Honda Winner 150 độ vành nan hoa phá cách từ Nhím Accessories

Chiếc Winner 150 được nâng cấp nhiều chi tiết đồ chơi gia tăng hiệu năng, nổi trội là bộ niềng nan hoa nhằm giảm trọng lượng xe cũng như mang “âm hưởng” phong cách độ xe từ Indonesia.

Honda Winner 150 độ vành nan hoa phá cách từ Nhím Accessories ảnh 1

Honda Winner 150 là chiếc côn tay đường phố, xuất hiện cách đây không lâu, hướng tới đối tượng khách hàng là người trẻ, có đam mê “xê dịch”. Tuy vậy, chiếc xe này cũng là một trong số nhiều mẫu xe có nhiều bản độ nhất hiện nay với nhiều phong cách và ngoại hình khác nhau. Sở hữu động cơ DOHC khoẻ khắn, Winner 150 khác các đối thủ nên được rất nhiều tay lái trẻ tin tưởng. Và với sự mạnh mẽ của mình, nhiều bản độ đã thực hiện việc giảm trọng lượng nhằm tăng thêm tốc độ cho xe, một trong những bản độ đó là chiếc xe trong bài, lấy ý tưởng từ các phiên bản của biker Indo, cho ra một sản phẩm độ không quá hầm hố, nhưng đạt hiệu năng cao.

Honda Winner 150 độ vành nan hoa phá cách từ Nhím Accessories ảnh 2

Trước đây, Xedoisong.vn đã từng có bài viết nói về cô nàng 9X Ngọc Linh, chủ chuỗi Workshop Nhím Accessories với những mẫu xe độ bắt mắt. Và lần này, Ngọc Linh lại tiếp tục giới thiệu một bản độ nổi bật không theo những trào lưu hiện hành nhưng vẫn mang lại nét đẹp cũng như sự thu hút nhất định. Chiếc Winner 150 do Nhím Accessories giới thiệu mang trên mình màu đỏ nguyên bản, chỉ thêm thắt một số chi tiết đồ chơi nhằm đem lại ngoại hình khác biệt, tạo vẻ cứng cám và đậm chất chơi.

> >> Xem bài viết về Ngọc Linh 9x và Nhím Accessories tại đây
Honda Winner 150 độ vành nan hoa phá cách từ Nhím Accessories ảnh 3

Bản độ chủ yếu tập trung chăm chút cho “dàn chân” trở nên cứng cáp và thể thao, nên phần lớn đồ chơi đều tập trung ở đây, đầu xe và ghi đông cũng như phần yên, yếm xe đều được giữ nguyên để đảm bảo vẻ đẹp mà Honda mang lại. Bộ mâm đúc đa chấu của xe được thay thế bằng niềng nhôm Racing Boy kết hợp với căm Nova và chân căm Osaki. Với cặp niềng này, trọng lượng của xe đã giảm đi đáng nể, giúp đẩy mạnh khả năng tăng tốc trong nhiều điều kiện cần thiết.

Hệ thống phanh an toàn của xe cũng thay đổi, đĩa thắng trước đường kính lớn của Galfer kết hợp heo dầu Brembo Billet HP cho lực bóp mạnh mẽ và đảm bảo chiếc xe có thể đứng khựng khi đang ở tốc độ cao. Vì đã tăng cường thắng trước mạnh mẽ, nên thắng sau xe sử dụng loại tang trống truyền thống để đảm bảo tiêu chí giảm trọng lượng cũng như phù hợp hơn với bộ niềng căm. 

Honda Winner 150 độ vành nan hoa phá cách từ Nhím Accessories ảnh 4

Bên cạnh đó, “dàn chân” được tô điểm thêm với hàng loạt ốc titanium nhẹ và chắc chắn, đĩa tải phía sau là loại CNC bằng nhôm 7075 chắc chắn với sên vàng Thailand giúp chiếc xe không gặp độ trễ khi tăng tốc. “Âm thanh” của xe cũng thay đổi với ống pô Raider Fi phối cùng cổ pô tianium cho tiếng nổ ấm nhưng tràn trề sinh lực. Ngoài ra, xe còn trang bị một số đồ chơi phụ trợ như LED trợ sáng L4, đồng hồ Koso Mini3, công tắc mở yên tích hợp và patch gác chân CNC. 

Honda Winner 150 độ vành nan hoa phá cách từ Nhím Accessories ảnh 5
Honda Winner 150 độ vành nan hoa phá cách từ Nhím Accessories ảnh 6
Honda Winner 150 độ vành nan hoa phá cách từ Nhím Accessories ảnh 7
Honda Winner 150 độ vành nan hoa phá cách từ Nhím Accessories ảnh 8
Honda Winner 150 độ vành nan hoa phá cách từ Nhím Accessories ảnh 9
Honda Winner 150 độ vành nan hoa phá cách từ Nhím Accessories ảnh 10
Honda Winner 150 độ vành nan hoa phá cách từ Nhím Accessories ảnh 11
Honda Winner 150 độ vành nan hoa phá cách từ Nhím Accessories ảnh 12
Honda Winner 150 độ vành nan hoa phá cách từ Nhím Accessories ảnh 13
 
 
Jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác