Honda SH 150i cứng cáp trong bản độ “full carbon”

Chiếc SH 150i của chủ nhân ở Sài Gòn trang bị bộ cánh hoàn toàn bằng chất liệu carbon, kèm một số đồ chơi hỗ trợ hiệu năng, gia tăng vẻ đẹp cũng như đẳng cấp.
Honda SH 150i cứng cáp trong bản độ “full carbon” ảnh 1
 Honda SH 150i độ full carbon.

Honda SH 150i nhập khẩu từ Italy có thời điểm từng được ví von là biểu tượng đẳng cấp của những tay chơi sành điệu rủng rỉnh tiền bạc. Nhưng đó là chuyển của một bộ phận xã hội, còn với những người đam mê xe cộ, thì dù sở hữu một chiếc xe phổ thông cấp thấp hay một chiến mã trăm triệu đẳng cấp thì việc đáp ứng đam mê sẽ không bao giờ đủ. Chiếc xe trong bài tuy được xếp vào loại xe tay ga cao cấp, nhưng sau khi qua tay những tay chơi Việt, nó trở nên cứng cáp, thể thao và cuốn hút hơn rất nhiều, kết hợp được hai phong thái lịch sự và thể thao.

Honda SH 150i cứng cáp trong bản độ “full carbon” ảnh 2
 Bản độ với dàn áo cứng cáp.

Bản độ SH 150i được khoác lên mình dàn áo hoàn toàn bằng chất liệu sợi carbon cao cấp với hiệu ứng chiều sâu cực kỳ bắt mắt. Sợi carbon là một loại vật liệu được các dòng xe cao cấp và ô tô hạng sang ưa chuộng để ứng dụng bởi lẽ sợi carbon giúp xe giảm bớt trọng lượng đáng kể, đồng thời nâng cao khả năng chắc chắn khi được kết hợp với một số công nghệ tiên tiến khác. Tuy vậy, chiếc xe độ dưới đây chỉ đơn thuần là bộ áo bằng sợi carbon, không ứng dụng thêm bất kỳ chất liệu nào khác, và bộ cánh được sơn kỹ thuật Air Brush với những đường chỉ đỏ thể thao nhằm tạo sự nổi bật và khác biệt.

Bên cạnh bộ cánh toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, SH 150i độ còn sử dụng mặt đồng hồ Koso full system cho Honda SH với mặt hiển thị Digital thông báo đầy đủ các thông số cần thiết giúp người lái dễ dàng kiểm soát khả năng vận hành của xe. Phía trên tay lái, những cái tên nổi tiếng góp mặt như bao tay Rizoma Sportline trống trượt khi trời mưa, gù cân lái Driven Racing và gương chiếu hậu Rizoma Ellise giúp góc nhìn rộng rãi và rõ nét. Phía trước đầu xe, bản độ sử dụng hệ thống đèn Demi độ với hai dãy LED phong cách giống như siêu xe Audi. Bên trong dãy đèn LED là hàng loạt bóng O’Block tròn với 03 chế độ nháy khác nhau bao gồm xi-nhan rẽ, sương mù và ưu tiên.

Honda SH 150i cứng cáp trong bản độ “full carbon” ảnh 3

Ở bánh trước, chiếc xe tăng cường khả năng an toàn với đĩa thắng Braking chịu nhiệt được thiết kế theo dạng răng cưa sắc sảo. Trong khi đĩa thắng sau lại sử dụng loại đĩa Galfer đường kính lớn nhằm tăng vẻ hầm hố cho xe. Hệ thống giảm xóc của xe cũng nâng cấp với treo sau GI trang bị bình gas rời giúp xe chủ động tăng chỉnh ở nhiều điều kiện vận hành khác nhau. Đặc biệt, loại giảm xóc này có cấu tạo lò xo cũng như hệ thống nén gần giống như phuộc Ohlins danh tiếng. Với động cơ 150cc, SH 150i độ sử dụng thêm ống pô Akrapovic full titanium với bộ xử lý khí thải mới cho ra âm thanh uy lực nhưng không hề ồn ào.

Cùng ngắm nhìn bản độ SH 150i full carbon đầy táo bạo:

Honda SH 150i cứng cáp trong bản độ “full carbon” ảnh 4
 Dàn áo được phủ chất liệu carbon cao cấp với điểm nhấn là các đường chỉ đỏ thể thao.
Honda SH 150i cứng cáp trong bản độ “full carbon” ảnh 5
Phần đầu xe kiêu hãnh và đẳng cấp.  
Honda SH 150i cứng cáp trong bản độ “full carbon” ảnh 6
Khi nhìn cận cảnh, bộ cánh carbon cho hiệu ứng chiều sâu. 
Honda SH 150i cứng cáp trong bản độ “full carbon” ảnh 7
 Với hai tông màu đen đỏ, chiếc SH trở nên thể thao hơn hẳn. 
Honda SH 150i cứng cáp trong bản độ “full carbon” ảnh 8
 Cụm đèn Demi theo phong cách LED Audi. 
Honda SH 150i cứng cáp trong bản độ “full carbon” ảnh 9
Xe trang bị tay thắng CRG RC2, che chân kính được độ lại với núm tăng chỉnh phuộc Ohlins. 
Honda SH 150i cứng cáp trong bản độ “full carbon” ảnh 10
Honda SH 150i cứng cáp trong bản độ “full carbon” ảnh 11
 gương hậu Rizoma Ellise.
Honda SH 150i cứng cáp trong bản độ “full carbon” ảnh 12
Honda SH 150i cứng cáp trong bản độ “full carbon” ảnh 13
  Bao tay Rizoma SportLine.
Honda SH 150i cứng cáp trong bản độ “full carbon” ảnh 14
 Đĩa thắng trước Braking.
Honda SH 150i cứng cáp trong bản độ “full carbon” ảnh 15
  
Honda SH 150i cứng cáp trong bản độ “full carbon” ảnh 16
 Ống pô Akrapovic, đĩa thắng sau Galfer. 
Honda SH 150i cứng cáp trong bản độ “full carbon” ảnh 17
Treo sau GI bình gas rời. 
Honda SH 150i cứng cáp trong bản độ “full carbon” ảnh 18
Honda SH 150i cứng cáp trong bản độ “full carbon” ảnh 19
 
 
Jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác