Ngắm Benelli BN600 độ hiếm hoi tại Sài Thành

Chiếc Benelli BN600 được độ lại với nhiều trang bị hiệu năng như pô Slips-on Two Brothers, đèn hậu Z800, hệ thống chống đổ toàn thân và hệ thống trợ sáng touring.
Ngắm Benelli BN600 độ hiếm hoi tại Sài Thành ảnh 1
 Benelli BN600 độ.

Benelli BN600 là một trong những mẫu xe phân khối lớn từng được giới thiệu chính hãng tại Việt Nam thông qua hệ thống phân phối MotoRock. Trong phân khúc Naked Bike tầm trung, có khá ít những mẫu 600cc để người đam mê lựa chọn, và khi BN600 xuất hiện, nó trở thành hiện tượng trong khoảng thời gian ngắn nhờ mức giá thành thấp, động cơ 4 xy-lanh, thiết kế cơ bắp và khả năng vận hành linh hoạt.

Ngắm Benelli BN600 độ hiếm hoi tại Sài Thành ảnh 2

Hiện nay, BN600 đã dần ít xuất hiện trên phố vì theo đánh giá, nó không thực sự mạnh mẽ như những thông tin đã đưa ra. Tuy nhiên, với những người không có điều kiện dư giả về kinh tế, muốn trải nghiệm những mẫu PKL thì Benelli BN600 vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc. Theo thông cáo, BN600 sở hữu động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 600cc DOHC, làm mát bằng chất lỏng có công suất 82 mã lực cùng mô-men xoắn 52Nm đi cùng hộp số 6 cấp ly hợp trượt.

Khung sườn BN600 bằng hợp kim nhôm nhẹ và bền, giảm xóc trước Marzocchi hành trình ngược, treo sau monoshock đặt lệch tâm và tiêu chuẩn trang bị lốp Metzeler Sportect M5 Interact của Đức. Với thông số "hoành tráng" như vậy, có lẽ nhìn vào sẽ thật sự ấn tượng với số tiền phải bỏ ra để sở hữu. Tuy tại Sài Gòn, lượng xe BN600 đã giảm cường độ xuất hiện nhưng vẫn còn đây đó nhiều bản độ nổi bật, và bản độ trong bài là một trong những bản độ đầu tiên về dòng Benelli BN600. 

Ngắm Benelli BN600 độ hiếm hoi tại Sài Thành ảnh 3

Tổng thể chiếc xế khoác lên mình màu đỏ rực nổi bật mang đậm chất xe thể thao. Phía trước đầu xe được gắn thêm kính gió cỡ lớn của các dòng Street Fighter nhằm gia tăng nét hầm hố cho chiếc xe cơ bắp. Phanh trước sau của xe tiêu chuẩn trang bị kẹp phanh Brembo Custom được Benelli đặt riêng cho các mẫu xe của mình. Bản độ tích hợp hệ thống chống đổ DMV hai bên thân xe gắn kèm với đèn LED L5 siêu sáng và choá Projector sương mù. Ghi đông nguyên bản cũng đã được đổi lại với ghi đông DMV, có tích hợp trợ lực lái thừa hưởng từ Sarch và được dán tem Ohlins. Đuôi sau của xe tháo bỏ, thay thế bằng chắn bùn đồ chơi và patch biển số đút gầm, đèn hậu chế lại với choá LED của Kawasaki Z800. Cuối cùng, âm thanh trầm ấm và uy lực của động cơ 4 xi-lanh sẽ thoát ra qua ống pô Two Brothers Slips-on đặt gọn gàng dưới gầm xe. 

Xem ảnh chi tiết Benelli BN600 độ tại Sài Gòn:

Ngắm Benelli BN600 độ hiếm hoi tại Sài Thành ảnh 4
Ngắm Benelli BN600 độ hiếm hoi tại Sài Thành ảnh 5
Ngắm Benelli BN600 độ hiếm hoi tại Sài Thành ảnh 6
Ngắm Benelli BN600 độ hiếm hoi tại Sài Thành ảnh 7
Ngắm Benelli BN600 độ hiếm hoi tại Sài Thành ảnh 8
Ngắm Benelli BN600 độ hiếm hoi tại Sài Thành ảnh 9
Ngắm Benelli BN600 độ hiếm hoi tại Sài Thành ảnh 10
Ngắm Benelli BN600 độ hiếm hoi tại Sài Thành ảnh 11
Ngắm Benelli BN600 độ hiếm hoi tại Sài Thành ảnh 12
Ngắm Benelli BN600 độ hiếm hoi tại Sài Thành ảnh 13
Ngắm Benelli BN600 độ hiếm hoi tại Sài Thành ảnh 14
Ngắm Benelli BN600 độ hiếm hoi tại Sài Thành ảnh 15
Ngắm Benelli BN600 độ hiếm hoi tại Sài Thành ảnh 16
Ngắm Benelli BN600 độ hiếm hoi tại Sài Thành ảnh 17
Ngắm Benelli BN600 độ hiếm hoi tại Sài Thành ảnh 18
Ngắm Benelli BN600 độ hiếm hoi tại Sài Thành ảnh 19
Ngắm Benelli BN600 độ hiếm hoi tại Sài Thành ảnh 20
 
 
Jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác