Thi tay nghề dịch vụ Ford: Chẩn đoán đúng ngay lần đầu tiên

Hội thi tay nghề Dịch vụ toàn quốc thường niên lần thứ 7 của Ford Việt Nam vừa diễn ra tại Hà Nội trong hai ngày 02 và 03.08.2014, với sự tranh tài của 18 đội nhân sự dịch vụ xuất sắc nhất từ toàn bộ các đại lý ủy quyền của Ford trên toàn quốc.

ford-vietnam-thi-tay-nghe-dich-vu-toan-quoc-2014

Hội thi tay nghề Dịch vụ toàn quốc thường niên là một trong số các hoạt động được Ford Việt Nam triển khai từ nhiều năm qua, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong hệ thống đại lý Ford. Hội thi năm 2014 được Ford cập nhật các sản phẩm toàn cầu mới nhất như dòng xe Ford Fiesta trang bị động cơ EcoBoost 1.0L với các tình huống thực tiễn, yêu cầu các kỹ thuật viên phải cập nhật công nghệ và thể hiện khả năng chẩn đoán chính xác bằng cách sử dụng hệ thống máy tính trong các bài tập có tính điểm thời gian.

Chẩn đoán đúng ngay lần đầu tiên (Fix right at first time) là điểm nhấn trong nội dung thi tay nghề dịch vụ năm nay. Ngoài ra, các bài thi cho từng đối tượng nhân sự dịch vụ cũng nghiêng về các hoạt động thực tiễn, tình huống cụ thể, đòi hỏi sự phối hợp của các bộ phận dịch vụ và có tính bao trùm các mảng hoạt động sau bán hàng của Ford hơn là chỉ đi vào các kiến thức lý thuyết.

ford-vietnam-thi-tay-nghe-dich-vu-toan-quoc-2014
ông Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam phát biểu tại Hội thi

“Hướng đến sự hài lòng khách hàng cao nhất luôn là ưu tiên số một của chúng tôi trong chiến lược phát triển của Ford. Và chất lượng dịch vụ được tạo nên do đội ngũ dịch vụ, trình độ tay nghề và những quy trình toàn cầu là những yếu tố tiên quyết tạo ra điều này.,” ông Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết.

Không chỉ là sân chơi thường niên, tạo nên sự cạnh tranh lành mạnh cũng như học hỏi và đoàn kết của hệ thống dịch vụ Ford, Hội thi Tay nghề Dịch vụ toàn quốc còn là nơi báo cáo kết quả đào tạo và thực hành dịch vụ của toàn bộ đội ngũ dịch vụ tại đại lý bao gồm Giám đốc Dịch vụ, Giám đốc phụ tùng, Tư vấn dịch vụ, Kỹ thuật viên và đội ngũ Chăm sóc khách hàng. 18 đội từ các đại lý ủy quyền năm nay bao gồm 90 cá nhân xuất sắc nhất từ đội ngũ dịch vụ hơn 600 người của Ford.

“Ford đang có một đà phát triển vững mạnh tại Việt Nam, với doanh số nửa đầu năm tăng hơn 54%, và kết quả bán hàng của tháng 7 đạt mức kỷ lục hơn 1.300 xe, tăng 91% so với cùng kỳ năm ngoái. Hệ thống của chúng tôi cũng không ngừng được mở rộng thành 26 đại lý và chi nhánh trên toàn quốc đến nay.,” ông Arias cho biết thêm.

ford-vietnam-thi-tay-nghe-dich-vu-toan-quoc-2014
Thi tay nghề dịch vụ Ford: Chẩn đoán đúng ngay lần đầu tiên ảnh 4
Lê Trí
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác