Lốp Yokohama đồng hành cùng CĐV Chelsea ở Việt Nam

Thương hiệu lốp Yokohama - nhà tài trợ áo đấu mới của Chelsea đã có những hoạt động gắn kết CĐV ở Việt Nam nhằm tạo nên bầu không khí thể thao chuyên nghiệp hơn cho người hâm mộ trong nước.

Lốp Yokohama đồng hành cùng CĐV Chelsea ở Việt Nam ảnh 1

Một CĐV Chelsea tại Hà Nội tham dự buổi offline đầu tiên

Từ mùa giải 2015/2016, Yokohama Tyre đã thay thế Samsung để trở thành nhà tài trợ áo đấu cho Chelsea. Để trở thành bạn đồng hành mới với Chelsea, nhà sản xuất lốp xe đến từ Nhật Bản đã phải chi ra số tiền 40 triệu bảng/năm (hợp đồng kéo dài trong 5 năm).

Yokohama Tyre cho biết sẽ tổ chức các buổi offline dành cho các fan Chelsea tại Việt Nam. Đến với buổi offline, các fan của 'The Blue' không chỉ được hòa cùng vào bầu không khí cuồng nhiệt cùng chứng kiến những khoảnh khắc vui buồn của đội bóng thành London ở mùa giải 2015-2016 mà còn được giao lưu, tham gia các trò chơi. Và có cơ hội rút thăm may mắn với những phần quà như áo thun thi đấu Official của đội bóng, Samsung Galaxy A5, Nokia Lumia 540, iPad hay cặp lốp Yokohama Ninja.

Lốp Yokohama đồng hành cùng CĐV Chelsea ở Việt Nam ảnh 2

Một CĐV may mắn nhận được quà trong buổi offline

Cuối tuần qua, buổi offline đầu tiên tại Hà Nội do Yokohama Tyre tổ chức đã diễn ra trong không khí đầy hứng khởi, vui vẻ. Fan Chelsea Hà Nội đã trải qua những giây phút căng thẳng rồi vỡ òa trong hành phúc khi Chelsea dành chiến thắng 2 - 0 trước Aston Villa.

Tiếp nối Hà Nội, 'cơn bão nhỏ' offline Yokohama đồng hành cùng Chelsea FC sẽ kéo tới Đà Nẵng. Các fan Chelsea tại xứ sở miền trung sẽ cùng Yokohama đón xem trực tiếp trận đấu giữa Chelsea và West Ham United diễn ra lúc 21h ngày 24/10 tại MC Coffee- 140 Núi Thành - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.

Minh Châu
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác