Ở châu Á, Mercedes-Benz tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam

Năm 2013, Mercedes-Benz Việt Nam đạt mức tăng trưởng 65% so với cùng kỳ năm ngoái, cao hơn gấp 3 lần so với mặt bằng chung của thị trường. Việt Nam cũng là thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất khu vực châu Á của Mercedes-Benz trong năm qua.

Ở châu Á, Mercedes-Benz tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam ảnh 1
A-Class là mẫu xe mang tính đột phá, trẻ trung và sành điệu
Ngay từ đầu năm 2013, Mercedes-Benz là hãng xe duy nhất ở Việt Nam công bố rõ ràng các kế hoạch trong năm của mình. Hãng đã lần lượt hoàn thành các kế hoạch này, thậm chí sớm hơn 2 tháng so với dự định. Mức tăng trưởng vượt trội (65%) của Mercedes-Benz phản ánh sự phục hồi của hãng này thông qua việc giới thiệu 8 mẫu xe mới trong năm qua và tập trung vào lợi ích của khách hàng trong thời gian qua.
Ở châu Á, Mercedes-Benz tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam ảnh 2
Dòng xe E-Class mới được sản xuất ở nhà máy Mercedes-Benz Việt Nam
Những bước đi đột phá của Mercedes-Benz trong năm 2013 thể hiện qua giới thiệu một số mẫu xe mới, khai phá tiềm năng ở phân khúc mới như mẫu xe A-Class trẻ trung, phá cách; mẫu xe sang GLK động cơ dầu hay đưa vào hoạt động nhà máy sơn nhúng tĩnh điện hiện đại nhất của Mercedes-Benz trên thế giới, tăng thời gian bảo hành phụ tùng lên 2 năm… Bên cạnh đó, không chỉ tăng trưởng nhanh nhất ở khu vực châu Á, Mercedes-Benz Việt Nam cũng đạt giải thưởng Dịch vụ xuất sắc nhất và làm hài lòng khách hàng cao nhất trong 8 thị trường Đông Nam Á của Mercedes-Benz, theo khảo sát của J.D. Power.
Ở châu Á, Mercedes-Benz tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam ảnh 3
Xe S-Class mới được sản xuất tại nhà máy Mercedes-Benz Việt Nam, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của tập đoàn Daimler
Ngay từ đầu năm 2014, hãng xe lâu đời nhất trên thế giới đã xuất xưởng chiếc S-Class đầu tiên ở Việt Nam, đồng thời công bố giá bán 3,48 tỷ đồng của phiên bản S 400 L. Với mức giá này, rất nhiều khách hàng tại Việt Nam có thể tiến gần hơn ước mơ sở hữu chiếc xe được đánh giá là tốt nhất thế giới hiện nay. “Tôn chỉ của chúng tôi là ‘Tốt nhất hoặc không gì cả’. Và mỗi năm, chúng tôi đều cố gắng để vượt qua chuẩn mực ‘Tốt nhất’ của chính mình. Việc giới thiệu chiếc xe S-Class với mức giá hấp dẫn ngay từ đầu năm chính là minh chứng rõ ràng nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều bất ngờ hơn nữa trong năm 2014", Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ.
Ở châu Á, Mercedes-Benz tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam ảnh 4
Mercedes-Benz Việt Nam đưa vào hoạt động nhà máy sơn nhúng tĩnh điện hiện đại nhất của Mercedes-Benz trên thế giới
Tính đến nay, Mercedes-Benz Việt Nam là hãng xe sang có danh mục sản phẩm đa dạng và trẻ trung nhất với 25 phiên bản. Tuy nhiên, hãng này cho biết sẽ tiếp tục giới thiệu nhiều mẫu xe mới hấp dẫn ra thị trường trong năm 2014. Dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng vẫn là ưu tiên hàng đầu nhờ vào đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, máy móc hiện đại, phụ tùng và dầu nhớt chính hãng.
Ở châu Á, Mercedes-Benz tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam ảnh 5
Tính trên phạm vi toàn cầu, Mercedes-Benz kết thúc năm 2013 với mức doanh số đạt kỷ lục: 1.461.680 chiếc. Đây là năm thứ 3 liên tiếp hãng liên tục lập lỷ lục về doanh số. Tại thị trường Mỹ, nơi được coi là “đấu trường” khốc liệt bậc nhất của các dòng xe sang, Mercedes-Benz qua mặt các đối thủ để trở thành nhãn hiệu xe sang trọng bán chạy nhất, với tổng doanh số năm 2013 đạt 312.534 chiếc, tăng 14% so với năm 2012. Trong hai tháng 11 và 12/2013, các nhà máy của Mercedes-Benz trên toàn thế giới đã hoạt động hết công suất. Trong khi đó, lịch sản xuất của mẫu xe S-Class mới tại nhà máy Sindelfingen, Đức đã được phủ kín cho hơn 6 tháng tới. Dây chuyền sản xuất S-Class hoạt động với mức công suất tối đa và có thể sản xuất 460 xe/ngày. Chiếc xe được bình chọn là tốt nhất thế giới cũng đã trở thành chiếc sedan cỡ lớn hạng sang bán chạy nhất thế giới.
Ở châu Á, Mercedes-Benz tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam ảnh 6
Năm 2013, chiếc GLK dẫn đoàn caravan chinh phục thành công Trại nền Everest và Tây Tạng đã gây được tiếng vang trong cộng đồng
Được biết để chào đón xuân Giáp Ngọ, Mercedes-Benz Việt Nam đang giới thiệu chương trình "Lên Merc đón xuân". Theo đó, khách hàng khi đổi từ xe cũ của bất cứ nhãn hiệu nào để mua xe mới Mercedes-Benz sẽ nhận được “lộc tết” giá trị. Khách hàng hiện đang sở hữu Mercedes-Benz cũng có thể tận hưởng dịch vụ kiểm tra xe miễn phí “Mã lực của tôi. Dịch vụ của tôi” tại 10 đại lý của Mercedes-Benz trên toàn quốc. Với 50 hạng mục kiểm tra kỹ thuật miễn phí, chương trình sẽ giúp cho chiến mã của khách hàng vận hành tốt nhất để du xuân.
Ở châu Á, Mercedes-Benz tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam ảnh 7
E-Class là chiếc xe được nhiều doanh nhân thành đạt và người nổi tiếng yêu thích
Ở châu Á, Mercedes-Benz tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam ảnh 8
Xe Mercedes-Benz cũng được nhiều khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam lựa chọn sử dụng
Hà Giang
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác