Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam

Không chỉ được mạ vàng 24K, chiếc Ducati 848 EVO còn được độ thêm nhiều đồ chơi hàng hiệu giúp xe phát sáng nổi bật trong đêm tối.


Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam ảnh 1

 

Chiếc sportbike thuộc sở hữu của một biker ở Sài Gòn và đã được những người thợ thủ công của VinaTab ở Hà Nội độ lại. Gần như toàn bộ phần kim loại lộ diện bên ngoài chiếc Ducati 848 EVO được mạ vàng 24K như khung xe, chạc giữ tay lái, lò xo, ốc vít, vành, giảm xóc, hay các chi tiết nhỏ trang trí trên ống pô…

Để có thể mạ vàng hoàn chỉnh cho chiếc môtô phân khối lớn, những thợ thủ công Hà Nội đã phải dành ra tới 2 tháng kỳ công tháo lắp. Toàn bộ các chi tiết được mạ đều phải tháo rời và thực hiện riêng biệt. Riêng công việc tháo lắp này cũng phải mất tới 1 tuần.

Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị thêm giàn đèn phát sáng lung linh trong đêm tối.
Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam ảnh 2
Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam ảnh 3
Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam ảnh 4
Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam ảnh 5
Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam ảnh 6
Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam ảnh 7

“Độ vàng cho chiếc Ducati 848 EVO với tiêu chuẩn đồng màu vàng cho tất cả chi tiết mạ, đạt độ bền và sáng bóng nhất là một thách thức tại Việt Nam bởi chủ nhân muốn chiếc sportbike của mình được mạ vàng gần như toàn bộ phần kim loại lộ diện bên ngoài của xe. Vàng được độ từ chi tiết lớn nhất là hệ thống khung xe, đến nhỏ nhất là từng chiếc ốc, thậm chí là từng chiếc lò xo. Tuy nhiên chúng tôi nhận dự án này như một thông điệp muốn gửi tới thế giới, để khẳng định kỹ thuật mạ vàng của Việt Nam. Bởi với hàng trăm chi tiết xe để mạ vàng phải sử dụng vài chục kỹ thuật xử lý bề mặt tương ứng mà các kỹ thuật đó hoàn toàn mới tại Việt Nam, bên cạnh đó đơn vị độ cũng cần phải có cơ sở vật chất đầu tư không nhỏ bởi một số chi tiết mạ có kích thước quá lớn như khung xe… cần có kích thước bể mạ vàng tương ứng”, đại diện hãng mạ vàng chia sẻ.

Ducati 848 EVO sử dụng động cơ L-Twin Desmodromic dung tích 849,5 phân khối làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất cực đại 140 mã lực tại 10.500 v/ph, mô men xoắn cực đại 98Nm tại 9.750 v/ph. Xe hiện được bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 700 triệu đồng. Sau khi mạ vàng, giá chưa được tiết lộ.

Một số hình ảnh chi tiết về chiếc Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên:

Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam ảnh 8
Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam ảnh 9
Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam ảnh 10
Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam ảnh 11
Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam ảnh 12
Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam ảnh 13
Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam ảnh 14
Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam ảnh 15
Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam ảnh 16
Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam ảnh 17
Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam ảnh 18
Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam ảnh 19
Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam ảnh 20
Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam ảnh 21
Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam ảnh 22
Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam ảnh 23
Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam ảnh 24
Cận cảnh Ducati 848 EVO mạ vàng đầu tiên thế giới tại Việt Nam ảnh 25

 

Chí Thành. Ảnh: Karalux
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác