Ngắm BMW i8 độ đẹp mắt phong cách xe đua của 3D Design

Với gói bodykit của hãng 3D Design tới từ Nhật, chiếc siêu xe điện BMW i8 đã có thiết kế khí động học đầy dữ dằn, tương tự những chiếc xe đua chuyên nghiệp.

Tính tới nay, chiếc siêu xe xanh BMW i8 đã ở trên thị trường được 4 năm, tuy nhiên vẫn chưa có một hãng độ nào can thiệp vào nâng cấp hiệu năng hệ động lực hybrid của nó. Trong khi đó với kiểu dáng đậm tính tương lai, chiếc xe cũng là một thử thách lớn với các hãng độ body. Chỉ có một số công ty trên Thế giới có đội ngũ thiết kế nhận đảm nhiệm "biến hình" ngoại thất cho chiếc xe như AC Schnitzer, Manhart, Lumma và một số hãng bodykit Nhật Bản khác, trong đó có 3D Design.

Ngắm BMW i8 độ đẹp mắt phong cách xe đua của 3D Design ảnh 1
Được thành lập vào năm 1998, chuyên môn của 3D Design là cải thiện hiệu năng khí động học cho các dòng BMW. Ngoại trừ một số dòng mới như X2, hiện tại hãng đang cung cấp những bộ kit khí động học cho toàn bộ các mẫu xe của BMW - bao gồm cả chiếc i3 và i8. Do vốn i8 đã có kiểu dáng quá độc đáo và khác biệt so với những chiếc xe khác trên đường phố, chính vì vậy 3D Design đã chỉ nâng cấp dựa trên bodykit nguyên bản của chiếc xe.
Ngắm BMW i8 độ đẹp mắt phong cách xe đua của 3D Design ảnh 2
 Với bộ ốp bodykit khí động học bằng sợi carbon, gói độ của 3D Design dành cho i8 đã khiến mẫu siêu xe xanh này có kiểu dáng thể thao hơn. Tuy nhiên, điểm nhấn ấn tượng nhất ở ngoại thất của xe là một cánh đuôi lớn ở phía sau, giúp cho i8 trông như một xe đua chuyên nghiệp. 3D Design cũng không quên thay bộ mâm nguyên bản bằng thiết kế mâm 5 cánh kép đẹp mắt và có đường kính lớn.
Ngắm BMW i8 độ đẹp mắt phong cách xe đua của 3D Design ảnh 3
 Phong cách xe đua còn có thể được tìm thấy ở bên trong cabin, khi 3D Design đã thay cặp ghế thể thao của Recaro cho i8. Ngoài ra những chi tiết đặc biệt khác bao gồm bộ pedal nhôm, lẫy chuyển số và thảm trải sàn - tất cả đều được mang logo 3D Design. Về động cơ, khách hàng có thể lựa chọn trang bị cho i8 hệ thống xả của hãng để tiếng máy từ động cơ 3 xi-lanh tăng áp trở nên uy lực hơn.
Ngắm BMW i8 độ đẹp mắt phong cách xe đua của 3D Design ảnh 4
 Do i8 không thay đổi về thiết kế thân xe sau khi trải qua đợt nâng cấp lớn giữa vòng đời hồi cuối năm 2017, chính vì vậy gói độ của 3D Design sẽ vẫn có thể lắp được cho phiên bản mới nhất, dự kiến phải tới tháng 5 năm nay mới chính thức bán ra. i8 2019 vẫn dùng động cơ xăng 3 xi-lanh 1,5 lít đi kèm với hệ thống tăng áp TwinPower Turbo cho công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320Nm. Trong khi đó, mô-tơ điện có công suất 143 mã lực (tăng 12 mã lực so với thế hệ trước) và mô-men xoắn đạt 250Nm.
Ngắm BMW i8 độ đẹp mắt phong cách xe đua của 3D Design ảnh 5
 

Nguyễn Huy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác