Mercedes-Benz Việt Nam nỗ lực bứt phá năm 2013

Ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam đã chia sẻ tại buổi gặp gỡ đầu năm với báo giới về những kế hoạch chinh phục thị trường đầy tự tin trong năm 2013, cam kết đạt mức tăng trưởng cao, đầu tư mạnh mẽ và tiếp tục trẻ hoá thương hiệu, thậm chí có đến 8 mẫu xe mới được giới thiệu đến người tiêu dùng. 

Mercedes-Benz Việt Nam nỗ lực bứt phá năm 2013 ảnh 1

Ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, khẳng định cam kết tăng trưởng mạnh cho MBV trong năm 2013

Ông Michael Behrens khẳng định Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cam kết sẽ vượt đáng kể mức tăng trưởng chung của thị trường năm 2013 là khoảng 8-10%, theo dự báo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA). MBV cũng tiếp tục nỗ lực nhằm nâng cao các chỉ số đánh giá về thương hiệu, thị phần, sản phẩm, dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng.  

Bên cạnh việc MBV sẽ ra mắt 8 mẫu xe mới trong năm nay mà 3 trong số đó đã chắc chắn là CLS Shooting Brake, GLK máy dầu và chiếc hatchback trẻ trung A-Class, các hoạt động nhằm trẻ hoá hình ảnh và phá vỡ những định kiến cũ về thương hiệu Mercedes-Benz được đẩy mạnh. Trong khi chiếc S-Class là một sản phẩm biểu tượng cho người doanh nhân thành đạt thì việc tung dòng A-Class trẻ trung vào mùa hè này là bước đi đầu tiên chinh phục những khách hàng trẻ tuổi, năng động và phong cách. 

Mercedes-Benz Việt Nam nỗ lực bứt phá năm 2013 ảnh 2

Mercedes-Benz A-Class sắp được ra mắt ở Việt Nam là một trong những hoạt động trẻ hoá thương hiệu của MBV

Khẳng định đầu tư tiếp tục gắn bó dài lâu với thị trường Việt Nam trong năm nay được thể hiện qua việc MBV mở một phân xưởng sơn nhúng tĩnh điện hiện đại với giá trị đầu tư lên đến 10 triệu đô la. Đây cũng là phân xưởng sơn nhúng tĩnh điện duy nhất của Mercedes-Benz ở ngoài thị trường Đức. Điều này sẽ góp phần nâng cao năng lực sản xuất cũng như hạ giá thành sản phẩm cho các dòng xe Mercedes-Benz bán tại thị trường Việt Nam.

Việc chinh phục lòng tin từ phía khách hàng được MBV triển khai thông qua chương trình áp dụng chế độ bảo hành 2 năm cho các phụ tùng thay thế chính hãng. Như vậy, Mercedes-Benz trở thành thương hiệu đầu tiên trong phân khúc xe cao cấp áp dụng chế độ bảo hành 2 năm cho phụ tùng.

Trong năm 2012, MBV đã đạt được những thành quả nhất định, bán được khoảng 2.000 xe, mở rộng mạng lưới bán hàng và dịch vụ sau bán hàng lên tới 10 địa điểm trên phạm vi cả nước, chia sẻ 50% thị phần xe cao cấp. Đặc biệt, theo nghiên cứu đánh giá của tổ chức J.D. Power Asia Pacific, Mercedes-Benz là thương hiệu có chất lượng dịch vụ tốt nhất ở phân khúc xe cao cấp, thậm chí còn tốt hơn cả chất lượng dịch vụ của các thương hiệu xe phổ thông như Kia, Honda, Ford, Hyundai và Chevrolet.

Đức Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác