Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam

Chiếc siêu môtô BMW S1000RR của CLB Baby Speed trang bị gói độ đường đua với phuộc Ohlins FGR300, dàn áo carbon, pô full iconel và nhiều đồ chơi cực giá trị khác, biến nó thành "con cá mập" khủng nhất Việt Nam tới thời điểm hiện tại.

Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 1
 Siêu mô tô BMW S1000RR khủng nhất Việt Nam.

BMW S1000RR được mệnh danh là "cá mập lên bờ" nhờ vào ngoại hình cách điệu từ vây cá mập hầm hố và phá cách. Cỗ máy hàng đầu của BMW hớp hồn nhiều tay chơi tốc độ bởi nó sở hữu gần như toàn bộ những tinh hoa công nghệ của người Đức, biến nó trở thành một trong những chiếc Super Bike khét tiếng nhất trong làng Super Bike thế giới. Tại Việt Nam, S1000RR thường được những tay nài có kinh nghiệm, có "máu me" tốc độ lựa chọn để đồng hành. Và cũng vì lẽ đó, cá mập S1000RR tại nước ta luôn có những bản độ hàng khủng khiến không ít người phải ngã mũ thán phục.

Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 2
 Chiếc xe sử dụng bộ áo bằng chất liệu carbon.
Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 3
 Tổng thể xe đi màu xanh trắng thể thao.

Gần đây nhất, xedoisong.vn đã từng giới thiệu một vài bản độ ấn tượng của BMW S1000RR với những đồ chơi hạng nặng, những chi tiết gia tăng khả năng vận hành cũng như đẩy "siêu cá mập" lên một bậc cao hơn. Thế nhưng, với bản độ mới nhất trong bài viết này, CLB Motor Baby Speed đã cho giới mộ điệu hiểu rõ khái niệm sử dụng đồ chơi xe đua vào xe thương mại, biến chiếc S1000RR này trở thành bản độ khủng nhất hiện nay tại nước ta. 

Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 4
 Kính chắn gió Magical Racing.

Đầu tiên, việc giảm tối đa trọng lượng cho xe nhằm gia tăng khả năng tăng tốc là điều cần chú ý nhất. Chủ nhân chiếc xế khủng sử dụng toàn bộ dàn áo bằng chất liệu carbon siêu nhẹ bao gồm cả thùng xăng phía trước và bộ áo trắng xanh phong cách HP4 kết hợp cùng mẫu tem của phiên bản 2017 cách điệu lại.

Phía trước đầu xe, S1000RR trang bị kính chắn gió Magical Racing carbon cỡ lớn cho khả năng núp gió hoàn hảo ở những pha tăng tốc, điều này cho gia tốc ban đầu của BMW S1000RR cao hơn rất nhiều so với một chiếc xe nguyên bản.

Phía sau kính chắn gió, hệ thống tay lái cũ được tháo bỏ, thay vào đó là cụm ghi đông, trảng ba Alpha Racing chuyên dụng trên sân đua WSBK giúp góc lái chuẩn hơn khi chạy ở những đường đua chuyên nghiệp. Hệ thống cùm công tác cũng được thay thế bằng cùm xe đua đa dụng từ thương hiệu GP Jet Prime.

Bên phải tay lái là sự có mặt của tay cùm Brembo Rossi, hệ thống Master Cylinder này truyền tải lực thắng thông qua dây dầu Earls đi xuống phân bổ cho kẹp phanh kép Brembo Monobloc GP T-Rex. Bộ phanh kép này sẽ hãm tốc độ của xe một cách nhanh nhất có thể mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi kết hợp cùng 02 đĩa thắng Alpha Racing WSBK.

Điểm nhấn đầu tiên ở khu vực thân trước của xe là sự xuất hiện của giảm xóc Ohlins FGR-300, đây là dòng phuộc cao cấp thường sử dụng trong các đấu trường quốc tế như MotoGP và World Super Bike Championship.

Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 5

Phía sau, khung phụ cũng được thay thế bằng sườn nhôm MotoHolders với màu titan nổi bật và chất chơi. Bộ khung phụ này đi cùng yên solo carbon nhằm tăng tính thể thao cho xe và cho cảm giác ngoại hình gọn gàng, cuốn hút. Hệ thống phanh sau sử dụng heo Brembo Moto 3, pen thắng xéo Brembo Billet giúp kết hợp hoàn hảo nhất có thể cùng hệ thống giảm tốc phía trên. Phuộc sau của xe là Ohlins TTX GP với nhiều cấp độ tăng chỉnh khác nhau.

Với hệ thống giảm chấn động thừa hưởng hoàn toàn từ Ohlins danh tiếng thì việc ổn định thân xe khi chạy tốc độ cao hoặc vào cua luôn đạt mức cao nhất. Bên cạnh đó, một chiếc xe khủng không thể thiếu phần âm thanh đi kèm, và tất nhiên với những người đam mê tốc độ thì việc trang bị ống pô độ không chỉ đem lại cảm giác phấn khích mà còn phải gia tăng phần nào lực máy của xe. Vì vậy, chiếc S1000RR này sử dụng bộ pô Full System Austin Racing Inconel, với bộ ống xả này, lon pô và cổ pô bằng hợp kim titan sẽ giảm nhiệt độ xe, đồng thời gia tăng công suất (sau khi được tune maps) và cho ra âm thanh gào thét đầy mê hoặc.

Bên cạnh đó, chiếc siêu môtô hạng nặng được trang bị rất nhiều đồ chơi phụ trợ khác như ốp nồi carbon, toàn bộ ốc, tán trên xe đều bằng chất liệu titan, bộ cùm ga tăng tốc, bộ Rear Set Gilles Toolings và mâm Marchesini thừa hưởng từ phiên bản BMW HP4 (High Performance).

Ước tính, tổng giá trị của chiếc xe này ở ngưỡng xấp xỉ 2 tỷ đồng. Với xác xe ở ngưỡng trên 700 triệu đồng thì giá trị đồ chơi cho cá mập thật sự không thể xem thường.

Xem thêm hình ảnh BMW S1000RR của Baby Speed:

Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 6
 Xe sử dụng cùm côn CRG carbon.
Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 7
 Kính gió lớn kết hợp cùng nắp chân kính Lightech.
Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 8
 Đây được xem là một trong những bản độ đậm chất xe đua.
Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 9
 Dàn áo carbon với bộ tem nổi bật.
Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 10
Tại "lòng chảo" 2K Circuit, BMW S1000RR kiêu hãnh tạo dáng. 
Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 11
 Gắp sau ốp carbon, bộ nồi ốp carbon.
Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 12
Yên sau solo carbon với lườn dưới đậm chất xe đua. 
Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 13
Xe sử dụng bộ mâm 07 cây Marchesini của HP4. 
Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 14
 Bộ Rear Set Gilles Toolings.
Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 15
Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 16
 Sườn nhôm Motoholders và bộ dây dầu Earls.
Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 17
Nắp xăng đồ chơi, thùng xăng carbon
Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 18
Cùm công tắc GP Jet Prime. 
Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 19
 Phanh sau Brembo Moto 3, pátch CNC titan.
Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 20
 Trảng ba Alpha Racing.
Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 21
 Cùm thắng trước Brembo Rossi với bảo vệ tay thắng Lightech carbon.
Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 22
 Pô full Austin Racing Inconel.
Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 23
Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 24
 Phanh dầu Brembo Monobloc GP T-Rex, đĩa thắng Alpha Racing, phuộc Ohlins FGR-300
Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 25
Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 26
Phuộc sau Ohlins TTX GP. 
Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 27
Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 28
Hệ thống Quickshifter trên xe, toàn thân xe sử dụng ốc ProBolt titan. 
Bản độ “cá mập” BMW S1000RR gần 2 tỷ đồng độc nhất Việt Nam ảnh 29
 BMW S1000RR - một tác phẩm mới nhất đầy quấn hút trong gia đình BaBy Speed.
 
Jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác