Mercedes-Benz chăm sóc khách hàng S-Class phong cách VIP

Chương trình "Tuần lễ Dịch vụ Thảm đỏ" dành riêng cho các khách hàng sử dụng dòng xe đầu bảng S-Class đang được Mercedes-Benz Việt Nam triển khai tại các đại lý uỷ quyền trên toàn quốc, thời gian diễn ra từ ngày 11 đến 22.11.2013.

Mercedes-Benz chăm sóc khách hàng S-Class phong cách VIP ảnh 1
Trong suốt thời gian của chương trình "Dịch vụ Thảm đỏ", khách hàng là chủ nhân của xe S-Class sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt như phục vụ “Thảm đỏ” dành cho VIP, kiểm tra chuẩn đoán miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật, giảm giá 20% dầu động cơ Mercedes-Benz, đưa đón miễn phí và tặng rượu vang thượng hạng. Để tham gia chương trình, khách hàng sở hữu S-Class có thể liên hệ với các đại lý dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz gần nhất để đặt chỗ trước. Trong thời gian chiếc S-Class được chăm sóc, khách hàng cũng có thể tìm hiểu mẫu xe S-Class hoàn toàn mới tại showroom.
Mercedes-Benz chăm sóc khách hàng S-Class phong cách VIP ảnh 2
Mercedes-Benz thường xuyên có những chương trình hậu mãi dành cho khách hàng như Chương trình kiểm tra xe định kỳ – nơi khách hàng có thể trao đổi về các vấn đề kỹ thuật với các chuyên gia, hay Chương trình dịch vụ sửa xe lưu động – một dịch vụ sửa chữa với đầy đủ các trang thiết bị để kiểm tra xe cho khách hàng tại các tỉnh thành. Chương trình Dịch vụ Thảm đỏ tiếp tục cho thấy những nỗ lực của Mercedes-Benz trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
Mercedes-Benz chăm sóc khách hàng S-Class phong cách VIP ảnh 3
Mercedes-Benz chăm sóc khách hàng S-Class phong cách VIP ảnh 4
Mercedes-Benz chăm sóc khách hàng S-Class phong cách VIP ảnh 5
Hà Giang
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác