Honda CBR1000RR Fat Boy cá tính của biker 9X "Quý Quý 107"

Chiếc CBR1000RR khoác lên dàn áo đậm phong cách của chủ nhân với tên gọi Fat Boy trên nền xanh lá nổi bật, cùng với một vài đồ chơi trợ năng, đặc biệt là pô Arrow titan cho âm thanh uy lực hoành tráng.
Honda CBR1000RR Fat Boy cá tính của biker 9X

CBR1000RR là một trong những chiếc Super Bike có tần số xuất hiện nhiều nhất tại nước ta. Sở hữu ngoại hình thể thao và hầm hố, chiếc mô tô 1000cc của nhà Honda được các biker Việt yêu thích vì được đánh giá là mẫu xe phân khối lớn dễ dàng kiểm soát nhất hiện nay. Với động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng cùng công suât mạnh mẽ, CBR1000RR hiển nhiên được xếp vào những siêu mô tô có tốc độ hàng đầu hiện nay. Mẫu xe được mệnh danh “Con Bò Rừng” tại đất nước hình chữ S không sở hữu những pha đề-pa khốc liệt để thoả mãn nhu cầu của biker, nhưng bù lại nó cho khả năng rút hậu cực kỳ mạnh mẽ mà không ít đối thủ phải lo ngại.  

Honda CBR1000RR Fat Boy cá tính của biker 9X

Honda CBR1000RR cũng là mẫu xe từng có rất nhiều bản độ ở Việt Nam với nhiều phong cách khác nhau thể hiện rõ rệt cá tính của từng chủ xe. Từ những bản độ nâng cấp toàn diện tổng thể xe, cho tới những bản độ đơn giản hơn nhưng nổi bật và thể thao, nhưng nhìn chung để độ một chiếc PKL thường giới chơi xe vẫn quan trọng nhất là khả năng vận hành. Như bản độ trong bài, toàn thân xe đơn thuần chỉ khoác lên dàn áo với màu xanh nổi bật cùng hoạ tiết đặc trưng của chủ xe.

Bản độ được đặt tên Fat Boy theo phong cách riêng cùng logo thương hiệu của biker 9X sở hữu chiếc xe này. Nhân vật được nhắc tới trong bài là biker trẻ, thế hệ 9X được biết tới với biệt danh “Quý Quý 107”, anh chàng “Fat Boy” này từng gây tiếng vang trong giới mô tô khi giới thiệu những bản thiết kế không đụng hàng cho những dòng xe thể thao như Z1000 Hello Kitty, Z1000 Super Man và gần đây nhất là việc rinh về khủng long V-Max để thay đổi trải nghiệm.

Honda CBR1000RR Fat Boy cá tính của biker 9X

Bản độ Fat Boy này ngoài việc sử dụng bộ cánh nổi bật và không đụng hàng, còn được tăng cường một số món đồ chơi trợ năng nhằm tăng khả năng vận hành cũng như nâng cao gia tốc cho xe. Bên phải tay lái là tay thắng Accossato từ Ý cho cảm giác thắng nhạy bén, trong khi tay trái sử dụng bộ côn cùng thương hiệu giúp xe ngắt côn hoàn hảo và dễ dàng xử lý nhiều tình huống. Gù cân lái nguyên bản được thay thế bằng gù Driven CNC sắc sảo đi cùng với nắp bình xăng cùng tên. Siêu xế 1000cc được tăng cường thêm hệ thống điều chỉnh ECU mở công suất giới hạn và tune map lại kết hợp với ống pô Arrow titan cho gia tốc mạnh mẽ cũng như thoát ra âm thanh uy lực đầy kích thích.

Honda CBR1000RR Fat Boy cá tính của biker 9X
Honda CBR1000RR Fat Boy cá tính của biker 9X
Honda CBR1000RR Fat Boy cá tính của biker 9X
Honda CBR1000RR Fat Boy cá tính của biker 9X
Honda CBR1000RR Fat Boy cá tính của biker 9X
Honda CBR1000RR Fat Boy cá tính của biker 9X
Honda CBR1000RR Fat Boy cá tính của biker 9X
Honda CBR1000RR Fat Boy cá tính của biker 9X
Honda CBR1000RR Fat Boy cá tính của biker 9X
Honda CBR1000RR Fat Boy cá tính của biker 9X
Honda CBR1000RR Fat Boy cá tính của biker 9X
Honda CBR1000RR Fat Boy cá tính của biker 9X
Honda CBR1000RR Fat Boy cá tính của biker 9X
 
 
jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác