Mitsubishi chăm sóc khách hàng trên toàn quốc trong tháng 8

 
Mitsubishi Motors Việt Nam vừa công bố chương trình chăm sóc tất cả khách hàng đang sử dụng xe Mitsubishi trên cả nước trong tháng 8/2016.
Mitsubishi chăm sóc khách hàng trên toàn quốc trong tháng 8 ảnh 1

Nhằm gởi lời tri ân tất cả các khách hàng đang sử dụng xe Mitsubishi trên toàn quốc, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai thực hiện chương trình “Chiến dịch chăm sóc khách hàng” từ ngày 01 – 31/08/2016 như sau:

  • Kiểm tra toàn bộ xe miễn phí.
  • Giảm giá 20% cho phụ tùng hao mòn nhanh và hóa chất chính hiệu Mitsubishi Motors.
  • Giảm giá 15% cho phụ tùng khác có sẵn tại MMV dành cho các model xe: Pajero, Grandis, Jolie, Lancer và Zinger.
  • Tặng phiếu thay nhớt động cơ miễn phí lần tới cho các model xe Pajero, Grandis, Jolie, Lancer có hóa đơn thay phụ tùng từ 10 triệu đồng trong chiến dịch.
  • Tặng quà lưu niệm cho khách hàng tham gia chiến dịch theo lịch đã hẹn trước.
Mitsubishi chăm sóc khách hàng trên toàn quốc trong tháng 8 ảnh 2
 Áp dụng từ ngày 01 đến 31/08/2016, chương trình này sẽ diễn ra tại tất cả các đại lý dịch vụ ủy quyền của MMV trên toàn quốc. Để tham gia chương trình “Chiến dịch chăm sóc khách hàng”, khách hàng đang sở hữu xe Mitsubishi có thể liên hệ với đại lý dịch vụ ủy quyền của MMV gần nhất để đặt lịch hẹn.
Với các hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, MMV cam kết không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng với dịch vụ tốt nhất, tích cực góp phần nâng cao thương hiệu Mitsubishi Motors tại thị trường Việt Nam.
L.T
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác