Xe côn tay SYM Wolf 125 giá gần 40 triệu sắp ra mắt Việt Nam

Chiếc côn tay classic giá rẻ của hãng xe Đài Loan SYM được xác nhận sẽ bắt đầu lên kệ vào cuối tháng 11/2017 tại Việt Nam sau nhiều lần xuất hiện.

Xe côn tay SYM Wolf 125 giá gần 40 triệu sắp ra mắt Việt Nam ảnh 1
 Hình ảnh chiếc Wolf 125 Classic được SYM Việt Nam giới thiệu hồi đầu năm 2017

Vào tháng 01/2017, SYM Việt Nam đã tung lên hình ảnh về chiếc Wolf 125 Classic tham dự hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm mới tại Tp.HCM và Hà Nội. Không lâu sau đó, vào triển lãm Mô tô Xe Máy Việt Nam 2017 diễn ra vào tháng 5/2017, chiếc xe này lại một lần nữa xuất hiện nhưng không có thông tin về giá bán cũng như thời gian mở bán.

Gần đây, trên một vài diễn đàn xe đã xuất hiện hình chụp thực tế của chiếc SYM Wolf 125 Classic đang đổ xăng hay để ở bãi gửi xe. Đồng thời, trang Fan's Page của SYM Việt Nam cũng xác nhận xe sẽ bán trong tháng 11/2017 tới đây.

Xe côn tay SYM Wolf 125 giá gần 40 triệu sắp ra mắt Việt Nam ảnh 2
 Hình ảnh Wolf 125 Classic tại một trạm xăng ở Việt Nam gây sự chú ý trên các diễn đàn xe

Theo nguồn tin riêng của xedoisong.vn, thời điểm chiếc SYM Wolf 125 Classic ra mắt chính thức sẽ vào cuối tháng 11/2017, được nhập khẩu và bán với giá khoảng 40 triệu đồng. Đây sẽ là đối thủ của mẫu Suzuki GD110 (giá 28,5 triệu đồng). Ở thị trường quốc tế, SYM Wolf 125 Classic xuất sang Châu Âu có giá 1.850 Euro (khoảng 49,7 triệu VND).

SYM Wolf 125 không xa lạ với giới trẻ Việt Nam bởi thời gian gần đây khi phong trào "retro" nổi lên cùng với hiện tượng "phượt phong trào" đã khiến mẫu xe này được quan tâm trở lại. Xuất hiện từ năm 2011, chiếc SYM Wolf 125 có giá chưa đến 20 triệu đồng nên dễ được chấp nhận để độ, chế lại thành các dòng tracker hay cafe racer để đi phượt. 

Xe côn tay SYM Wolf 125 giá gần 40 triệu sắp ra mắt Việt Nam ảnh 3

Ở lần trở lại này, SYM Wolf 125 Classic lột xác hoàn toàn khác với một chiếc Backbone giá rẻ như trước đây. Như tên gọi Classic, thiết kế của xe đậm chất cổ điển với những đường nét bo trong ở cụm đèn, xi-nhan, đồng hồ, ống xả hay tay xách yên. Đặc biệt, bình xăng và yên xe thiết kế theo hơi hướng của dòng Tracker nên phù hợp với những bạn trẻ thích xê dịch.

Xe trang bị động cơ máy đứng SOHC 124,6cc, làm mát bằng gió, với hộp số 5 cấp. Trang bị an toàn của xe nâng cấp tốt hơn đời trước bằng phanh đĩa trước và sau tang trống. 

Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác