Độc đáo pickup 6 bánh Toyota Hilux AT38 6x6 drift trên băng

Nhờ cấu hình dẫn động được hoán cải thành 6x6, chiếc Toyota Hilux AT38 6x6 bản độ từ Arctic Trucks có khả năng chuyên chở hàng hoá vượt địa hình tốt hơn so với bản 4x4.
Độc đáo pickup 6 bánh Toyota Hilux AT38 6x6 drift trên băng ảnh 1
Hãng chuyên độ xe địa hình Arctic Trucks ở Iceland thực hiện nhiều bản độ với mẫu Toyota Hilux, như AT35, AT38 hay AT44, cấu hình dẫn động 4x4 hoặc 6x6. Các ký hiệu phiên bản thường gắn liền với cỡ lốp sử dụng. Ví dụ chiếc AT38 6x6 sử dụng loại lốp 38-inch sử đụng thích hợp cho địa hình băng tuyết trơn trượt. Theo Arctic Trucks, bản 6x6 có lợi thế hơn so với bản 4x4 là tăng khả năng tải trọng cũng như kéo moóc. Ngoài ra, một đặc tính quan trọng là dung tích thùng nhiên liệu được tăng lên rất nhiều, tới 400 lít, và điều này giúp chiếc xe có khả năng thực hiện những hành trình đường dài.
Xe có trục cơ sở 3.125mm, kích thước (DxRxC) là (6.365 x 2.300 x 2.145)mm, khoảng sáng gầm xe 480mm và tự trọng khoảng 2.600kg. Xe vẫn sử dụng động cơ diesel 3.0L công suất 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 360Nm, hộp số tự động 5 cấp, khoá vi sai cả ba cầu dẫn động.
Độc đáo pickup 6 bánh Toyota Hilux AT38 6x6 drift trên băng ảnh 2
Độc đáo pickup 6 bánh Toyota Hilux AT38 6x6 drift trên băng ảnh 3
Độc đáo pickup 6 bánh Toyota Hilux AT38 6x6 drift trên băng ảnh 4
Độc đáo pickup 6 bánh Toyota Hilux AT38 6x6 drift trên băng ảnh 5
Độc đáo pickup 6 bánh Toyota Hilux AT38 6x6 drift trên băng ảnh 6
Độc đáo pickup 6 bánh Toyota Hilux AT38 6x6 drift trên băng ảnh 7

 


Tùng Ảnh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác