Honda Sonic nuột nà trong bản độ nhẹ của biker Sài Thành

Chiếc Honda Sonic thế hệ mới được trang bị trợ lực lái Matris, tay phanh Brembo, gắp nhôm và đi màu cam đặc trưng của đội đua Honda Repsol.

Honda Sonic nuột nà trong bản độ nhẹ của biker Sài Thành ảnh 1

Trong thế giới xe cộ, ngoài những mẫu côn tay đường phố thông dụng, giới mộ điệu cũng quan tâm rất nhiều tới dòng xe thể thao khác biệt: Hyper-Underbone. Sở dĩ gọi đây là dòng xe khác biệt, bởi lẽ nó có thiết kế không giống với xe côn tay thông dụng, cũng không hoàn toàn giống với Sportbike mạnh mẽ, nó là sự kết hợp giữa một chiếc xe thể thao tốc độ, có kiểu dáng gọn gàng, mảnh mai nhưng không kém phần mạnh mẽ hầm hố.

Honda Sonic nuột nà trong bản độ nhẹ của biker Sài Thành ảnh 2

Hiện tại các dòng Hyper-Underbone khá kén người chơi, bởi lẽ dòng xe này hướng tới những người mê tốc độ mà không quan trọng thiết kế bên ngoài. Thực tế cũng đã chứng minh rằng, các mẫu xe này khi có cùng phân khúc với xe côn tay thông thường, đều có sức mạnh vượt trội hơn hẳn và khả năng chạy cực kì ấn tượng. Trên thị trường hiện nay, Honda Sonic là một trong những mẫu Hyper-Underbone được ưa chuộng, vì thiết kế của nó không thô ráp mà lại rất góc cạnh, hầm hố đi cùng động cơ 150cc DOHC mạnh mẽ, đủ thoả mãn nhu cầu tốc độ của nhiều tay chơi. 

Honda Sonic nuột nà trong bản độ nhẹ của biker Sài Thành ảnh 3

Chiếc xe được nhắc đến trong bài, Honda Sonic thế hệ mới, có thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, thuộc sở hữu của một biker trẻ Sài Thành. Và đây là chiếc xe để biker này đi lại hằng ngày, nằm trong garage cùng với chiếc “cá mập” S1000RR dành riêng cho những hành trình dài.

>>>> Xem BMW S1000RR của biker trẻ tại đây

Bản nâng cấp của chiếc Sonic này tương đối nhẹ nhàng, nhưng lại đem lại hiệu quả cao trong khả năng vận hành. Tổng thể xe nổi bật với màu cam Repsol đặc trưng của đội đua Honda Repsol Racing, và ngay cả bộ mâm cũng được sơn cam để đem lại tổng thể liền lạc.

Honda Sonic nuột nà trong bản độ nhẹ của biker Sài Thành ảnh 4

Nâng cấp nổi trội nhất của chiếc xe này là hệ thống trợ lực Matris nhiều cấp chỉnh chủ động. Trợ lực Matris giúp tay lái nhẹ nhàng khi cần sự linh hoạt, khoá chắc đầu xe khi cần tăng tốc và chạy ở ngưỡng vòng tua cao. Đây cũng là loại trợ lực thường thấy trên những bản độ Superbike hiện nay.

Cũng ngay phía trên ghi đông, bản nâng cấp Sonic trang bị cùm thắng Brembo Ducati kết hợp cùng tay thắng CRG carbon cho khả năng cảm giác thắng dễ chịu hơn so với nguyên bản. Ngoài ra, chiếc xe này còn trang bị gắp nhôm RacingBoy cùng ống nước giải nhiệt Samco Sport đi cùng nhiều ốc titan giúp nổi bật toàn thân xe.

Xem chi tiết Honda Sonic nâng cấp nhẹ: 

Honda Sonic nuột nà trong bản độ nhẹ của biker Sài Thành ảnh 5
Honda Sonic nuột nà trong bản độ nhẹ của biker Sài Thành ảnh 6
Honda Sonic nuột nà trong bản độ nhẹ của biker Sài Thành ảnh 7
Honda Sonic nuột nà trong bản độ nhẹ của biker Sài Thành ảnh 8
Honda Sonic nuột nà trong bản độ nhẹ của biker Sài Thành ảnh 9
Honda Sonic nuột nà trong bản độ nhẹ của biker Sài Thành ảnh 10
Honda Sonic nuột nà trong bản độ nhẹ của biker Sài Thành ảnh 11
Honda Sonic nuột nà trong bản độ nhẹ của biker Sài Thành ảnh 12
Honda Sonic nuột nà trong bản độ nhẹ của biker Sài Thành ảnh 13
Honda Sonic nuột nà trong bản độ nhẹ của biker Sài Thành ảnh 14
Honda Sonic nuột nà trong bản độ nhẹ của biker Sài Thành ảnh 15
Honda Sonic nuột nà trong bản độ nhẹ của biker Sài Thành ảnh 16
Honda Sonic nuột nà trong bản độ nhẹ của biker Sài Thành ảnh 17
 
 Photo: Jimmy
Jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác