Range Rover Evoque 2019 tuyệt đẹp trên những cung đường off-road tại Hy Lạp

Chiếc Range Rover Evoque đã phải vượt qua một cây cầu sắt chật hẹp, cheo leo giữa hai vách đá để băng qua kênh đào Corinth nối vịnh Coritnth và Saronic thuộc biển Aegea

Land Rover mới đây tung ra bộ ảnh đầy đủ về chuyến trải nghiệm off-road của chiếc Range Rover Evoque 2019 hoàn toàn mới trên những cung đường tuyệt đẹp tại Hy Lạp. Nhóm thử xe của Land Rover đã ghi lại những khung cảnh tuyệt đẹp của sông hồ, đại dương, những mỏm đá dựng đứng hay những cánh quạt gió khổng lồ. Thậm chí, chiếc Range Rover Evoque đã phải vượt qua một cây cầu sắt chật hẹp để băng qua kênh đào Corinth nối vịnh Coritnth và Saronic thuộc biển Aegea. Kênh đào này cắt qua eo đất hẹp Corinth và tách bán đảo Peloponnesian ra khỏi Hy Lạp đại lục.

Range Rover Evoque 2019 tuyệt đẹp trên những cung đường off-road tại Hy Lạp ảnh 1
 
 Quay trở lại với “nhân vật chính”, phần mặt trước của Evoque 2019 lấy cảm hứng khá nhiều từ “người anh em” Range Rover Velar lưới tản nhiệt hẹp nối liền cụm đèn pha mỏng. Cản trước đã được thiết kế lại đôi chút, hốc hút gió cỡ lớn tương tự chiếc Velar. Nếu chỉ nhìn phần đầu xe, rất khó để khách hàng phân biệt đâu là Evoque 2019, đâu là Velar. 
Range Rover Evoque 2019 tuyệt đẹp trên những cung đường off-road tại Hy Lạp ảnh 2
 
 Ở phía sau, cụm đèn hậu LED thanh mảnh của Evoque 2019 hầu như được “bê nguyên xi” từ Velar sang, cánh lưới gió cỡ nhỏ được làm nhô ra khá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm, mang lại cảm giác thể thao và hài hoà cho tổng thể xe. Khoảng cách giữa trục sau và đuôi xe rút ngắn khiến Range Rover Evoque 2020 trông gọn gàng và đẹp mắt hơn thế hê cũ. Evoque 2019 sở hữu nhiều tuỳ chọn mâm từ 17-21 inch.
Range Rover Evoque 2019 tuyệt đẹp trên những cung đường off-road tại Hy Lạp ảnh 3
 
 Về động cơ, do Evoque 2019 vẫn sử dụng hệ khung gầm D8 hiện tại nên các tuỳ chọn động cơ ở thế hệ cũ vẫn được sử dụng bao gồm: động cơ dầu Ìnenium Td4/Sd4 và động cơ xăng Ingenium Si4.

Range Rover Evoque 2019 tuyệt đẹp trên những cung đường off-road tại Hy Lạp ảnh 4
 
Trong đó, động cơ dầu 2.0L có tổng cộng 4 biến thể cho công suất tối đa dao động từ 148 – 237 mã lực trong khi động cơ xăng sẽ sản sinh công suât lớn hơn: 198 – 296 mã lực. Hộp số tự động ZF 9 cấp sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản Evoque 2019 dẫn động bốn bánh AWD, phiên bản cầu trước 2WD sử dụng hộp số sàn 6 cấp. Phiên bản cao cấp Evoque 2019 mạnh 296 mã lực có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 6,6 giây, tốc độ tối đa đạt 242 km/h.

Range Rover Evoque 2019 tuyệt đẹp trên những cung đường off-road tại Hy Lạp ảnh 5
 
 Ngoài ra, Land Rover cho biết hệ khung gầm D8 đã được nâng cấp để chuẩn bị cho sự ra đời của hệ dẫn động mild-hybrid và plug-in hybrid. Evoque 2019 sẽ được trang bị hệ động lực mild-hybrid 48V giúp vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

Range Rover Evoque 2019 tuyệt đẹp trên những cung đường off-road tại Hy Lạp ảnh 6
 
Bên trong khoang lái, nội thất của Evoque 2019 được nâng cấp toàn diện với: vô lăng bọc da hoàn toàn mới, cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình thông tin giải trí rộng hơn. Đặc biệt để khiến cabin xe trông hiện đại hơn nữa, Range Rover thậm chí còn thay một phần bảng điều khiển trung tâm bằng một màn hình cảm ứng, có thể chỉnh các tính năng của dàn âm thanh stereo và hệ thống điều hòa.

Range Rover Evoque 2019 tuyệt đẹp trên những cung đường off-road tại Hy Lạp ảnh 7
 
 Theo Range Rover, khoảng đầu gối cho hàng ghế sau của Evoque thế hệ mới đã tăng tới 20mm, trong khi các hộc chứa đồ ở bệ trung tâm cũng có thể tích lớn hơn. Dù sở hữu đuôi ngắn hơn, nhưng thể tích khoang hành lý trên chiếc xe cũng đã tăng 10% so với đời đầu tiên, đạt 591L. Nếu gập hoàn toàn hàng ghế sau, tổng thể tích khoang hành lý còn có thể đạt tới 1.383L.

Range Rover Evoque 2019 tuyệt đẹp trên những cung đường off-road tại Hy Lạp ảnh 8
 
 Chiếc xe sở hữu hệ dẫn động 4 bánh với các hệ thống Cầu dẫn động chủ động (Active Driveline) và ngắt cầu (Driveline Disconnect) thế hệ thứ 2. Thêm vào đó, hệ thống kiểm soát chế độ lái địa hình Terrain Response 2 giúp phát hiện điều kiện mặt đường, từ đó điều chỉnh linh hoạt momen xoắn giữa các bánh. Evoque 2019 có khả năng lội nước lên đến 600mm.

Range Rover Evoque 2019 tuyệt đẹp trên những cung đường off-road tại Hy Lạp ảnh 9
 
 Ngoài ra, thêm một tính năng khá thú vị trên Evoque 2020 là công nghệ Ground View. Hệ thống này cho phép nhìn thấy hình ảnh ngay dưới đầu xe giống như nắp capo vô hình, giúp quan sát 180 độ chi tiết. Công nghệ này được Land Rover giới thiệu từ năm 2014.

Range Rover Evoque 2019 tuyệt đẹp trên những cung đường off-road tại Hy Lạp ảnh 10
 
 Tại thị trường Anh Quốc, Range Rover Evoque 2020 thế hệ mới sẽ có giá khởi điểm 31.600 Bảng (tương đương 946 triệu đồng) cho bản D150 diesel giá rẻ nhất, với hệ dẫn động cầu trước và số sàn. Trong khi đó, phiên bản đắt nhất của chiếc xe có giá lên tới 40.350 Bảng (tương đương 1,5 tỷ đồng).

Range Rover Evoque 2019 tuyệt đẹp trên những cung đường off-road tại Hy Lạp ảnh 11
 
Range Rover Evoque 2019 tuyệt đẹp trên những cung đường off-road tại Hy Lạp ảnh 12
  
Range Rover Evoque 2019 tuyệt đẹp trên những cung đường off-road tại Hy Lạp ảnh 13
 
 

Quyên Nguyễn
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác