Honda CG125 độ nhẹ tracker hết hơn chục triệu đồng ở Hà Nội

Chiếc côn tay giá rẻ Honda CG125 2017 giá 36 triệu đồng được độ lại nhẹ nhàng theo dáng tracker bụi phủi với chi phí hợp lý.

Honda CG125 độ nhẹ tracker hết hơn chục triệu đồng ở Hà Nội ảnh 1
 Honda CG125 lên dáng tracker
Đối với những biker mê phượt, du lịch bụi, những dòng xe côn tay dáng backbone như Suzuki GD110, SYM Wolf 125, Honda CG125 là lựa chọn dễ chịu với tầm giá dưới 40 triệu đồng. Đây cũng là những mẫu xe dễ dàng "độ" lại theo dáng classic của dòng cafe racer hay tracker, hợp xu hướng chơi xe thời gian gần đây.

Nắm bắt nhu cầu trên, một cửa hàng xe máy ở Hà Nội đã nâng cấp sẵn chiếc Honda CG125 giá 36 triệu đồng để thành bản tracker bụi phủi. Sau khi độ lên tracker, giá xe được bán lại cho khách là 47 triệu đồng, tương đương với chi phí bỏ ra độ xe là 11 triệu đồng.

Honda CG125 độ nhẹ tracker hết hơn chục triệu đồng ở Hà Nội ảnh 2
Chiếc backbone Honda CG125 sau khi thay đồ chơi và tinh chỉnh đã trở thành một mẫu tracker bụi bặm 
Lướt qua tổng thể của bản độ Honda CG125 này có thể thấy thợ độ không tác động quá nhiều vào bộ khung, bình xăng vốn làm nên "xương sống" cho chiếc xe dáng backbone. Hầu kết các công đoạn là thay mới phụ tùng độ và tinh chỉnh lại một vài chi tiết.
Honda CG125 độ nhẹ tracker hết hơn chục triệu đồng ở Hà Nội ảnh 3

Bình xăng giữ nguyên bản nhưng đã lột bỏ hết tem cũ và sơn lại màu chì

Honda CG125 độ nhẹ tracker hết hơn chục triệu đồng ở Hà Nội ảnh 4

Đèn pha, cụm đồng hồ được thay thế sang loại tròn thay vì kiểu chữ nhật nguyên bản. Tay lái (ghi-đông) cũng thay mới sang kiểu đặc trưng của tracker 

Honda CG125 độ nhẹ tracker hết hơn chục triệu đồng ở Hà Nội ảnh 5

 Đồng hồ trên chảng ba là phụ kiện độ sẵn có màn hình hiển thị bước số

Honda CG125 độ nhẹ tracker hết hơn chục triệu đồng ở Hà Nội ảnh 6

Yên xe phẳng bọc da màu nâu đúng chất tracker

Honda CG125 độ nhẹ tracker hết hơn chục triệu đồng ở Hà Nội ảnh 7

Yên xe đã thu ngắn hơn trước và cắt bỏ khung phụ nên có cảm giác cụt lủn. Đồng thời người độ cũng thay thế đèn xi-nhan nguyên bản hình vuông thành loại hột vịt, đèn phanh cũng là loại độ sẵn thời trang

Honda CG125 độ nhẹ tracker hết hơn chục triệu đồng ở Hà Nội ảnh 8

Ống xả đầu chùy sơn đen nhám thay thế cho kiểu ống xả cũ có lớp chống bỏng bằng inox

Honda CG125 độ nhẹ tracker hết hơn chục triệu đồng ở Hà Nội ảnh 9

Vè chắn bùn trước thu gọn lại khiến cụm bánh trước trống trải và phong trần đúng chất bụi của tracker
Honda CG125 độ nhẹ tracker hết hơn chục triệu đồng ở Hà Nội ảnh 10

Vè sau cũng được thu gọn hơn trước

Honda CG125 là một chiếc backbone mang dáng cổ điển được sản xuất bởi Honda Nhật Bản từ năm 1976 đến năm 2008. Do sự thành công trong thiết kế đơn giản và hiệu quả của Honda CG125, một số bản sao của CG125 đã xuất hiện về sau do các hãng xe Đài Loan hoặc Hàn Quốc sản xuất. Mẫu Honda CG125 2017 hiện được nhập khẩu từ Trung Quốc.

Cung cấp sức mạnh cho Honda CG125 2017 là động cơ 4 thì, xi lanh đơn, dung tích 125cc làm mát bằng không khí. Động cơ này sản sinh công suất 11 mã lực tại vòng tua 8.500 v/p cùng mô men xoắn cực đại 10,5 Nm tại vòng tua 7.500 v/p kết hợp với hộp số 5 cấp.

Trang bị an toàn trên Honda CG125 2017 là phanh tang trống trên cả 2 bánh. Cả hai bánh xe đều được gắn vành nan hoa, lốp trước kích thước 2.50 - R18, lốp sau 2.75 - R18.

Ảnh: Trường Trung motor

 
Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác