Honda Winner độ tem phong cách MotoGP đầu tiên tại Việt Nam

 
Chiếc xe côn tay Honda Winner với "bộ cánh" mang tông màu cam-đỏ-trắng đặc trưng của đội đua MotoGP Honda Repsol Team xuất hiện tại một đại lý ở Sài Gòn.

Kể từ khi ra mắt, mẫu xe côn tay đầu tiên Winner đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn chơi xe tại Việt Nam. Đây hứa hẹn là mẫu xe được dân chơi xe ưa thích tuỳ chỉnh, nâng cấp thay đổi ngoại hình để thêm cá tính. Một trong những bản độ đầu tiên của Winner được công bố mới đây với lớp tem phối tông màu cam-đỏ-trắng đặc trưng của đội đua MotoGP Honda Repsol Team, tại một showroom môtô tư nhân ở Sài Gòn.

Honda Winner độ tem phong cách MotoGP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
Về cơ bản, chiếc Honda Winner phiên bản Repsol không có nhiều thay đổi về các trang bị vận hành so với nguyên mẫu. Thay đổi lớn nhất trên xe chính là đôi vành đúc màu cam thể thao và dàn áo mang màu sơn mới. 

Honda Winner độ tem phong cách MotoGP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2

Xe vẫn sử dụng giảm xóc trước song song, giảm xóc sau monoshock. Honda Winner 150 trang bị vành đúc cùng lốp không săm, cả phanh trước và sau đều sử dụng phanh đĩa thuỷ lực tích hợp tính năng phanh kết hợp Combi Brake.

Honda Winner độ tem phong cách MotoGP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3

Hiện Honda Winner phân phối chính hãng tại Việt Nam chỉ có 2 phiên bản với 4 tuỳ chọn màu sơn bao gồm: bản thể thao với tuỳ chọn màu sơn Đỏ-Đen và Trắng Đen, phiên bản cao cấp với tuỳ chọn Xanh mờ và Đen mờ.  

Theo thông tin từ cửa hàng, phiên bản mang màu sơn phong cách Repsol Honda này là xe nguyên bản từ Honda Việt Nam đặt làm trong nước. 

Honda Winner độ tem phong cách MotoGP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 4
 
Toàn bộ thân xe từ chắn bùn, mặt nạ, yếm xe cho tới hai bên hông xe và kết thúc ở đuôi xe đều được phối lại màu sơn lại mang phong cách của xe đua mà Marc Marquez sử dụng trong giải đua MotoGP 2016.

Honda Winner độ tem phong cách MotoGP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 5

Honda Winner trang bị động cơ 150 phân khối, cam đôi DOHC kết hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, công suất 15,42 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Winner 150 sử dụng động cơ làm mát bằng dung dịch với lưới tản nhiệt đặt ngay phía trước tương tự Yamaha Exciter. Xe sử dụng hộp số 6 cấp.

Honda Winner độ tem phong cách MotoGP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 6
Phần đầu xe hầm hố hơn với sự kết hợp của các chi tiết mang 4 màu sơn chủ đạo: đen, trắng, đỏ và cam. 
 
Honda Winner độ tem phong cách MotoGP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 7
 Vành xe thiết kế đa chấu chữ Y được sơn màu cam nổi bật.
 
Honda Winner độ tem phong cách MotoGP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 8
 Hông xe sơn tem phiên bản "Repsol Winner".
 
Honda Winner độ tem phong cách MotoGP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 9
 Đầu xe cũng được phối lại màu.
 
Honda Winner độ tem phong cách MotoGP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 10
Honda Winner độ tem phong cách MotoGP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 11
Đuôi xe có điểm nhấn là baga sơn cam cùng tông với bộ vành đúc thể thao. 
Honda Winner độ tem phong cách MotoGP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 12
 
Honda Winner độ tem phong cách MotoGP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 13
Honda Winner độ tem phong cách MotoGP đầu tiên tại Việt Nam ảnh 14
 
 

H.P - Ảnh: motosaigon
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác