hình, giảm trọng lượng, nâng cao hiệu suất hoạt động và hơn hết, với ngoại hình mới, chiếc xe trở nên bắt mắt hơn khi xuất hiện dưới ánh nắng Sài Gòn.
Tổng thể của xe đi tông màu trắng đen với những đường chỉ đỏ làm điểm nhấn. Ẩn trên nền sơn trắng đen thể thao là bộ body bằng chất liệu sợi carbon siêu nhẹ. Bình xăng nguyên bản của xe được bao bọc bởi những ốp nhựa, thì nay chủ xe thay thế bằng ốp sợi carbon, điều này giúp giảm phần nào trọng lượng "vốn đã nhẹ" trên chiếc 795 này.

Ngắm Ducati Monster 795 độ “full carbon” từ workshop Tí-Dylan ảnh 2
 Tương tự, chắn bùn trước, ốp đầu đèn, và một số chi tiết nhựa khác cũng được thay thế bằng sợi carbon cao cấp. Sợi carbon ngoài tác dụng chính là giảm trọng lượng xe, nó còn cho hiệu ứng chiều sâu và nổi gân 3D rất đẹp mắt. Chính vì vậy, rất nhiều biker hiện nay ưa chuộng chất liệu carbon để độ cho xế cưng của mình.

Ngắm Ducati Monster 795 độ “full carbon” từ workshop Tí-Dylan ảnh 3
 Với lợi thế là một chiếc Naked tầm trung, về cơ bản thì Monster 795 đã rất linh hoạt trên những khu đô thị. Và để gia tăng hiệu suất cho xe, cũng như mở rộng góc lái để kiểm soát tốt hơn, chiếc xe độ trang bị ghi đông Rizoma bằng hợp kim nhôm, cho tay lái cao hơn và thoáng hơn so với nguyên bản.
Phía sau ghi đông là trợ lực Ducati-Performance giúp giữ ổn định thân xe khi di chuyển ở tốc độ cao và trên một hành trình dài. 

Ngắm Ducati Monster 795 độ “full carbon” từ workshop Tí-Dylan ảnh 4
 Âm thanh thoát ra từ khối máy L-Twin của Ducati là loại âm thanh khô khan nhưng rất đặc trưng. Bằng việc tích hợp ống pô LeoVince Corsa dạng con sâu, bản độ Monster 795 này thoát ra âm thanh uy lực, gào thét và cực kì phấn khích. Ngoài ra, trên xe còn trang bị chống đổ toàn thân, "patch" biển số rời, bộ đèn hậu tích hợp xi-nhan và gương hậu CRG tích hợp trên gù tay lái.
Xem chi tiết Ducati Monster 795 độ carbon:

Ngắm Ducati Monster 795 độ “full carbon” từ workshop Tí-Dylan ảnh 5
Ngắm Ducati Monster 795 độ “full carbon” từ workshop Tí-Dylan ảnh 6
Ngắm Ducati Monster 795 độ “full carbon” từ workshop Tí-Dylan ảnh 7
Ngắm Ducati Monster 795 độ “full carbon” từ workshop Tí-Dylan ảnh 8
Ngắm Ducati Monster 795 độ “full carbon” từ workshop Tí-Dylan ảnh 9
Ngắm Ducati Monster 795 độ “full carbon” từ workshop Tí-Dylan ảnh 10
Ngắm Ducati Monster 795 độ “full carbon” từ workshop Tí-Dylan ảnh 11
Ngắm Ducati Monster 795 độ “full carbon” từ workshop Tí-Dylan ảnh 12
Ngắm Ducati Monster 795 độ “full carbon” từ workshop Tí-Dylan ảnh 13
Ngắm Ducati Monster 795 độ “full carbon” từ workshop Tí-Dylan ảnh 14
Ngắm Ducati Monster 795 độ “full carbon” từ workshop Tí-Dylan ảnh 15
Ngắm Ducati Monster 795 độ “full carbon” từ workshop Tí-Dylan ảnh 16
Ngắm Ducati Monster 795 độ “full carbon” từ workshop Tí-Dylan ảnh 17
Ngắm Ducati Monster 795 độ “full carbon” từ workshop Tí-Dylan ảnh 18
 
 

Bài và ảnh: Jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác