Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018?

Mẫu cruiser Honda Shadow Aero 750 2015 phiên bản thị trường Mỹ, bất ngờ xuất hiện tại đại lý xe phân khối lớn Motorrock ở Sài Gòn.

Trong giới chơi xe môtô tại Việt Nam, có thể nói Honda Shadow là một cái tên khá quen thuộc, đặc biệt trong phân khúc cruiser. Nhằm đáp ứng theo sự yêu thích, mong đợi của những người đam mê mẫu cruiser cổ điển thì đại lý xe phân khối lớn Motorrock ở Sài Gòn đã giới thiệu mẫu Honda Shadow Aero 750 phiên bản 2015, được nhập khẩu 100% từ Mỹ. 

Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018? ảnh 1
 Honda Shadow Aero 750 phiên bản 2015.
Buổi ra mắt chiếc xe này diễn ra tại showroom Motorrock toạ lạc tại số 36 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh. Cũng giống như thắc mắc của mọi người, người viết cũng đặt câu hỏi tại sao Motorrock không giới thiệu mẫu Shadow Aero mới nhất của năm 2018 mà lại là đời xe 2015?

Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018? ảnh 2
Trả lời cho câu hỏi trên, theo Anh Trương Quốc Hưng - quản lý showroom Motorrock Nguyễn Hữu Cảnh cho biết: “Giá trị cốt lõi trong sự trở lại lần này của Shadow Aero 2015 tại Motorrock đó chính là kiểu dáng classic hoài cổ theo đúng xu hướng hiện nay. Từ năm 2015 đến thời điểm hiện tại thì cả về kiểu dáng thiết kế, công nghệ và động cơ của Shadow Aero hầu như không có bất kỳ sự thay đổi nào ngoại trừ năm lắp ráp xe. Do đó mục tiêu mà Motorrock hướng đến chính là tối ưu hóa giá thành cho Shadow Aero, mang Aero tiệm cận đến nhiều khách hàng hơn, vì sau 3 năm thì thiết kế và động cơ không hề thay đổi, nhưng giá của đời 2015 lại tốt hơn đời 2018 rất nhiều. Thế nên Aero 2015 sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng hơn là lựa chọn đời xe 2018.”

Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018? ảnh 3
Honda Shadow Aero 750 có tên gọi là VT750CF và được đánh giá là chiếc xe “ai cũng dễ dàng điều khiển” bởi chiều cao yên của xe phù hợp với nhiều người (chỉ 655mm). Honda Shadow Aero 750 có thiết kế hài hoà, đẹp mắt và được xem là phù hợp với những quý ông thành đạt yêu thích một chiếc xe cầm lái dễ dàng trong phố đi làm cũng như đi dạo hằng ngày.

Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018? ảnh 4
Các chi tiết trên Honda Shadow Aero 750 được thiết kế đẹp mắt với các chi tiết mạ sáng bóng cùng với màu sơn đỏ Dunhill đặc trưng của Honda giúp cho chiếc xe lịch lãm hơn nhưng vẫn giữ được những nét cổ điển sẳn có như: bộ đèn pha, xi nhan tròn cùng với đồng hồ báo tốc độ kết hợp hình tròn. Bộ đèn sau thiết kế cân xứng với dáng vóc thấp nhưng bệ vệ của chiếc xe.

Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018? ảnh 5
Honda Shadow Aero 750 vẫn giữ nét cổ điển khi sử dụng ống phuộc trước và sau lò xo đi kèm thắng sau tang trống, thắng trước phanh đĩa an toàn.

Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018? ảnh 6
Nếu như những ai thích âm thanh của chiếc xe mạnh mẽ thì Honda Shadow Aero 750 có thể đáp ứng đủ bởi âm thanh nghe phấn khích và đặc trưng, khởi nguồn từ khối động cơ V-twin 745cc mạnh mẽ, uy lực.

Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018? ảnh 7
Ở lần giới thiệu này, bên cạnh màu sơn đỏ Dunhill đặc trưng của Honda, mẫu Shadow Aero 750 còn có thêm màu đen cho khách hàng lựa chọn. Hiện tại, Motorrock chưa công bố giá bán của chiếc Honda Shadow Aero 750 này.

Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018? ảnh 8
 Honda mẫu Shadow Aero 750 màu sơn đen mạnh mẽ, cá tính.
Bảng thông số kỹ thuật Honda mẫu Shadow Aero 750 2015

Hãng sản xuất

Honda Motor Co., Ltd Nhật Bản

Model

Shadow Aero 750

Tên mã

VT750CF

Dòng xe

Cruiser

Động cơ

745cc (45.5cuin); Giải nhiệt bằng dung dịch; 4 thì; 52o V-twins;
SOHC 3 van mỗi xi-lanh.

Đường kính x Hành trình piston

79.0mm ×76.0mm

Tỉ số nén

9.6:1

Công suất

44,9hp (33,5kW) tại 5500 vòng/phút

Momen xoắn

65N/m (47,9lb⋅ft) tại 3500 vòng/phút

Khởi động

Điện

Hệ thống truyền động

Hộp số 5 cấp, Côn tay, trục láp

Khung sườn

Thép hình ống đôi

Phuộc

Trước: dạng ống lồng; Đường kính: 41mm;
Sau: Dualshock; Giảm chấn thủy lực, 5 cấp độ điều chỉnh

Phanh

Trước: Đĩa đơn, 296mm, má phanh 2 pistons
Sau: tang trống; 180mm

Lốp

Trước: 120/90-17
Sau: 160/80-15

Chiều dài cơ sở

1.641mm (64,6in)

Chiều cao yên

655mm (25,8in)

Trọng lượng

Ướt: 251kg

Dung tích bình xăng

14L (bao gồm 3,5L dự phòng)

Những hình ảnh Honda Shadow Aero 750 2015:

Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018? ảnh 9
Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018? ảnh 10
Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018? ảnh 11
Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018? ảnh 12
Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018? ảnh 13
Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018? ảnh 14
Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018? ảnh 15
Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018? ảnh 16
Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018? ảnh 17
Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018? ảnh 18
Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018? ảnh 19
Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018? ảnh 20
Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018? ảnh 21
Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018? ảnh 22
Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018? ảnh 23
Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018? ảnh 24
Vì sao Motorrock giới thiệu Honda Shadow Aero 750 2015, không phải 2018? ảnh 25
 
 
 
 
 

RPM
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác