Siêu xe độ Ferrari 458 Liberty Walk độc nhất Việt Nam khoe áo mới

Không thỏa mãn với bản độ Liberty Walk tiền tỷ cho chiếc Ferrari 458, tay chơi Sài Gòn tiếp tục nâng cấp vẻ ngoài bằng cách dán wrap đổi màu mới hầm hố và dữ dằn hơn.  
 
 

Siêu xe độ Ferrari 458 Liberty Walk độc nhất Việt Nam khoe áo mới ảnh 1

Trước đó, mẫu siêu xe đình đám một thời Ferrari 458 của một tay chơi tại Sài Gòn được Wataru Kato, CEO của hãng độ Liberty Walk từ Nhật Bản, cùng cộng sự nâng cấp và hoàn thiện sau 2 ngày tại Việt Nam.

Cũng như các siêu phẩm 458 Liberty Walk khác trên thế giới, chiếc Ferrari 458 Liberty Walk tại Việt Nam vẫn giữ nguyên thiết kế nắp capo, động cơ, nóc mái và hệ thống chiếu sáng. Thay đổi lớn nhất nằm ở bộ widebody-kit LB Works, bộ mâm hàng hiệu Forgiato, hệ thống xả FI, treo khí nén Air-Rex.

Ở lần nâng cấp mới nhất, chiếc xe đã dán wrap-style đổi từ màu vàng nguyên bản sang màu xám army tương tự màu của máy bay chiến đấu cùng họa tiết đặc trưng của Liberty Walk được sơn Airbrush cầu kỳ trên thân xe.

Siêu xe độ Ferrari 458 Liberty Walk độc nhất Việt Nam khoe áo mới ảnh 2

Chiếc Ferrari 458 này được trang bị bộ widebody trọn vẹn của Liberty Walk bằng vật liệu sợi carbon và FRP, gồm cản trước tích hợp cánh gió gầm sợi carbon, cánh gió hai bên sườn bằng sợi carbon, khuếch tán khí động cản sau và cánh gió đuôi lớn cũng bằng sợi carbon. Chi tiết đặc biệt nhất ở bộ widebodykit của LB là các tấm ốp hốc bánh xe với kiểu đinh tán rivet phong cách máy bay tiêm kích. Các tấm ốp này cũng làm mở rộng thêm bề ngang thân xe 10cm ở mỗi bên. 

Siêu xe độ Ferrari 458 Liberty Walk độc nhất Việt Nam khoe áo mới ảnh 3

Hệ thống treo nguyên bản của xe được thay thế băng hệ thống treo khí nén có thể nâng hạ của Air-rex. Để tăng khoảng cách bề ngang của vệt bánh xe cho ăn khớp với việc tăng của ốp hốc bánh xe mới, bộ mâm lốp mới đóng vai trò chủ đạo với kết cấu mâm lòng sâu của Forgiato. Bộ mâm có kích cỡ 20-inch đi kèm lốp Pirelli PZero kích cỡ 255/30ZR20 ở bánh trước và 295/30ZR20 ở bánh sau. 

Chiếc 458 độ này được trang bị hệ thống ống xả của FI (Frequency Intelligent Exhaust) vốn được sử dụng trong đường đua F1 với van thông minh điều khiển âm thanh theo vòng tua máy cho âm thanh uy lực. Ferrari 458 Liberty Walk sử dụng khối động cơ V8, dung tích 4.5L nạp khí tự nhiên vòng tua cao nguyên bản có thể sản sinh công suất tối đa 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm, tuy nhiên công suất thực tế của chiếc xe đã tăng lên nhờ sử dụng hệ thống ống xả FI mới.

Siêu xe độ Ferrari 458 Liberty Walk độc nhất Việt Nam khoe áo mới ảnh 4

Siêu xe độ Ferrari 458 Liberty Walk độc nhất Việt Nam khoe áo mới ảnh 5

Siêu xe độ Ferrari 458 Liberty Walk độc nhất Việt Nam khoe áo mới ảnh 6

Tại thị trường Việt Nam đã xuất hiện nhiều bản độ đình đám của các siêu xe khác nhưng đa phần đều do chủ nhân nhập body kit về và tự độ. Riêng chiếc Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk này do đích thân CEO hãng độ từ Nhật Bản nâng cấp theo tiêu chuẩn thế giới, cũng là chiếc xe đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại được độ Liberty Walk chính hãng.

Siêu xe độ Ferrari 458 Liberty Walk độc nhất Việt Nam khoe áo mới ảnh 7
Siêu xe độ Ferrari 458 Liberty Walk độc nhất Việt Nam khoe áo mới ảnh 8
Siêu xe độ Ferrari 458 Liberty Walk độc nhất Việt Nam khoe áo mới ảnh 9
Siêu xe độ Ferrari 458 Liberty Walk độc nhất Việt Nam khoe áo mới ảnh 10
Siêu xe độ Ferrari 458 Liberty Walk độc nhất Việt Nam khoe áo mới ảnh 11
Siêu xe độ Ferrari 458 Liberty Walk độc nhất Việt Nam khoe áo mới ảnh 12
Siêu xe độ Ferrari 458 Liberty Walk độc nhất Việt Nam khoe áo mới ảnh 13
Siêu xe độ Ferrari 458 Liberty Walk độc nhất Việt Nam khoe áo mới ảnh 14

(Ảnh : Car wash Japan in Vietnam)

L.A
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác