Subaru triển khai kế hoạch bảo vệ môi trường

Kế hoạch bảo vệ môi trường “Subaru Loves the Earth” đặt mục sẽ giảm gần 60 triệu tấn rác thải ra môi trường hàng năm ở Mỹ.

Subaru vừa thông báo họ đã hợp tác với TerraCycle để triển khai kế hoạch bảo vệ môi trường với tên gọi “Subaru Loves the Earth”. Kế hoạch này tập trung vào việc tái chế chất thải rắn khó phân huỷ từ bãi rác và lò đốt nhằm góp phần quan trọng vào việc bảo vệ môi trường.

Subaru triển khai kế hoạch bảo vệ môi trường ảnh 1
Kế hoạch bảo vệ môi trường “Subaru Loves the Earth” đặt mục sẽ giảm một phần tư trong số 230 triệu tấn rác thải ra môi trường hàng năm ở Mỹ. Thêm vào đó, Subaru sẽ khuyến khích khách hàng tăng cường cam kết bền vững bằng cách thu thập những dòng rác tại nhà hoặc văn phòng của họ và đưa chúng vào một cửa hàng bán lẻ Subaru tại địa phương.

Ngoài ra, Subaru còn đưa ra những tham khảo, gởi ý thực tế về việc tái chế, tận dụng lại những đồ vật tưởng chừng như bỏ đi thông qua danh sách "Trash-Hacks", những lời khuyên về việc hạn chế lãng phí trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

 
Subaru triển khai kế hoạch bảo vệ môi trường ảnh 2
Hộp đựng rác thiết kế đặc biệt để bảo vệ môi trường TerraCycle Zero WasteH.  
Theo đó, các dòng rác thải sẽ được chuyển thành các sản phẩm tái chế chất lượng cao như: ghế công viên, bàn picnic, các vật liệu làm sân chơi cho thiếu nhi. Sau đó, các sản phẩm tái chế này sẽ được tặng cho các đối tác cộng đồng Subaru của hơn 540 nhà bán lẻ địa phương tham gia vào sáng kiến Subaru Loves the Earth. Các nhà bán lẻ Subaru cũng có thể xem và đặt mua các sản phẩm được làm từ vật liệu tái chế thông qua một dòng sản phẩm Subaru độc quyền, được sản xuất kết hợp với TerraCycle®, dự kiến sẽ có sẵn vào mùa thu năm 2018.

Subaru triển khai kế hoạch bảo vệ môi trường ảnh 3
Ông Thomas J. Doll, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Subaru of America cho biết: “Tại Subaru, chúng tôi cảm thấy trách nhiệm cá nhân của mình là bảo vệ những kỳ quan thiên nhiên của trái đất và khuyến khích các nhà bán lẻ và khách hàng tham gia vào các hoạt động môi trường thông minh, đơn giản bởi vì đó là điều đúng đắn để theo đuổi. Thông qua Subaru Loves the Earth, chúng tôi rất hân hạnh được cộng tác với TerraCycle để đóng góp và tạo cảm hứng cho cộng đồng trên toàn quốc để nghĩ về việc tái chế theo những cách mới và có ý nghĩa hơn.”

Như vậy, mặc dù đây là một hoạt động của Subaru tại thị trường Mỹ nhưng điều này cho thấy một phần trách nhiệm của thương hiệu Subaru trong việc chung tay bảo vệ môi trường. Hy vọng rằng mô hình này sẽ được Subaru triển khai rộng rãi trên phạm vi toàn cầu. 

RPM
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác