Mitsubishi Motors ra mắt Trung tâm Dịch vụ - Phụ tùng và Huấn luyện lớn nhất Việt Nam

 
Trung tâm Dịch vụ - Phụ tùng và Huấn luyện tại Bình Dương là một trong những bước đi chiến lược của Mitsubishi Motors Việt Nam, có năng lực đáp ứng phụ tùng ngay đạt tới 95%.

Mitsubishi Motors ra mắt Trung tâm Dịch vụ - Phụ tùng và Huấn luyện lớn nhất Việt Nam ảnh 1
 Lễ khai trương có sự góp mặt của các lãnh đạo cấp cao Mitsubishi Motors Việt Nam

Ngày 3/8/2018 vừa qua tại Bình Dương, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã khai trương trung tâm Trung tâm Dịch vụ - Phụ tùng và Huấn luyện mới, với tổng diện tích lên đến 4,000m2, sức chứa tăng gấp 4 lần cơ sở trước, năng lực đáp ứng phụ tùng ngay đạt 95%,… 

Mitsubishi Motors ra mắt Trung tâm Dịch vụ - Phụ tùng và Huấn luyện lớn nhất Việt Nam ảnh 2

Trung tâm mới ra đời ngay lập tức có thể đáp ứng cho nhu cầu khách hàng, đào tạo nhân viên, cung ứng phụ tùng phù hợp với chiến lược tăng mạnh các dòng sản phẩm mới mà MMV đang đẩy mạnh như hiện nay. Trong đó có mẫu Oulander lần đầu lắp ráp ở Việt Nam và ra mắt hồi tháng 1/2018, hiện đang lập kỷ lục đơn bán lên tới 1.179 xe/tháng. 

Mitsubishi Motors ra mắt Trung tâm Dịch vụ - Phụ tùng và Huấn luyện lớn nhất Việt Nam ảnh 3
Mitsubishi Motors ra mắt Trung tâm Dịch vụ - Phụ tùng và Huấn luyện lớn nhất Việt Nam ảnh 4

Với diện tích mặt bằng lớn và sở hữu sức chứa tăng gấp 4 lần, Trung tâm mới sẽ giúp khâu đào tạo nhân viên các đại lý nâng cao hơn nữa. Nhiệm vụ chính của trung tâm là xử lý bảo hành và hỗ trợ cũng như huấn luyện kỹ thuật cho đại lý nhờ được trang bị hàng loạt các thiết bị kiểm tra hiện đại.

Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác