Biker trẻ Bình Phước chứng minh xe số bình dân Yamaha Sirius 110 cũng có thể độ chất

Chỉ bằng một số món phụ tùng độ được lựa chọn và phối hợp ăn ý, chiếc xe số Yamaha Sirius 110 của người chơi xe từ Bình Phước đã trở nên hấp dẫn hơn.

 Là sản phẩm đầu tiên của Yamaha tại Việt Nam, mẫu xe số phổ thông Yamaha Sirius 110 thường được sử dụng như một phương tiện di chuyển bình thường và ít được độ lại hơn các dòng xe khác của hãng sau này. Tuy nhiên ở bất kỳ thế hệ nào, Sirius cũng đều sở hữu kiểu dáng khá thể thao và hấp dẫn. Chính vì vậy, đã có một số biker tại Việt Nam đã tận dụng thiết kế đẹp của Sirius để nâng cấp chiếc xe theo phong cách độ kiểng nhẹ nhàng.

Biker trẻ Bình Phước chứng minh xe số bình dân Yamaha Sirius 110 cũng có thể độ chất ảnh 1
 Với một loạt những đồ chơi "hàng hiệu", chiếc Sirius của một biker trẻ tại Bình Phước đã được "lột xác" đầy cuốn hút. Về thiết kế, chủ xe đã giữ nguyên kiểu dáng nguyên bản vốn đã khá hấp dẫn và góc cạnh của Sirius thế hệ trước, chỉ bổ sung một số món phụ kiện tiện dụng như baga hay giỏ trước. Để khiến chiếc xe nổi bật hơn, anh đã phối màu đen với hồng cá tính và dán tem của phiên bản Spark Nano 110 tại một số nước như Phillipines.
Biker trẻ Bình Phước chứng minh xe số bình dân Yamaha Sirius 110 cũng có thể độ chất ảnh 2
  Điểm nhấn ấn tượng của chiếc Sirius độ kiểng này đó là "dàn chân" của xe, với cặp vành hợp kim đúc 8 cây tới từ Racing Boy. Đây là loại vành thường được các đội đua ưa chuộng sử dụng trong các giải đua xe số phổ thông underbone ở Đông Nam Á. Ở bánh trước, chiếc xe còn được trang bị pad nhôm CNC, đĩa Galfer, heo Brembo 2 piston đối xứng cùng dàn ốc kiểng titan nổi bật.
Biker trẻ Bình Phước chứng minh xe số bình dân Yamaha Sirius 110 cũng có thể độ chất ảnh 3
  Ở khu vực tay lái của xe cũng xuất hiện nhiều món đồ chơi đáng giá. Trong đó, tay trái của chiếc Sirius này đã hội tụ cùm ga cuốn Domino, cùm công tắc rút gọn Domino cùng cùm phanh Brembo. Bơm dầu xuống heo Brembo phía trước là cùm phanh từ Racing Boy. Ở bên phải tay lái là sự xuất hiện của cùm công tắc đèn với nút passing được tích hợp sẵn.
Biker trẻ Bình Phước chứng minh xe số bình dân Yamaha Sirius 110 cũng có thể độ chất ảnh 4
 Động cơ nguyên bản của Sirius 110 hoàn toàn không có sự thay đổi, ngoại trừ một số chi tiết trang trí như ốc inox hay chắn nhông "mang cá" tới từ Racing Boy. Lùi xuống phía sau, cảm hứng xe đua tiếp tục được thể hiện ở bộ gắp "zin" được phay lỗ nhằm giảm trọng lượng như những cỗ máy thi đấu tại các giải đua drag. Cuối cùng, cặp phuộc Racing Boy bình dầu rời khiến cho phần đuôi xe trở nên ổn định và êm ái hơn.
Biker trẻ Bình Phước chứng minh xe số bình dân Yamaha Sirius 110 cũng có thể độ chất ảnh 5
  Không được độ lại qúa nhiều, nhưng chiếc xe số phổ thông Sirius của Yamaha vẫn đầy quyến rũ với phong cách kiểng và các phụ tùng đẹp mắt.
Biker trẻ Bình Phước chứng minh xe số bình dân Yamaha Sirius 110 cũng có thể độ chất ảnh 6
 
Biker trẻ Bình Phước chứng minh xe số bình dân Yamaha Sirius 110 cũng có thể độ chất ảnh 7
 
Biker trẻ Bình Phước chứng minh xe số bình dân Yamaha Sirius 110 cũng có thể độ chất ảnh 8
 
 

Ảnh: Nguyễn Thành Tiến

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác